Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Hướng Về Đại Hội CCSXL Kỳ IV tại Atlanta

TÓM TẮT PHIÊN HỌP BÀN VỀ ĐẠI HỘI CCSXL KỲ 4 9 months 1 week ago #64110

:music
Thánh Lễ Chúa Nhật

1. Ca nhập lễ: Tình yêu Thiên Chúa - Thế Thông & Đình Diễn
2. Ca dâng lễ: Lễ vật giao hoà - Nguyên Kha
3. Ca Hiệp lễ: Khúc cảm tạ - Mai Nguyên Vũ
4. Ca tạ lễ: Con đến trước toà - Huyền Linh
Last Edit: 9 months 1 week ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

TÓM TẮT PHIÊN HỌP BÀN VỀ ĐẠI HỘI CCSXL KỲ 4 9 months 1 week ago #64109

:orgue

Thánh lễ thứ bảy

1. Ca nhập lễ: Về nơi đây - Lm Nguyễn Duy.
2. Ca dâng lễ: Dâng lễ (15) - Lm Phạm Liên Hùng.
3. Ca hiệp lễ: Như một ngọn nến - Lm GB. Phạm Đình Nhu.
4. Ca tạ lễ: Cảm tạ Chúa - Đàm Ninh Hoa.
Attachments:
Last Edit: 9 months 1 week ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

TÓM TẮT PHIÊN HỌP BÀN VỀ ĐẠI HỘI CCSXL KỲ 4 9 months 1 week ago #64108

Cảm ơn anh chánh tràng Xinh, chắc mọi sự phải nhờ bố Hải như anh Xinh nói rồi.
The administrator has disabled public write access.

TÓM TẮT PHIÊN HỌP BÀN VỀ ĐẠI HỘI CCSXL KỲ 4 9 months 1 week ago #64107

Sáu Nhái ơi, bác Tân63 đang ở VN. Chắc phải nhờ Vũ Hải điều động thôi.
The administrator has disabled public write access.

TÓM TẮT PHIÊN HỌP BÀN VỀ ĐẠI HỘI CCSXL KỲ 4 9 months 1 week ago #64106

Lần họp này có Sáu Nhái mọi sự hanh thông.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco)

TÓM TẮT PHIÊN HỌP BÀN VỀ ĐẠI HỘI CCSXL KỲ 4 9 months 1 week ago #64105

Anh Tân ơi, vì việc di chuyển rất khó khăn, MHT sẽ chỉ đem theo được chiếc kèn saxophone còn cây đàn Bass và amp nhờ anh thuê dùm em nhé. Hết bao nhiêu em sẽ hoàn trả lại. Như thế sẽ tiện cho em hơn. Cảm ơn anh.
The administrator has disabled public write access.

Hướng Dẫn Atlanta Airport 9 months 1 week ago #64104

Chia sẻ của Lm FX. Trần Quốc Tuấn. (Lớp Gioan Vianney)
Hướng Dẫn Atlanta Airport

Kính thưa quý vị, vì phi trường Atlanta (Hartsfield-Jackson Airport) khá lớn nên cần xử dụng xe điện ngầm để đi từ Concourse (A,B,C,D,E) đến Terminal (North/ South).

Vậy quý vị nào đến phi trường Atlanta lần đầu, xin đi theo hướng dẫn sau:
Khi ra khỏi máy bay và cổng (gate) xin đi theo hướng Nhận Hành Lý (Baggage Claim).
Khi thấy mũi tên chỉ xuống hướng Concourse D, C, B, A và Baggage Claim, xin dùng Thang cuốn(escalator) hoặc Thang máy (elevator) đi xuống tầng hầm, vào xe điện đi theo hướng Concourse C, B, A, T để tới trạm Baggage Claim (Đừng xuống trạm T-Gate).
Ra khỏi xe điện lên thang cuốn rồi đi đến khu vực hành lý North Terminal màu Xanh và South Terminal màu Đỏ. Theo dõi hành lý của chuyến bay và số nơi hành lý sẽ ra trên màn hình nếu có ký gửi hành lý.
Nếu có xe đón bên ngoài phải báo cho người đón mình ở cửa nào của North (Blue) Terminal hay South Terminal (Đỏ).
Last Edit: 9 months 1 week ago by Phạm Duy Tân (Lớp Tôma).
The administrator has disabled public write access.

