Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Tạ ơn Chúa Nhân Lành

Tạ ơn Chúa Nhân Lành 3 years 7 months ago #63879


  • Posts:764 Thank you received: 1378
  • Trọn đời con một lời hát khen ca ngợi Hồng Ân Thiên Chúa
  • Hùng 31's Avatar
  • Hùng 31
  • Administrator
  • OFFLINE
Quý anh em,

Tuần qua chúng ta đã trải nghiệm một hồng ân đặc biệt Chúa thương đến Nguyễn Quang Tuấn và gia đình. Có vài thông tin cần chia sẻ thêm nên Mõ Làng xin ghi lại để anh em chúng ta hiệp thông (chúng ta không chỉ ới nhau qua những tin buồn, mà còn hò nhau trong các niềm vui).

Hơn một tuần trước anh Trưởng Thám, Đại Diện Hải Ngoai có báo tin để anh em hiệp lời cầu nguyện :


"Kính thưa quý Đức Cha, quý Cha cùng toàn thể ACE-CCS _ TCV Thánh Phaolô Xuân Lộc.
Gia đình bốn người Nguyễn Quang Tuấn lớp Đaminh Savio đang cư ngụ tại tiểu bang Pennsylvania Hoa Kỳ. Hai AC và một Cháu đã bị nhiễm COVID-19 hơn mười ngày qua, hiện đang cách ly và chữa trị tại nhà.
Xin tất cả thêm lời cầu xin Chúa gìn giữ, nâng đỡ mỗi người trong gia đình Quang Tuấn luôn vững lòng cậy trông nơi thánh ý của Ngài.
TĐ Thám "



Qua cơn thử thách, Chúa đã ra tay cứu chữa Tuấn và gia đình. Vợ và cháu gái lớn của Tuấn đã bình phục. Riêng Tuấn khỏe lại nhưng còn bị ảnh hưởng phụ của coronavirus một chút máu bị đông cục làm nghẹt mạch dưới chân nên phải tiếp tục uống thuốc, vận động ... cần therapy một thời gian nữa.

"Thân chào các anh CCS/TCV/PHAOLO/XL

Sau 17 ngày chiến đấu với COVID-19 Tuấn và vợ con đã hết sốt, hết mệt và đã ăn uống gần được bình thường. Chỉ có Tuấn hôm qua bị tắc một gân máu trong bắp chân phải nên phải vào nhà thương. Họ cho uống thuốc loãng máu để tan chỗ đọng máu và đã cho về. Hy vọng trong vòng 1 tuần thì sẽ hết.
Tuấn xin cảm ơn tất cả các bạn đã chung lời cầu nguyện cho gđ Tuấn trong những ngày qua. Tạ ơn Chúa đã nhậm lời và Ngài sẽ tiếp tục giắt dìu gđ này thoát khỏi sự tàn phá của của Coronavirus. Xin Chúa chúc lành và gìn giữ các anh và gđ trong tay Chúa.
Thân mến,
Tuan Nguyen"


Chúng ta cùng tạ ơn Chúa với gia đình bạn.
Nguyễn Quang Tuấn lớp Saviô sang Mỹ từ 1975 hiện là chủ một công ty kỹ thuật tại tiểu bang Pennsylvania. Gia đình Tuấn từng tham dự Đại Hội Hải Ngoại II tại Santa Ana. Anh em có thể nhìn thấy gia đình Tuấn (chụp 5 năm trước) đăng trong Kỷ Yếu 50 của TCVPL trang 146.


và đây là Tuấn trong dịp đại hội HN2015 chụp bên các chàng đẹp giai cùng lớp (Thám, c-Hùng, c-Kim Đỉnh) :

tunSA.PNG

Phụ thêm vào nhiệt tình của nhạc sĩ Thế Thông,nhân đây cũng xin nhắc lại lời kinh nhạc Lạy Chúa Mau Đến, một sáng tác mới thích hợp thời điểm đại dịch này :

Và xin bình an của Chúa luôn ở cùng anh em tất cả.

LyNgaiMauDen.PNG
Last Edit: 3 years 7 months ago by Hùng 31.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đinh Cao Thắng
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012