Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: VIDEO : Qùa tặng lớp ÚT ĐAMINH

Re: VIDEO : Qùa tặng lớp ÚT ĐAMINH 10 years 8 months ago #48932

Cám ơn Quý Cha Bác,
Cám ơn Quý Anh Chị các lớp trên đáng kính,

Lớp em út được quý anh các lớp ủng hộ mọi đàng: Từ thông tin, nhắc nhở, quay phim, chụp hình ...
Động viên khích lệ đủ đường thiêng liêng sáng láng, làm cho lớp út chúng em cứ như lịm đi dưới những cây cao bóng cả . Bác Cư chẳng quản xếp việc thương nhớ Cậu quý tử Mạnh Cường kỷ niệm 8 năm ngày mất vào đúng 11/8 để đến mừng lớp Út họp mặt lần đầu. Rồi cũng không quên ghi lại những thước phim tưởng không có gì đẹp hơn được như thế làm kỷ niệm cho Út.
PV Đỗ Thanh lăn lộn từng góc để bấm máy lia lịa ghi lại những hình ảnh đố ai mua được ! Cả Đặng Quang Bình cũng vậy. Sao giống Bác Cư đến thế, chả trách MBT của hai Đấng trông rất sáng láng, biết làm dáng nên hai Đấng ấy chụp hình cứ như Tôn Ngộ Không, nháy lia lịa không cần nhắm mà hình nào hình ấy không chê vào đâu được !
Bác Phó Ninh, MBT của Bác Ba Việt, từ Sài-gòn xa xôi, hay gia đình Bác Đức Lê từ đỉnh đèo MBC cũng đến cho các Út thêm tinh thần.

G9bGNlL.jpg


Giật mình nhất là hình ảnh Cha Chánh Tràng Ngô Công Sứ ngồi vắt vẻo sau chiếc Xe Honda, tay xách nách mang, đùm đề bao nhiêu thức ăn phục vụ cho đàn em út vừa tìm lại được đàn còn đang ngơ ngác dồn cả trong Hội trường của Giáo Xứ Chính Tòa.
Rồi cũng như bao nhiêu lần trước, trước nữa, người đầu tiên thúc giục, thông tin, thông báo cho cả Nhà Phao-lồ, sắp xếp phương tiện đưa rước … và cũng lại như bao nhiêu lần trước, trước nữa, người đầu tiên cũng là người sau cùng thì thụt gửi trao cho tất cả anh em cẩn thận từng phần quà kỷ niệm của một lần họp mặt : Đó chẳng phải là ai khác, chính là Bác Phó Tràng Chung Cốt.
Đấy, thương thế đấy, yêu là thế đấy ! Lớp Út Đaminh được hưởng trọn vẹn mọi tình thương của Quý Cha Bác, Quý Anh Chị lớp trên dành cho Út.
Tình cảm Phaolo chỉ có tăng thêm bù lại những xa vắng vì phân ly chứ không giảm bớt chút nào.
Tạ ơn, muôn ngàn lần cám tạ.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Phan Khắc Lý (Lớp Út Đaminh)

Re: VIDEO : Qùa tặng lớp ÚT ĐAMINH 10 years 8 months ago #48924

Thật tuyệt vời với món quà bác CuDom tặng cho lớp Đa Minh và cũng là cho cả các anh em nhà Phaolo. Mặc dù không thu xếp hiện diện cùng anh em lớp Đa Minh trong ngày hạnh phúc ấy, nhưng từ phương xa mình cũng hướng về và gửi nhiều tình cảm yêu thương tới các em.
As for me, living is Christ and death is a gift
Last Edit: 10 years 8 months ago by Trần Minh Trinh.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Phan Khắc Lý (Lớp Út Đaminh)

VIDEO : Qùa tặng lớp ÚT ĐAMINH 10 years 8 months ago #48917

{youtube}oQ3aD2iSIfA{/youtube}

Last Edit: 10 years 8 months ago by TCV Phaolô - Xuân Lộc.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Phan Khắc Lý (Lớp Út Đaminh)
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012