TÓM TẮT PHIÊN HỌP BÀN VỀ ĐẠI HỘI CCSXL KỲ 4 9 months 1 week ago #64103

TÓM TẮT PHIÊN HỌP BÀN VỀ ĐẠI HỘI CCSXL KỲ 4

Thời gian: 6 pm Pacific Time, 07/17/2023
Tham dự: Các anh Thám, Huỳnh Xinh, Hùng 31, Đinh văn An, Cảnh, Nguyễn duy An, Mai hữu Thể, Đỗ xuân Bình , Vũ Hải, Hưng, cha Đoàn Vô Nhiễm, cha FX Trần quốc Tuấn.
Anh Thám đưa ra agenda cho buổi họp gồm có cập nhật số người tham dự và bàn tới chương trình cho 3 ngày đại hội.
Đâu tiên anh Vũ Hải hỏi về những bài thánh ca cho các thánh lễ. Theo anh biết thì có lẽ cha Thiện sẽ nhận giúp chương trình thánh nhạc.

Anh Xinh hỏi ở chỗ cha Tuấn có những dụng cụ như đinh buá kềm, giây rợ để treo băng rôn không? Cha Tuấn với kiểu trả lời rất cha Tuấn: một cách tổng quát thi có, còn nếu thiếu thì Home Depot cách đấy 1 mile!! Anh Xinh cho biết cha Sứ đã làm xong banner lớn ( 8m x 1m2 ) để treo trước hội trường, một banner (5m x 2m5) treo trong hội trường. Ngoài ra, cha còn “lẳng lặng” làm thêm hai banners (4m x 1m4) để treo hai bên cánh gà. Số băng rôn nặng 50 lbs này sẽ được vợ chồng anh Nguyễn văn Rỡ lớp Gioan Vianney gồng gánh qua! Anh Rỡ sẽ đến Mỹ vào ngày 21 và ở nhà anh em Tuấn Điệp (Virginia). Sáng thứ tư ngày 26/7 một số anh em Gioan Vianney sẽ lái xe xuống Attanta. Theo dự định thì sẽ đến nhà thờ cha Tuấn khoảng 6 giờ chiều cùng ngày.
Anh Xinh cũng cho biết thêm cha Sứ mới phải bay gấp ngược về VN để tham dự lễ an táng bà cố Đức cha Ngân ở Kim Thượng vào sáng thứ tư giờ VN. Thêm tin là cha Hoà, cha bố của cha Triết lớp Tôma cũng mới qua đời, sau khi đã đi trọn con đường 68 năm làm linh mục. Cha Sứ sẽ quay lại Atlanta để tham dự đại hội, sau đó đến Houston rồi về VN luôn không ghé quận Cam.

Để dễ treo banner trong hội trường, cha Tuấn đồng ý với việc di chuyển nhà tạm một chút. Anh em đồng ý là khoảng trưa thứ năm, sau khi anh Thám, anh Vũ Hải tới, các anh em Gioan Vianney sẽ đến giúp việc treo các banner. Anh Xinh thêm vào là phải nhờ một anh em local, có thể là Đinh văn Khang, phối hợp sắp xếp dụng cụ và định trước chỗ treo để khi anh em đến là bắt tay vào việc ngay.

Cha Đoàn (Vô Nhiễm) nối vào buổi họp và nói cha sẽ có mặt với anh em vào ngày thứ sáu.
Anh Thám hỏi cha Tuấn có thể tham dự thánh lễ Chúa nhật với anh em vào lúc 9.30 không? Cha Tuấn có lẽ sẽ nhờ cha phó cử hành thánh lễ cho cộng đoàn. Bàn qua lại, thì anh em cuối cùng đồng ý giữ thánh lễ ngày Chúa Nhật vào lúc 9.30 am tại nhà nguyện của giáo xứ (chapel). Âm thanh ánh sáng có sẵn chỉ cần thêm đàn keyboard là đủ. Nếu cần projector thì sẽ có, nhưng in các bài hát ra thì tiện hơn. Cha Đoàn cho ý kiến, chỉ cần có một xấp nhạc gốc, sau đó vào văn phòng photocopy ra vừa nhanh vưà tiện. Xấp nhạc gốc thì BTC sẽ liên lạc riêng với cha Thiện.
Về phần Lời Nguyện Giáo Dân, anh Xinh đề nghị cắt cử một người lo phần này. Không thì như lần trưóc, gần tới giờ, anh Xinh và một hai anh em phải “rặn” ra. Cái gì đã rặn thì chẳng bao giờ hay!! Cha Tuấn thêm vào vậy thì lo “rặn” từ bây giờ là vưà. (Em không nhớ là anh Vũ Hải có được ủy thác việc này hay không!!)

