Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: THƯ KÍNH MỜI HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG

Re: THƯ KÍNH MỜI HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG 11 years 3 months ago #45087

Xin trình các đấng và anh chị em bộ hát lễ Thánh Phao-lô Tông Đồ Trở Lại.Vì anh em muốn hát cộng đồng và hát lại những bài thời chủng viện, nên Tloi lấy lại nguyên bộ hát lễ năm ngoái chưa sài tới. Riêng bài nhập lễ "Thánh Phao-lô Tông Đồ", vì ngày xưa không có bài nào nên đành phải hát bài mới. Bài kết lễ là "Mẹ ơi con yêu Mẹ", bản nhạc truyền thống, ai cũng thuộc nên khỏi in ra.Bản in này do Bác Việt design.

File Attachment:

File Name: LTHNHPHAOLO-final.doc
File Size: 388 KB
Last Edit: 11 years 3 months ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Re: THƯ KÍNH MỜI HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG 11 years 3 months ago #45086


  • Posts:764 Thank you received: 1378
  • Trọn đời con một lời hát khen ca ngợi Hồng Ân Thiên Chúa
  • Hùng 31's Avatar
  • Hùng 31
  • Administrator
  • OFFLINE
.
Như thế là lần Họp Mặt Truyền Thống năm nay mang nhiều tâm tư đặc biệt.

Anh em CCS hải ngoại đang hiệp ý gửi gắm nhiều ân tình về với anh em bên nhà. Lớp Tôma có 3 đại diện hải ngoại về Việt Nam dịp này.

Các anh Trưởng Lớp chắc hẳn bận rộn chuẩn bị cho 10 ngày còn lại ? Anh Fó Ninh có kịp in ấn Tuyển Tập không ? Nhớ anh Fó lắm vì đã lâu rồi không được nghe phán lệnh gì của anh.

:respect
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Nguyễn Duy-An (T.H. Piô X), Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

THƯ KÍNH MỜI HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG 11 years 4 months ago #44895

Trọng kính Qúy Đức Cha, Quý Cha và ACE
Con xin phép kính chuyển Thư mời của Cha Ngô Công Sứ Chánh Tràng.



THƯ KÍNH MỜI HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG

VÀ CHÀO TIỄN ĐC TOMA VŨ ĐÌNH HIỆU NHẬN SỨ VỤ MỚI

Trọng kính cha Giám Đốc , quý cha giáo TCV thánh Phaolô Xuân Lộc,
Trọng kính quý Đức Cha, quý Cha và anh em cựu chủng sinh TCV thánh Phaolô Xuân Lộc trong nước cũng như hải ngoại,

Xin thay mặt cho Ban Đại Diện Cựu Chủng sinh TCV thánh Phaolô Xuân Lộc, trước hết con kính lời chào thăm các cha giáo và tất cả anh em nhân dịp đầu năm mới, cùng xin kính báo một vài thông tin liên quan đến ngày Họp Mặt Truyền Thống năm nay của gia đình TCV Thánh Phaolô của chúng ta :

1/ Ngày 24/12 vừa qua, ĐTC đã bổ nhiệm ĐC Tôma Vũ đình Hiệu (lớp Tôma) GM phụ tá Xuân Lộc làm GM phó Bùi Chu, và theo chương trình đã được xếp đặt thì cuối tháng 01/2013 Ngài sẽ từ giã Xuân Lộc để về Bắc nhận nhiệm vụ .

2/ Chính vì thế mà Chương trình Họp Mặt Truyền Thống của Gia đình TCV thánh Phaolô Xuân Lộc năm nay được tổ chức vào thứ sáu ngày 25/01/2013 tại Nhà Thờ Chính Tòa Xuân Lộc cũng là để tiễn chân ĐC Tôma.
Ngày này rất có ý nghĩa và đầy kỷ niệm đối với chúng ta vì là ngày lễ Quan Thầy Tiểu Chủng Viện của chúng ta ngày xưa, quan thầy của Đức Cha Linh Hướng, và cũng là ngày kỷ niệm thụ phong linh mục của Đức Cha Tôma.

3/ Vì vậy, bằng thư mời này con xin gửi lời kính mời chính thức đến Quý Cha giáo, quý Đức Cha , quý Cha và anh chị em trong gia đình Cựu chủng sinh Tiểu Chủng Viện Thánh Phaolô Xuân Lộc. Kính mong các Đấng Bậc và anh chị em bớt chút thời giờ đến tham dự ngày TRUYỀN THỐNG này.

Lời mời này xin gửi cách đặc biệt đến các anh chị em trong Gia đình TCV thánh Phaolô Hải ngoại. Có thể anh chị em không về được, vì chẳng dễ để xếp thời gian cho một chương trình đi xa … . Tuy nhiên, anh chị em ở Việt Nam vẫn tin rằng sự hiệp thông và quan tâm của anh chị em hải ngoại trong ngày họp mặt này, sẽ khích lệ và góp thêm niềm vui, hạnh phúc cho gia đình TCV thánh Phaolô chúng ta.

4/ Con sẽ gọi điện cho các anh em đại diện các lớp, để nhờ thông báo cho anh em lớp của mình. Tuy nhiên, có thể có những anh em không nhận được Email này, cũng không được các anh em đại diện lớp mình chinh thức báo tin .
Vậy bất cứ anh em cựu Chủng Sinh TCV thánh Phaolô Xuân Lộc nào biết tin này xin cũng là người loan báo cho những anh em khác, và nói với nhau không ngại ngùng mặc cảm : chúng ta cùng đến nhà thờ Chính Tòa Xuân Lộc ngày 25/01/2013, vì đó là ngày của gia đình chúng ta, là ngày sống nghĩa tình của chúng ta.

5/ Ngày Họp Mặt Truyền Thống hôm đó sẽ bắt đầu từ lúc 8:30 sáng, có thánh lễ tạ ơn và cầu xin ơn phúc lành lúc 10:30. Sau cơm trưa, anh em có thể ở lại gặp gỡ và tâm tình với nhau cho đến lúc nào muốn về….thì về.

Anh em trong Ban Đại diện sẽ đi thăm Cha Tuyến (lớp Gioan M Vianey) chánh xứ Hải Lâm và Long Hải, gp. BàRịa đang bị bệnh rất nặng nằm tại BV Đakhoa Thống Nhất (BV Thánh Tâm cũ) vào chiều thứ tư , sau đó sẽ họp nhau để có Chương trình và phần công tác cụ thể thông báo với các anh em đại diện lớp và tất cả anh chị em trong gia đình.

Kính chúc quý Cha giáo, quý Đức Cha, quý Cha và anh chị em trong gia đình TCV thánh Phaolô Xuân Lộc một năm mới tràn đầy hồng ân Chúa, và xin thêm lời cầu nguyện cho chúng con.

Xin chân thành cám ơn quý cha giáo, quý Đức Cha, quý Cha và tất cả anh chị em.

TM.Ban Đại Diện Cựu chủng sinh TCV Thánh Phaolô Xuân Lộc.
Đaminh Ngô Công Sứ
Last Edit: 11 years 4 months ago by Hùng 31.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
  • 2


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012