Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: VIDEO NGÀY HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG CCS TCVPL XL 25.01.2013

Re: VIDEO NGÀY HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG CCS TCVPL XL 25.01.2013 11 years 3 months ago #45382

Cám ơn Anh Đỗ Thanh đă chia xẻ Video ngày họp mặt truyền thống và chia tay anh Hai Đỗ Hiệu. Ngoài cha GĐ Nhu, tôi cũng nhận ra cha Giám Thị Giản, cha Đạo, cha Sơn(?) người bạn cùng lớp MVN. Điều tôi muốn viết ở đây là bài hát kết lễ "Mẹ ơi con yêu Mẹ",Tôi không còn nhớ rất nhiều những ngày ở TCV, nhưng bài hát này tôi vẫn còn thuộc từ đầu đến cuối, sau khi xem xong video, tôi vẫn còn làm nhằm hát một mình từ đầu đến đến cuối bài hát. bài hát đă gọi cho tôi rất nhiều kỷ niệm TCVXL.

Điều thứ 2, trong bài giảng, Cha Sự có nói về Thánh PhaoLo, làm tôi nhớ lại lời Cha (Đức Cha) Linh Hướng Nhật vẫn nhắc nhở sống như Thành Phaolo "Đời Sống tôi là, Chúa Kito hoá"(Mihi vivere, Christus est). 4 năm Latin, không nhớ câu nào, chỉ còn nhớ 1 câu này thôi

41 năm, từ khi tôi rời TCV, tôi không nhận ra rất nhiều anh em, không nhớ những ngày tháng chung sống ở TCV Vũng Tàu, Phước Lâm, Long Khánh. Tôi cũng muốn "đi về". Trong cuộc hành trình "đi về" này, xin quí cha, các bạn bỏ qua nếu tôi bỡ ngỡ, không nhớ. Xin thứ lỗi và giúp tôi tìm lại được những hình ảnh quen thân mà tôi mong tìm lại; giống như bài hát cuối lễ hàng ngày năm xưa "Mẹ ơi con yêu Mẹ"

Thân
The administrator has disabled public write access.

Re: VIDEO NGÀY HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG CCS TCVPL XL 25.01.2013 11 years 3 months ago #45357

.
Bài dẫn lễ của anh Tư Linh Hướng ĐCV Đinh Văn Huấn và bài của anh Hai Chánh Tràng Ngô Công Sứ nghe thật cảm động và nói lên tất cả những ý nghĩa của ngày họp mặt Truyền Thống CCS Phaolô Xuân Lộc năm nay 2013. Cám ơn Đỗ Thanh và Nguyễn Thương đã thực hiện Video ngày lễ để anh em được chiêm ngưỡng "người thật việc thật".
Đặc biệt hôm nay được biết thêm về anh Hai ĐC Tôma Vũ Đình Hiệu tuy rất oai phong trong phẩm phục Giám mục và cũng rất hoạt bát trong lời ăn tiếng nói, nhưng ngài cũng là con người rất giầu tình cảm, điều này biểu hiện rõ trong bài diễn văn giã từ cuối lễ, lúc nhắc tới cố Đức Cha Phaolô Maria Nguyễn Minh Nhật, vị Linh hướng và người thầy quí mến của chúng ta một thời.
Last Edit: 11 years 3 months ago by Vũ Hải (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Hùng 31, Đỗ Thanh

VIDEO NGÀY HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG CCS TCVPL XL 25.01.2013 11 years 3 months ago #45335


  • Posts:384 Thank you received: 963
  • Đỗ Thanh's Avatar
  • Đỗ Thanh
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Video ngày họp mặt truyền thống và chia tay Anh Hai ĐC TOMA VŨ ĐÌNH HIỆU

{youtube}Dq_QiTWNnSU{/youtube}

Thực hiện by Nguyễn Thương Media
Last Edit: 11 years 3 months ago by Đỗ Thanh.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012