Về các vị khách mời, anh Thám cho biết Đức cha Nhàn có lẽ bận với những chương trình huấn luyện nên không liên lạc được. Đúc ông Phưong thì sẽ có mặt. Cha Hà đăng Thụy cũng sẽ đến như khách. Về phằn Đức cha Hiệu, anh Xinh cho biết anh nhận được text của Đức cha với nội dung như sau: “Cảm ơn các anh em rất nhiều! Tháng 7 & 8 là hai tháng bận rộn cho những lễ thêm sức của các em. Vì vậy mình đi phục vụ hằng ngày. Muốn qua với anh em nhưng không đi được. Xin hiệp thông với anh em …”

Tới vấn đề ăn uống, anh Xinh vưà cho biết có thể ban ẩm thực sẽ cho những anh em đến sớm bữa trưa thì anh Cảnh, người phụ trách ẩm thực vào họp. Anh nói cứ yên tâm, anh em và các bà ở đây lo hết. Như vậy là anh em sẽ có bữa trưa ngày thứ sáu. Anh Cảnh thêm vào đừng sợ anh chị em local vất vả vì đây là dịp “ngàn năm một thuở”. Cha Tuấn phán thêm “Thôi thì đằng nào cũng vất vả rồi!! “
Anh Xinh và các anh em bàn tói các bữa ăn. Anh Xinh đã sắp xếp để khỏi trùng với giờ ăn của nhóm Song Nguyền. Sáng thứ bảy thì ăn nhẹ để bụng cho bữa trưa, và để khỏi lăn đùng ra sau khi ăn. Ăn nhẹ thì cũng đỡ mất thời gian! Tuy vậy anh ĐVAn cho biết bánh trái, cà phê, trà, nước thì lúc nào cũng sẵn sàng. Anh em đồng ý vói anh Xinh về các giờ ăn. Chỗ ăn thì cứ theo BTC và anh em địa phương, sắp chỗ nào ngồi chỗ nấy!!!
Anh ĐVAn muốn biết con số người tham dự để anh Cảnh và ban ẩm thực liệu sắp xếp đồ ăn. Anh cũng muốn biết số anh em độc thân ngủ lại trong hội trưòng để anh lo mưọn đủ số ghế bố. Cha Tuấn cho biết anh em Gioan Vianney sẽ ở một căn Air B&B 5 phòng ($300 / đêm). Anh em lớp Tôma cũng ở một căn Air B&B khác gần đó. Anh Duy An cho biết lớp Pio X cũng sẽ có một căn.
Ước tinh lớp Tôma sẽ có từ 15 đến 18 ngưòi, Gioan Vianney thì kể cả các bà có thể lên đến 30 người, một con số áp đảo!! Pio X có 5 cặp 10 người. Tôma Thiện 18 người (nếu H nhờ không lầm). Lớp Mẹ Vô Nhiễm thì cần kiểm chứng với anh Thắng Diễm Xưa. Lớp Don Bosco thì anh Thể sẽ liên lạc vói anh Chung Cốt. Lớp Đa Minh Saviô có 12 người trong đó có 3 cha từ Việt Nam qua. Tính nhẩm qua lại, cộng trừ thêm bớt thì ứớc tính con số tham dự có thể lên đến 100 người!!!
Anh Hùng 31 đề cập đến vấn đề đưa đón, đặc biệt là cho những anh em ở VN qua. Anh Duy An cho là lớp nào lo lớp đó, sắp xếp hết rồi. Để mỗi lớp tự lo việc đưa đón.

