Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: VÀI HÌNH THĂM NHAU

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46983

.
Lớp nào cũng có một vài anh "nhan sắc"như "con ghế":da trắng mịn,môi đỏ,mắt đa tình,thân hình cân đối, tính tình hiền dịu, ăn nói nhẹ nhàng. Thế là nhiều chàng trai rung động. Đúng là không có chó bắt mèo thay thế. Thời buổi thị trường con gái khan hiếm thì giả gái sài cũng đỡ.Mối tình của chàng và nàng vi vút có bay lên tới 9 tầng mây hay không chỉ có Chúa mới biết.Cha Linh Hướng thì tối ngày răn đe: "Numquam duo", "không được kết bạn quá thân, không được bá vai bá cổ chằng cầy..." Riêng qui luật các TCV giáo tỉnh Saigon thì qui định rõ ràng: "Cấm ngồi chung giường. Cấm nằm chung giường. Cấm nằm chung giường bất cứ vì lý do gì". Và có kẻ phải xách valise ra đi vì vi phạm qui luật đó.
Giờ chơi luôn luôn phải mặc quần short. Lúc tắm cũng phải mặc quần short, chớ để thằng bé tồng ngồng gây mất lòng khiết tịnh.Cụ Đội bị lác xà mâu vùng cấm địa mấy năm trời vì luật đó. Tắm tập thể mà phải mặc 2 quần kín như bó giò thì sao mà kỳ cọ cho kỹ được.Sà bông, ghét cùng nước dơ tích trữ trong đó lâu ngày thành xà mâu ngứa gãi sồn sột.May mà những "bông hoa" đó biến mất trước khi lên xe hoa. Không thì phải thanh minh thanh nga lòng thòng với bà đầm nhà mình.
Last Edit: 10 years 11 months ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46982


  • Posts:270 Thank you received: 289
  • Chúa ơi, Chúa biết con cần gì rồi, sao Ngài lại cứ im lặng chứ??!!!
  • Lê Công Đức-Piox's Avatar
  • Lê Công Đức-Piox
  • Gold Boarder
  • OFFLINE
Anh Văn nhớ đúng cái nick thôi, cái nick ấy ít anh em biết và cũng không sử dụng nhiều bằng cái nick ĐỨC LÊ vì lớp em hai Đức.

Còn cái chuyện đái ngồi thì....anh em mình toàn là con giai ở với nhau, anh thấy đấy, dễ thương làm sao, không có chó thì bắt mèo ăn c.. :grin Hồi ấy, khi cha Phạm Liên Hùng dạy Việt Văn về câu chuyện Hồn Bướm Mơ Tiên,có chú tiểu Lan giả dạng chú tiểu để đi tu, da chú trắng, môi chú hồng, giọng nói thì thanh thanh...khung cảnh ngôi chùa chú đi tu thì thật là thần tiên và vô tình du hồn những anh chàng tu sinh vừa mới lớn đang tuổi mơ mộng. Một hôm trăng sáng, em với Hùng Sư Cọ lớp Piox đi dạo trên sân bóng rổ, hắn mới ghé sát vào em rồi chỉ tay lên trời " Kìa, kìa, anh có thấy gì không?" Em cũng nghiêng đầu nhìn theo hướng tay hắn chỉ " đâu đâu???" thì hắn chợp thời cơ và hôn đánh "chụt" một cái lên má em và bỏ chạy.

Chẳng phải là con gái để mà mắc cỡ, em đã xoa tay lên má cái chỗ thằng Hùng mới "hun" mà bực mình.

Một lần khác, ở nhà giặt, bạn Ngôn Đại Tá lớp piox, có lẽ cũng đang mơ chuyện thần tiên trong câu chuyện của Khái Hưng nên hắn giỡn với em và nói " Một ngày kia, mình sẽ khám phá ra anh là một A GIRL!"
Những ngày xanh không còn, ngồi nhớ lại thấy sao hồi ấy anh em mình dễ thương quá. Chú Tiểu LAN - A GIRL ngày xưa bây giờ tóc đã hai màu muối tiêu và có một vợ hai cô con gái rồi.

Chuyện đến đây thì không còn lãng mạn thần tiên nữa phải không, anh Văn??? :unsure
Chúa biết sẽ có lúc con cần đến Chúa nên ngày xưa Ngài đã giáng sinh và chờ con trong hang đá nôi hèn...nhưng con đã không ghé đến
Last Edit: 10 years 11 months ago by Hùng 31.
The administrator has disabled public write access.

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46976

Hình như hồi xưa có đứa trong lớp PioX rình xem LCĐ đi tiểu đứng hay tiểu ngồi như Lương Sơn Bá rình Chúc anh Đài đấy !!!Ha ha ha ha. Ko ai còn nhớ chứ Hòang Văn nhớ có một thời LCĐ có biệt danh là Bà Ruth
Last Edit: 10 years 11 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46972


  • Posts:764 Thank you received: 1378
  • Trọn đời con một lời hát khen ca ngợi Hồng Ân Thiên Chúa
  • Hùng 31's Avatar
  • Hùng 31
  • Administrator
  • OFFLINE
:smile
Hòang Văn qủa là MC hài, thơ tứ vui tếu đầy túi. Chú muốn xem thêm lâu đài tình ái của Cư Tròn xin xem lại mục mừng tân gia
:http://www.tcvphaolo.net/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=12&id=45294&Itemid=109

Cyan.JPG

Xem hình bây giờ chắc anh Cư Đồng không nhận ra được chú em bào huynh của Lê Công Tâm vì xưa nhập chủng viện Lê Công Đức có khuôn mặt bầu bỉnh búng ra sữa. Có bạn cùng lớp nghi ngờ Công Đức là giả trai vào chùa. Xin trích nguyên văn lời tự khai :

Quote :"Ngày xưa trong Chủng Viện, giờ Việt Văn, cha giáo Phạm Liên Hùng dạy cho chúng em chuyện tình HỒN BƯỚM MƠ TIÊN...Vậy mà hồi ấy, cái thời bọn em vừa mới.."nứt mắt", cứ tơ tưởng biết đâu trong anh em mình có đứa "đái ngồi" như anh Loi nói ấy, và có một tên, hắn đã nói với em

" sẽ có ngày tôi sẽ chứng minh anh là một A GIRL" đấy."

