Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Thư Cám Ơn

Thư Cám Ơn 10 years 11 months ago #47072


  • Posts:4 Thank you received: 9
  • Thái Đoàn's Avatar
  • Thái Đoàn
  • Fresh Boarder
  • OFFLINE
June 7, 2013

Kính thăm Quý Cha và Quý Anh Chị Em CCS Xuân Lộc:

Sau những ngày bận rộn với Lễ Mừng Ngân Khánh Linh Mục vào cuối tuần 11 và 12 tháng 5 vừa qua, một mình hai ách, nên mình lại bù đầu vào các công việc khác của Giáo xứ và Cộng đoàn: nào là chuẩn bị cho lễ ra trường và bế giảng năm học cho trường học trong Giáo xứ, nào là chuẩn bị kết toán tài chánh cho tài khóa năm nay và lên kế hoạch cho ngân sách mới cho cả giáo xứ và trường học; ấy là chưa kể các công việc lỉnh kỉnh khác, toàn những thứ không tên tuổi và cũng chẳng dự định trước được. Xin anh em tiếp tục cầu nguyện cho mình với.

Từ ngay sau lễ mừng, mình đã định bụng viết email để cám ơn từng quý cha và quý anh chị em CCS Xuân Lộc đã vì tình nghĩa huynh đệ chí binh, hy sinh thời giờ và công của để bay về “Cao Nguyên Tình Xanh” Seattle trong dịp lễ Mừng Ngân Khánh Linh Mục của mình, nhưng rồi rùi rắng mãi tới hôm nay mới có dịp viết đôi nhời, xin quý cha và anh chị em thông cảm cho. Xin cúi đầu cám ơn cha Tân và cha Tuấn đã vì tình nghĩa anh em, thu xếp công việc tại giáo xứ của các ngài để không những hiện diện, đồng tế trong Thánh Lễ mà còn sẵn lòng giúp đỡ mình nhiều công việc trong những ngày mừng kỷ niệm. Xin hết lòng đa tạ các anh em lớp Tôma: Hoàng 30, Hùng 35, Cường, Hiểu và các phu nhân đã rất hào phóng giúp đỡ và hết tình mở rộng vòng tay và tổ ấm để đón tiếp anh em CCS Xuân Lộc thay cho mình ròng rã nhiều ngày trong dịp ngân khánh của mình. Xin có lời cảm tạ đặc biệt tới các anh em lớp Mẹ Vô Nhiễm: Sáu Ánh, Thạnh, Long, Minh Mới và phu nhân, Minh Hùng, Thế Hùng, Nam Cọ, Hòa và phu nhân, Thắng và Hoài Vinh đã chí tình chí nghĩa với mình và minh chứng hùng hồn tình cảm sâu đậm của bè bạn cùng lớp cũng như cùng trường. Đặc biệt hơn cả cám ơn sự hiện diện và tham gia của một số anh em lớp dưới khác: Nam Hà, An Đinh, Cảnh, Xuân và Hằng cũng đã hết lòng vì nghĩa huynh đệ trong dịp vừa qua.

Cuộc hội tụ và gặp gỡ trong dịp này có thể nói là có một không hai tại hải ngoại làm mình hết sức xúc động và hãnh diện. Xúc động trào dâng vì được tận mắt, tay bắt mặt mừng gặp lại những khuôn mặt thân thương một thời sống chung với nhau dưới mái ấm TCV Xuân Lộc, trong đó có nhiều người đã không gặp nhau hằng mấy chục năm… Hãnh diện vì sự hiện diện của quý cha và quý anh chị em trong các Thánh Lễ Tạ Ơn cũng như Tiệc Liên Hoan đã không những nói lên tình nghĩa huynh đệ gắn bó, sâu đậm và bất hủ của gia đình CCS Xuân Lộc mà còn làm cho gia đình, thân nhân, giáo xứ Mỹ và công đoàn Việtnam của mình phải tấm tắc khen ngợi cũng như thán phục. Xin cám ơn tất cả quý cha và quý anh chị em nhiều lắm: đã hy sinh thời giờ vàng bạc, bỏ công ăn việc làm và gia đình tới tham dự, cầu nguyện và dâng các Thánh Lễ Tạ Ơn, dự các tiệc liên hoan và đã trao tặng những món quà quý giá trong dịp trọng đại này.

Cũng xin cám ơn tất cả quý cha và quý anh chị em CCS Xuân Lộc tuy không có mặt trong dịp này, nhưng đã hiệp thông cầu nguyện, gởi thiệp, quà và những lời chúc mừng nồng hậu tới mình trong dịp này. Xin Chúa trả công quý cha và quý anh chị em thay cho mình.

Xin gởi tới anh em 2 links để xem hình ảnh Lễ Mừng NKLM của mình vừa rồi:

skydrive.live.com/cid=7c73d33b95f95320&id=7C73D33B95F95320%211792&Bsrc=Share&Bpub=SDX.SkyDrive&sc=Photos&authkey=!AmE4ejwmtQwY3XY

s1257.photobucket.com/user/tudoannhachua/library/?sort=2&page=1

Một lần nữa xin hết lòng cám ơn quý Cha và quý anh chị em. Xin Chúa luôn gìn giữ quý Cha, quý anh chị em hồn an xác mạnh, thảnh thơi và nhiều niềm vui trong mùa Hè này.

Kính mến,
Giuse Nguyễn Thái Đoàn
Last Edit: 10 years 11 months ago by Trần Văn Tân.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012