Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59798


MHT! Your happiness sounds so genuine. You act just like a little boy jumping for joy when he has a chance to travel far away from home.
Last Edit: 8 years 8 months ago by Trần Văn Tân.
The topic has been locked.
The following user(s) said Thank You: Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco)

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59797

:musicband

Cha Tân ới ời!!!
Ngày mai cha con mình gặp lại nhau rồi. Mình sẽ mở cửa máy bay, chui ra ngoài uống "càfe không trung" thử coi nó như thế nào nghe cha. Việt nam có càfe ôm, bên Tây có càfe không trung.....aaaaaaa!!! tình khó tả à nghen bà con !!!! Hihiihi!!!


Anh em ta
cùng nhau ca
vượt đường xa
về mái nhà
đã chia xa

mình thiết tha
phút xum vầy
hôm nay đây
mình cầm tay
mắt cay cay
vì tháng ngày
đã chia xa

ngay hôm nay
mình về đây
Chén rượu cay
tình đong đầy
mỗi phút giây
cho những ngày
đã chia xa


Last Edit: 8 years 9 months ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The topic has been locked.
The following user(s) said Thank You: Trần Văn Tân

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59796

Trần Minh Trinh wrote:
Cha Tân ới ời,
ngày 27 em tới LAX và trọ ở nhà Nguyễn Xuyên ( em cha Tuyên) . Chương trình chưa cụ thể nên không biết mần giống gì trong ba ngày. Biết đâu nhà em cũng tìm tới bác để góp chuyện, nếu tiện thì cũng nhính cho nhà em góc nào nha.

Nhắn riêng với Trần Minh Trinh, nếu ăn phở một mình không thấy ngon và muốn nhập bọn cho vui, và thưởng thức một tour đi vòng vòng, thì cứ liên lạc và ghé. Cánh cửa vẫn mở cho Trinh nếu muốn đến với anh em. Mình bay xuống John Wayne tối thứ Tư July 29 lúc hơn 10:34 PM, cùng chuyến bay với Monsieur và Madame Mai H Thể Don Bosco từ Canada. Cứ ở nhà Xuyên vài ngày đi, rồi ngày 30 ghé mình cũng tốt.

Trong danh sách tham dự Đại hộiCCS Xuanloc, thấy có người lớp của Trinh là Trần Anh Tuấn cùng quê Tiên Chu với mình. Khi mới đến Mỹ và học ở đại học Catholic University of American ở Washington D.C. mình đến nhà Trần Anh Tuấn, Trần Khắc Điệp, rồi bẵng từ đó không có dịp gặp lại.



Part of the message is hidden for the guests. Please log in or register to see it.
Last Edit: 8 years 9 months ago by Trần Văn Tân.
The topic has been locked.

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59795

Welcome to America :musicband :musicband :musicband :respect :respect :respect
Last Edit: 8 years 9 months ago by Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma).
The topic has been locked.
The following user(s) said Thank You: Xuân-Dung

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59793

Bác Hòa điếc cạo sửa khéo quá nhìn đẹp hơn Việt Kiều Mỹ rồi.

Chào mừng phái đoàn đầu tiên của Tô ma đã đến nơi bằng an.
The topic has been locked.

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59792

Các anh lớp Tô-ma đến từ quốc nội khai mạc ĐH sớm quá, không biết từ nay tới chiều thứ Sáu các anh còn sức để cụng ly với AE đến từ 4 phương trời nữa không. Nghe anh Minh Mới (lớp Mẹ Vô Nhiễm, người phụ trách mục "cho kẻ đói ăn, cho kẻ khát uống...) nói là anh em sẽ uống xả láng, vậy mong các anh giữ sức nhé. Nhưng mà nhìn trong hình thì thấy tội cho anh Hiệp quá, các anh Tô-ma quốc nội tươm tất hơn anh nhiều, đàn anh hải ngoại của chúng em không có cái áo mà mặc! Còn người ngồi bên cạnh anh Hiệp chắc là con của anh hai Hòa "điếc", vì anh này không có râu và nhìn phong độ hơn những hình ảnh AE từng thấy anh Hòa chụp trước đây. Anh Đào Phán thì nhìn không thay đổi mấy. Anh Tân 63 thì chịu, không nhận ra nổi!
:musicband
The topic has been locked.

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59791


Mai Hữu Thể à, đừng có nóng anh hai Sứ sẽ bật mí cho AE trong kỳ ĐH. Không ai nỡ lòng nào mang mấy "cục gạch" làm quà như Vũ Hải suy đoán đâu! Cứ chờ xem.

Nhân tiện báo cho nhà Phaolo biết tin, các anh lớp Toma đã sang tới CA tối hôm qua: anh chị Hoà (Điếc), anh Phán, anh Tân 63.



