Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: LỜI CẢM ƠN

LỜI CẢM ƠN 8 years 7 months ago #60547

:others
HnhbathnhlantngbcMaria.jpg


LỜI CẢM ƠN SAU LỄ AN TÁNG BÀ CỤ MARIA PHI THỊ LỘC

CON LÀ ĐÀO ĐÌNH HOA VÀ TANG QUYẾN xin gửi đến Quý Đức Cha, Quý cha , quý Phó tế và anh em gốc TCV Phaolo XL , cách riêng Quý Cha lớp Piô X và anh em, đã gửi thư, gọi điện và đến cử hành các lễ nghi, dâng Thánh lễ, chia buồn, phúng viếng trong những ngày qua khi Mẹ con là Bà cụ MARIA PHI THỊ LỘC được Chúa gọi về .

Những thông tin cáo phó của trang diễn đàn TCV phaolo.net và Phaologroupsmail giúp nhiều anh chị em Nhà Phao lô biết và gọi điện trực tiếp hay nhắn tin hoặc gửi email chia buồn và dâng lời cầu nguyện cho Mẹ con , thật cảm động vả ưu ái đến gia đình con. Từ cha Chánh tràng Đa Minh Ngô Công Sứ, AC Nguyễn Duy An, anh phó tràng Chung cốt, Lang Khanh, Mai Nguyên Vũ, Cha Tân, Đại diện ACE Hải ngoại, các bạn cùng lớp Đức Lê, Chị Xuân Dung,Phạm Nam Hà,Cao Thành Hoàng, Bùi Thế Thông, Vũ Hồng Khanh,, Nguyễn Văn Đức Huệ, Cha Nguyễn Đức Thông, Cha Nguyễn Trí Dụng, Cha Nguyễn Đăng Tuệ, Trịnh Minh Liên, Phạm Công Dụng, Dinh Hằng ở Úc, Nguyễn Đức Hùng, Nguyễn Hữu Tiên, Cha Đặng Minh Huấn, Cha Laur. Đỗ Nam Trấn và có nguyên một chuyến xe đến tận nhà phúng viếng ... Các lớp trên và dưới cũng rất nhiều như Cha Đinh Văn Huấn,Anh Đào Phán, Anh Trần Quốc Việt, Anh Nguyễn Đức Thành, anh Hùng Phan Rí, Huỳnh Ngọc Xinh, Trinh Tròn, Vũ Đức Sáng,Đỗ Thanh, Nguyễn Văn Quyền, Mai Hữu Thể, đặc biệt Anh Phạm Văn Chấn thay cho Anh Chung Cốt phó tràng cũng như ACE Hố Nai, ACE nhà Phao lô đến thắp nhang và cầu nguyện cho Mẹ của con ...(xin cáo lỗi thiếu sót do ko thể liệt kê đầy đủ hết).

Hôm nay tang lễ đã hoàn tất tốt đẹp, Hoa và Gia đình - chúng con Xin tri ân Quý Đức cha, Quý Cha, Quý Phó tế và, toàn thể Anh chị em Nhà Phao lô và xin TC trả công bội hậu thay cho gia đình chúng con! Trong lúc tổ chức tang lễ có điều chi thiếu sót, xin miễn thứ cho GĐ chúng con.

GĐ chúng con xin cảm tạ!

Jos. ĐÀO ĐÌNH HOA - Lớp PIÔ X
"LỜI CHÚA là ngọn đèn soi cho con bước, là ánh sáng chỉ đường cho con đi" (Tv 118, 105)
Last Edit: 8 years 7 months ago by Đào Đình Hoa.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012