Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Cha giáo Phêrô Nguyen V Giản, + Gioan Phạm Ngọc Lưu

Cha giáo Phêrô Nguyen V Giản, + Gioan Phạm Ngọc Lưu 6 years 5 months ago #63114


Hình như lâu nay các ai tín trở nên thường xuyên trong các thông tin qua lại của gia đình CCS TCV Phaolô. Điều đó chứng tỏ các bậc sinh thành hoặc thân nhân của chúng ta đã tới thời rất sẵn sàng chờ Chúa gọi. Ngay chính chúng ta, anh em CCS Xuân lộc, chúng ta cũng lác đác đi vào danh sách Chúa gọi, nên trong mấy năm gần đây chúng ta đã ngậm ngùi báo tin và từ giã một số anh em.

Sáng nay thức dậy, tôi hơi bàng hoàng đọc tin cùng lúc, một thày, một trò (CCS Xuanloc) cùng ra đi. Đầu tháng các linh hồn năm nay, các linh hồn làm việc hơi chăm chỉ, để đón tiếp các linh hồn khác! Đất nước USA đêm qua đổi giờ trở về giờ bình thường lại, chấm dứt daylight saving time (Spring forward, vắn lên một giờ, Fall back, vặn lùi lại 1 giờ), nên buổi chiều đến thật sớm, mang nét u tối và lạnh lẽo của những tháng cuối thu để bước vào mùa đông. Trong Giáo hội, tháng November là tháng các linh hồn. Tất cả đều góp tạo nên nỗi niềm!....

Xin chia buồn với thân nhân cha giáo Phêrô Nguyễn Văn Giản, với giáo xứ Sao mai mà ngài đã phục vụ từ sau 1975 tới khi về hưu mới đây. Đồng thời xin chia buồn với lớp Gioan Vianney, với gia đình Gioan Phạm Ngọc Lưu. Xin Chúa nhân từ đón nhận linh hồn những người con cái Chúa vào hưởng tôn nhan và hạnh phúc an bình bên Chúa. Requiescant In Pace !



Một đời tín thác Đấng Vô Biên

Vâng phục bước đi, con thảo hiền

Bên Chúa, linh hồn tìm suối mát

An bình, hạnh phúc, suốt triền mien






The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012