Về chương trình văn nghệ thì anh Xinh và anh Vũ Hải yêu cầu mỗi lớp đóng góp một tiết mục. Xen kẽ là một bàn loto của anh Hoàng Văn. Ban Văn nghệ sẽ liên lạc và sắp xếp. Anh Duy An đề nghị tiện dịp bán vé số để gây quỹ. Thông báo trưóc, nhưng chỉ bán trước giờ văn nghệ. Làm một cách đơn giản là mua những cuộn vé rồi xé ra bán. Các giải từ những số tiền bán vé số. Ban văn nghệ sẽ lo vấn đề vé số.

Anh Mai hữu Thể hỏi có dàn nhạc không vì anh muốn đánh bass cho các thánh lễ cùng với cha Thiện chơi organ. Nhà xứ thì có hai cây guitar. Anh MHThể cần mang thêm đàn bass. Về thánh nhạc thì anh em đồng thanh đề nghị anh Mai hữu Thể chọn bài hát luôn vì cha Thiện lâu quá không sinh hoạt với xứ đạo VN nên không còn nhó nhiều bài hát thánh ca VN. Anh MHT sẽ chọn những bài hát quen thuộc để anh em cùng có thể hát chung. Nếu không có những ca trưỏng nhạc sĩ chuyên nghiệp tham dự đại hội kỳ này, anh Xinh sẽ nhận đánh nhịp cho anh em.

Sau đó anh em bàn về đề tài Infinity Love & Care. Anh Duy An đề nghị anh Xinh hay anh Thám giới thiệu đề tài, sau đó dùng Power Point của anh Mai xuân Trung chiếu phần chi tiết. Và cha Sứ sẽ diễn giải thêm. Làm sao để việc trình bày đề tài ngắn gọn. Anh Xinh cho là có thể control được thời gian thuyết trình. Anh nghĩ những phần đầu là phần gợi ý để anh em thảo luận, sau đó đúc kết. Cha Tuấn nói nên tóm tắt trong hai mặt giấy, gởi cho anh em đọc để có khái niệm thì sẽ dễ thảo luận hơn. Anh em đồng ý là mục đích phải được xác định rõ ràng ngay từ đầu và có thể gởi email trước đồng thời phát thêm giấy cho anh em trong ngày đại hội. Tóm lại ý của BTC là làm sao anh em có sự chuẩn bị ít nhiều trước, và khi trình bày thì nên làm ngắn gọn đi vào vấn đề.

Khi hỏi về thời gian sinh hoạt, cha Tuấn cho biết vì nhà thờ nằm trong khu business park, nên muốn sinh hoạt tới lúc nào cũng được. Vì phi trường Atlanta lớn nên cha Tuấn gởi ra chi tiết chỉ dẫn anh em khi đến phi trường phải đi như thế nào để đến điểm hẹn. Cha cũng sẽ gởi ra một số những điạ điểm cần thiết trong trường hợp anh em cần. Anh Thám sẽ gởi link của hotel Sonesta gần nhà thờ, giá khoảng $80 một đêm để anh em nếu cần có thể book trước.

Anh Xinh cho biết buổi họp đã giải quyết được những vấn đề chính. Còn một số chi tiết, các tiểu ban sẽ làm việc riêng.
Anh Thám sau đó cám ơn các cha và anh em đã tham dự buổi họp.

Hẹn gặp anh em tại Atlanta !!!
Last Edit: 9 months 1 week ago by Phạm Duy Tân (Lớp Tôma).
The administrator has disabled public write access.