Bạo dạn hơn, có đứa nó chỉ cho em vầng trăng sáng trên trời khi hai đứa đứng nơi sân bóng rổ,

"kìa, anh có thấy gì không?" và hôn chụt lên má em một cái rồi bỏ chạy đấy.

Hồi ấy cái mặt em da mịn màng và mát như da con gái chứ có sần sùi "gò đống nổi lên" như bây giờ đâu." End quote


:wink

:unsure

Không biết anh Cư còn nhớ không ? LCĐ là chàng trai duy nhất bị tê giò vài năm vì một lần đi qua phòng bếp cà chân vào cái mặt trăng của cô Zinh đấy đấy.
Last Edit: 10 years 11 months ago by Hùng 31.
The administrator has disabled public write access.

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46970

Vậy thì anh Cư cứ làm thơ buồn kiểu Hòang Văn là OK.

Buồn buồn tự tử chết chơi,
Ai dè chết thiệt buồn ơi là buồn.
Chúc anh vui vẻ.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đỗ Thanh

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46969

Cám ơn TLoi đã cầu nguyện cho mẹ minh. Bà cụ mất ngày 28-2-2000, đúng là hơn mười năm rồi nhu Cư Tròn nhắc.Hùng, có lẽ là em trai út (hoặc kế út của Bình 4, cùng lớp Tôma), ngày xưa mình hay đến nhà Bình chơi, lúc đó Hùng còn rất nhỏ và đang đi học. Bây giờ đã là giảng viên âm nhạc. Thời gian qua nhanh quá.
Nhắc đến mẹ, có một điều muốn tâm sự với anh em, đó là lâu lắm rồi mình không còn, hay đúng hơn là không dám làm thơ nữa vì không biết sao thơ mình thương hay buồn quá và nhất là nó cứ ám vào đời mình, gần như là những lời tiên tri bất hạnh. Chẳng hạn như năm đi học ở Saigon, lúc mới hơn 20 tuổi mà đã viết một bài thơ có những câu:
......
Tôi, đứa con đi xa
Một hôm trở về nhà
Tới cửa bưng mặt khóc
Sợ quên mẹ, quên cha
.......
The administrator has disabled public write access.

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46951

Vũ Đức Lợi wrote:
.
Ông người Bùi Hiệp,biết anh Cư Ria.
Ông kể mẹ anh Cư mới mất (năm ngoái?)

Bùi hiệp sát Bùi Vĩnh mà thông tin như ở cõi trên,he..he..Bà Cụ lên giời khoảng chục năm nay rồi mà "các thánh dưới thế gian" không biết .
The administrator has disabled public write access.

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46945

.
Sáng qua Tloi đi dự lễ tổng kết lớp thánh nhạc tại nhà thờ Bùi Đức, nơi cha Phạm Liên Hùng phụ trách. Tloi nói chuyện với ông thầy Hùng đang dạy tại nhạc viện thành phố. Ông người Bùi Hiệp,biết anh Cư Ria.
Ông kể mẹ anh Cư mới mất (năm ngoái?) mà anh không về được. Anh lên mạng viết về mẹ, lòng đau như cắt.
Thành thật chia buồn với anh. Mẹ mất là một mất mát không gì bù được, không được về gặp mẹ lần cuối là nỗi đau xé ruột không tả nổi.Vì quê hương yêu dấu ngàn đời. Đành vậy thôi!Chúc anh mọi sự tốt lành. Cầu cho LH bà cụ sớm hưởng Thánh Nhan. Cầu cho quê hương mình sớm thấy ngày mai tươi sáng.

Ông Hùng cũng biết anh Hùng 31 và cô vợ trẻ đẹp dòng Đaminh.Anh ruột ông ta là Bình(?) lớp Toma Xuân Lộc,đang ở vùng Bảo Thị Bảo Định gì đó.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đỗ Thanh, Trần Ngọc Cư (Lớp Tôma)

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46944


  • Posts:270 Thank you received: 289
  • Chúa ơi, Chúa biết con cần gì rồi, sao Ngài lại cứ im lặng chứ??!!!
  • Lê Công Đức-Piox's Avatar
  • Lê Công Đức-Piox
  • Gold Boarder
  • OFFLINE
Dạ...là em đó anh Hai Cư. Em là Dom Lê Công Đức, lớp Piox. Em cũng không tài nào nhớ được anh Cư cái thời còn trong CV.
Chúa biết sẽ có lúc con cần đến Chúa nên ngày xưa Ngài đã giáng sinh và chờ con trong hang đá nôi hèn...nhưng con đã không ghé đến
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Trần Ngọc Cư (Lớp Tôma)

Re: VÀI HÌNH THĂM NHAU 10 years 11 months ago #46939

Chúc mừng Tuyết ấm áp giữa tình huynh đệ Phaolô. "Ấn tượng nhất là hình cha Sứ trong chiếc nón bảo hộ và cái bụng của Cư, thiệt tròn. Anh bạn mặc áo xanh là ai vậy? Xin lỗi, mình không nhận ra.
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012