IMG_20150727_143931Small.jpg


IMG_20150727_143921Small.jpg
The topic has been locked.

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59790

Mình đang ở tuổi 60, và hình như đã từ lâu mình không còn được nhận qùa, nhưng được hân hạnh tặng qùa. Có lẽ MBT và các con nghĩ mình có tí tuổi nên không cần qùa nữa thì phải. Thỉnh thoảng MBT đi shopping về khoe có qùa cho anh, nhưng chỉ bởi vì món hàng đang được bớt gía qúa nhiều đấy thôi.
Đang nôn nao, mong về ngày Hội Ngộ...giờ lại lên cơn sốt khi nhìn thấy anh Xinh chụp đưa lên diễn đàn những thùng qùa qúa lớn...Sung sướng qúa phải không MHT và qúi anh chị em. Về họp mặt thật vui còn có qùa mang về nữa chứ.
TUYỆT VỜI!
The topic has been locked.

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59789

:grin :smile :smile :grin


Anh Xinh Trùm ơi! Nhìn cái thùng đồ nó còn to hơn em nữa , mần răng em vác nổi giời ạ... Thôi thì em xin phép được bỏ tiền thuê mấy thằng Mễ nó vác hộ được không bác Trùm. Hihihihi!!!! Nhưng mà em théc méc, quà gì mà bự bành ki vậy ta... Hay là anh Hai Sứ đem mấy con "cọp C." sang tặng cho quý ông nào "quậy" nhiều chăng ??? Em chắc là không có phần rồi đó, bởi vợ em nó hay nói với em rằng: " Anh hiền như ông thánh sống "vậy. Nghe vợ phán mà em thấy hãnh diện lắm cơ các cụ ạ !!!! Hihihihi!!!! Riêng em, em chỉ thích nhận quà "chân dài" thôi nhé, nếu chẳng đặng, cho em cái "Medium" cũng được....Còn cái zụ "Cọp C." em xin nhường cái đó lại cho bác Tư Ếch với anh Hai Vu nhà em vậy nhé...vì các ổng đang thiếu í mà. hahhahahha!!!

:tongue :tongue :tongue
Last Edit: 8 years 9 months ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The topic has been locked.

UPDATED - ĐẠI HỘI CỰU CHỦNG SINH TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2015 8 years 9 months ago #59788

Giuse Huỳnh Ngọc Xinh (Lớp Tôma) wrote:

Hôm qua đi dự thánh lễ Khấn Trọn cho một Soeur trong gia đình bên sui gia tại Nhà Thờ Kiếng, để ý thấy trong khuôn viên nhà thờ (outdoor) có để mầy cái bồn đựng cát để cho qúy vị gạt tàn thuốc lá. Như vậy cơ hội là có thể hút thuốc là ngoài sân. Hy vọng đây là tin vui cho các cụ ghiền thuốc lá!

Xin phép cha chánh tràng được "bật mí" cùng qúy ACE CCSXL, quà từ quốc nội cho các ACE trong Đại Hội "TRĂM CON TIM - MỘT GIA ĐÌNH" đã được chuyển tới nhà mình tại Orange County. Chắc chắn phải nhờ Tư Ếch và Sáu Nhái phụ một tay khênh lên Nhà Thờ Kiếng. Nó nặng ơi là nặng. Nội tiền shipment đã khẳm rồi!



giftSmall.jpg


Quà gì mà to thế? Xin đợi cha chánh tràng Ngô Công Sứ bật mí trong ĐH.
:musicband

Nhìn mấy thùng quà đóng rất kỹ lưỡng của cha chánh tràng Ngô Công Sứ, lại nghe anh hai Xinh nói là rất nặng làm Vũ Hải tò mò hết sức. Không lẽ ngài còn giữ được những cục gạch lát nền nhà nguyện TCV Phaolo XL ngày xưa sau khi tòa nhà CV cũ bị đục bỏ để xây dựng ngôi ĐCV mới, bây giờ đem đóng thùng gửi sang cho mỗi người một miếng gạch để làm kỷ niệm chăng?
Chuyện di chuyển những thùng quà đó từ nhà anh hai Xinh tới nhà thờ kiếng, ngoài hai anh em nhà Tư Ếch và Sáu Nhái chắc phải huy đông thêm những AE đã có mặt sớm ở quanh vùng phụ một tay.
Cám ơn anh hai Xinh đã để ý một chi tiết rất nhỏ (thùng cát có tàn thuốc) nhưng lại giải tỏa được một mối bận tâm rất to của VH, số là mình đang tính tình nguyện mỗi tiếng đồng hồ sẽ đánh một chuyến xe để chở các cụ hút thuốc ra đầu đường ngoài khuôn viên nhà thờ kiếng để các cụ nhả khói!


:grin
The topic has been locked.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012