Hướng Về Đại Hội CCSXL Kỳ IV tại Atlanta 9 months 1 week ago #64102

:musicband

ĐẠI HỘI KỲ IV CCS TCV THÁNH PHAOLÔ XUÂN LỘC HẢI NGOẠI 2023


VỀ NGUỒN - YÊU THƯƠNG


Đã từ lâu, Sáu Nhái vắng bóng trên ngôi nhà này. Hôm nay khi trở lại, Sáu Nhái lại mang một tâm trạng vui buồn lẫn lộn y như lần đầu xách va li bước vào Tiểu Chủng Viên Thánh Phao lô Xuân Lộc năm 1970. Vâng, chủ đề ngày Đại Hội năm nay mang hai ý nghĩa mà Sáu Nhái thiết tưởng không có gì ý nghĩa hơn. Với tâm trạng VỀ NGUỒN là nơi chốn mà cách đây gần nửa thế kỷ Sáu Nhái và tất cả chúng ta đã đến và cư ngụ trong ngôi nhà dù ngắn hay dài đều cùng nhau đi tìm một đời sống hiến thân cho người Yêu Giê Su. Đó là cái nôi, hay còn gọi là cuội nguồn trong đó có tất cả sự yêu thương của các thầy dậy dỗ và các bạn bè ở khắp mọi nơi mà mình chưa từng quen biết dù chỉ một lần. Ấy thế mà lạ lùng thay, nó đã trở nên những người bạn của nhiều năm từ đó. Vâng, hai chữ YÊu THƯƠNG cũng bắt đầu từ đó.

Chính sự yêu thương đó còn đọng lại trong tâm hồn của mọi người con Xuân Lộc cho đến tận bây giờ, bất kể anh là ai, anh đang làm gì, tất cả chỉ hai chữ YÊU THƯƠNG mà có ngày gặp mặt này. Sáng nay khi Sáu Nhái bắt đầu liên lạc với những anh em lớp để hẹn gặp nhau tại Atlanta thì mới biết một tin rất buồn, một người bạn mà Sáu Nhái đã gặp gỡ trong kỳ Đại hội tại nhà Kiếng sau nhiều năm xa nhau, mới biết rằng, Theo lời anh nói: "Mình đang đi gần tới cõi đời đời rồi". Thật là một tin sét đánh phải không ạ! Khi hỏi ra thì mới biết anh bị bịnh ung thư giai đoạn cuối từ năm 2020 mà theo anh cho biết Chúa đã cho anh 3 năm bonus rồi.

Vâng, cuộc đời là thế: "Như bông hoa nở trong cánh đồng, chỉ một cơn gió thoảng đủ làm nó biến đi..." nơi nó mọc có chăng chỉ là nấm mồ dại. Cũng như Sáu Nhái vắng bóng lần Đại hội vừa qua thì đã mất đi một người anh mà Sáu Nhái rất quý mến, LM Nguyễn văn Tân. Lần gặp anh cuối cùng và chung sống với anh tại nhà bà cố là vào ngày Đại Hội tại nhà Kiếng. Đấy, mọi người chúng ta đã bắt đầu mỏi gối, chồn chân, đã có người phải dùng 3 cẳng, thì cớ gì khi chúng ta còn hạnh phúc với đôi chân tuy đã mỏi nhưng vẫn còn giá trị sử dụng thì đừng lỡ bỏ những dịp gặp gỡ trong Yêu Thương này nhé.

Tối qua, Sáu Nhái được hân hạnh họp "báo" lần cuối cùng trước khi ra quân thì được nghe một con số tham gia rất đáng khich lệ, con số mà mọi người có lẽ không ai dám mơ tới. 100 vị hơn. Wow ! thật đáng mừng lắm ru ! Trong những chuyện cần bàn thảo và chốt đơn như: khâu ở, khâu ẩm thực, khâu ca nguyện lễ lạy, khâu văn nghệ, khâu đưa đón ... các anh đều làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Sáu Nhái rất vui và khâm phục cùng tri ân những cống hiến của quý anh. Riêng về khâu ẩm thực là khâu Sáu Nhái thích nhất (hì hì hì) khi được anh Xinh hỏi để chốt hàng: liệu có quá vất vả và khó khăn lắm chăng? thì anh Cảnh hân hoan trả lời: Các anh đừng lo, ngàn năm mới có một lần mà! Câu này nghe vui tai nhưng đầy ý nghĩa đấy. Những gì chúng ta mong đợi lâu thật lâu, lâu đến tận ngàn năm hay hiếm khi xảy ra thì người ta quý nó lắm. Tình cảm của anh Cảnh là nằm ở chỗ này đấy các cụ ông, cụ bà ạ. Xin cho anh Cảnh và những chuyên gia ẩm thực một tràng pháo tay thât to nhé. Chắc chắn câu chuyện về ngày Đại hội còn nhiều tình tiết lâm ly hấp dẫn nữa, Sáu Nhái sẽ tường thuật lại cho cà nhà biết chỉ ở trang nhà thân yêu này thôi ạ, vì Sáu Nhái thích nó lắm. Mọi người nhớ đón xem thường xuyên nhé và không quên cho một like cũng như thêm những lời bình luận cho xôm tụ ạ. Chúc mọi người một ngày thật bình an và hạnh phúc nhe. Mai Hữu Thể (lớp Don Bosco)




