Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: CHÚC MỪNG ANH Đôminicô NGUYỄN VĂN VŨ - Lớp Piô X nhận Huân chương Tòa-Thánh

CHÚC MỪNG ANH Đôminicô NGUYỄN VĂN VŨ - Lớp Piô X nhận Huân chương Tòa-Thánh 12 years 4 days ago #3537

Picture207.jpg

NIỀM VUI THẬT LỚN, THẬT ĐẶC BIỆT TRONG MÙA PHỤC SINH NĂM NAY CHO LỚP PIÔ X, CÙNG LÀ VINH DỰ CHO NHÀ TCVPHAOLÔ CHÚNG TA.

Năm Hoa xin trích đoạn email từ người bạn thân thương của chúng ta : Anh Dom. Nguyễn Văn Vũ - Japan

FROM: enomoto
TO: ĐHoa
Tuesday, April 24, 2012 4:33 AM

Hoa thân mến,
Gần đây, Computer của mình không tốt, dù vừa gửi mail cho piogroup, nhưng dường như không tới, nên viết vài dòng cho Hoa, để Hoa phán đoán nếu cần để thông báo cho các anh em Pio X khác hay không.
Ngày 20 vừa qua, nhân ngày kỷ niệm Đăng quang của Đức Thánh Cha Benedicto 16, Toà Khâm-sứ tại Nhật đã mở tiệc mừng với sự tham gia của nhiều nhân viên ngoại giao đoàn, cơ quan chính phủ và nhiều quan khách khác. Tại buổi Lễ này, Đức Thánh Cha Benedicto 16 đã ban tặng cho Vũ Huân chương Toà Thánh, qua tay Sứ Thần Tòa Thánh tại Nhật.
Đây là một bất ngờ đối với mình, vì không được thông báo trước. Mình không hề bao giờ quan tâm đến danh dự, bằng cấp địa vị Trần thế... và cũng chẳng xứng đáng để nhận bất cứ điều gì. Sau khi lưỡng lự đưa tin này, Vũ hy vọng có thể là một suy tư hay một niềm vui nhỏ cho Hoa và các Bạn, nên Vũ đã viết mấy dòng đưa tin này. Xin Thánh-Ý được thực hiện trong mọi sự và trong mọi người. Sẽ gửi một số hình ảnh về lễ nhận Huân chương này.
Thân,
Dom. Vũ Japan


Anh Vũ ơi, Mình thật cảm động vì có một người bạn xưa nay vẫn chia ngọt sẻ bùi với nhau nay lại được nhận Huân Chương Toà Thánh, một sự trân trọng và đánh giá cao nhiệt tình và những đóng góp quý giá cho Giáo hội.
Anh khiêm nhường và còn sâu sa nữa. Mình rất mến và xin chia vui cùng Anh. Ước mong sẽ có những người cùng chung vui và nỗ lực như Anh không để vinh vang cá nhân nhưng là càng lúc càng có nhiều người phụng sự, tôn vinh Chúa nơi Hội Thánh Người!

Anh Chị Em PiÔ X ơi, ta cùng tạ ơn Chúa! Cả nhà tcvPhaolô ơi, ngạc nhiên chưa?! :respect :music
"LỜI CHÚA là ngọn đèn soi cho con bước, là ánh sáng chỉ đường cho con đi" (Tv 118, 105)
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
  • 2


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012