Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Thông báo dời ngày Đại Hội CCSXL HN kỳ IV sang năm tới 2021

Thông báo dời ngày Đại Hội CCSXL HN kỳ IV sang năm tới 2021 4 years 1 month ago #63754

Kính thưa quý Đức Cha, quý Cha và quý Anh Chị Em gia đình CCS TCV Thánh Phao-lô Xuân Lộc,

Vì cơn dịch bịnh COVID-19 đang lan tràn khắp nơi và theo những nguồn tin hiện thực, tất cả mọi nơi kể cả Hoa Kỳ cũng chưa biết chắc khi nào mới chặn đứng được!

Cơn dịch này sẽ ảnh hưởng tới con số ACECCS về tham dự Đại Hội. Người đi tham dự ĐH sẽ có tâm trạng lo lắng không an toàn cho chính mình và cho anh em khác. Anh em Seattle và nhiều anh em khác đã làm việc không ngừng với cha xứ Hải Đăng và HĐGX để chuẩn bị nơi ăn chốn ở cho mọi người, nếu con số tham dự quá ít sẽ ảnh hưởng tới v/đ tài chánh và sự thành công của Đại Hội so với công sức anh em đã bỏ ra. Thêm vào đó, chúng ta cần phải quyết định nhanh để trả hoặc giữ chỗ, và cho các ACE ở xa không bị mất công của lẫn thời gian chuẩn bị cho chuyến bay.

Trước những lo ngại của tất cả mọi người, cũng như AE chúng con trong ban tổ chức Đại hội CCSXL Hải ngoại đã hội thảo với nhau và quyết định với sự chấp thuận của cha Chánh tràng Ngô Công Sứ để được đình hoãn kỳ Đại hội IV cuối tháng bày năm nay tại Seatle tiểu bang Washington sang năm tới 2021, khi tình trạng bịnh dịch chấm dứt.

AE trong ban tổ chức Đại hội chúng con xin chân thành cảm ơn sự cảm thông và nâng đỡ của tất cả quý Đức Cha, quý Cha và quý Anh Chị Em gia đình CCS.

Tình thân,
T/M Ban tổ chức Đại hội CCSXL HN kỳ IV.
Trần Đình Thám
Last Edit: 4 years 1 month ago by BBT.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012