@nhacsithethong723
2 weeks ago
Nghe rất bồi hồi xúc động! Cám ơn Vủ hồng Khanh và Vũ đức Lợi


@quyennguyenvan4940
5 days ago
Rất hay, ý nghĩa và cảm động.
Tựa đề bài hát trùng tên với bài hát khác ở trên youtube
Nếu lúc nào đó muốn nghe lại mà gõ vào Google thì sẽ không tìm thấy bài hát này


Tôi Đi Tìm Tôi, đọc tựa đề bài hát, nghe rất ngộ nghĩnh. Thường thì người ta đi tìm thứ khác hay người khác. Tỷ dụ như tôi đi tìm Chúa, tôi đi tìm em (anh) Ect... ngay cả con trâu cũng muốn đi tìm cọc, hihihi, nhưng nhạc sỹ Vũ hồng Khanh đã dệt nên một nhạc khúc thật tuyệt vời. Tôi đi tìm chính tôi qua những kỷ niệm tôi đã có khi còn trẻ. Tôi đi tìm tôi qua những người anh em tôi đã gặp qua, đôi lúc chỉ là thoáng qua. Tôi đi tìm lại những người thầy dậy cho tôi nên người như ngày hôm nay, nhưng người còn người mất. Vâng, đấy là tất cả một khoảng trời vô cùng quý giá mà tôi đã có. Một thời gian của hạnh phúc đầu đời khi tôi đã biết gắn bó với Chúa, Người mà tôi muốn chọn làm gia nghiệp suốt cuộc đời. Nhưng, đời không như là mơ, đời không phải là để mình dễ chọn lựa, đời không phải là thứ dễ dàng nuốt trôi ... bẽ bàng, cay đắng, ngọt bùi đều phải nếm qua.

Hôm nay, chính tôi đã già, tôi muốn tìm về cội nguồn xưa. Tôi muốn tìm về một nguồn được gọi là YÊU THƯƠNG, mà CHỈ CÓ YÊU THƯƠNG LÀ TỒN TẠI MUÔN ĐỜI. Chính vì lẽ đó tôi đi tìm tôi là thế. Xin cảm ơn nhạc sỹ Vũ Hồng Khanh và người nhạc sĩ kiêm ca sỹ Vũ Đức Lợi đã khơi gợi lại những gì tôi tưởng đã mất, những thứ tôi tưởng đã tiêu tan với thời gian, thì ra nó vẫn còn đó, nó vẫn nằm trong con tim tôi dù con tim sẽ đập yếu dần mỗi ngày. Khi con tim tôi còn đập, hơi thở tôi còn mấp máy và dù thế nào đi nữa, tôi vẫn yêu thương những kỷ niệm đẹp năm nào, những người anh em mà tôi đã có dịp gặp gỡ dù chỉ một lần trên cõi đời này. Tôi cũng xin đền ơn những người thầy dậy dỗ tôi dù còn hay mất bằng chính cuộc sống hiện tại trong Chúa ki tô, Mẹ Maria, thánh cà Giuse và Thánh bổn mạng Phao lô. Amen.


:orgue

Về nguồn, nơi tôi đã từng sống
Nơi tôi đã tập tễnh vào đời
Nơi tôi đắm mình trong ân sủng
Nguồn cứu thoát, chính nơi tôi chọn Người.

Ngàn yêu thương Người đã cho tôi
Tôi ngụp lặn trong ân nghĩa cao vời
Tôi vui sướng, tôi tràn đầy nhựa sống
Để hôm nay tôi vẫn còn yêu Người.
Last Edit: 9 months 1 week ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

Chương trình Đại Hội (Dự kiến) 9 months 2 weeks ago #64100


  • Posts:38 Thank you received: 66
  • Đào Phán 55's Avatar
  • Đào Phán 55
  • Junior Boarder
  • OFFLINE
Chúc Đại Hội thành công.
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012