Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Giã Biệt Ca -LM Trần Khôi ( Ns Trọng Nhân) gửi Hương hồn bạn : Lm Benedicto Nguyển Hưng vừa nằm xuống

Re: Giã Biệt Ca -LM Trần Khôi ( Ns Trọng Nhân) gửi Hương hồn bạn : Lm Benedicto Nguyển Hưng vừa nằm xuống 11 years 11 months ago #40391

NGÀI HỌC NHẠC 12 NĂM VỚI NHẠC SƯ TIẾN DŨNG, HỌC HẾT CHỮ CỦA THẦY, RẤT GIỎI VỀ HÒA ÂM. NGÀI VIẾT MỘT CA KHÚC VỀ CHA MẸ NỔI TIẾNG HỒI ĐÓ (LÂU NGÀY QUÊN TÊN). HỒI LÀM THẦY, GIÚP XỨ HÀ NỘI, NGÀI CÙNG CHA GIÁO PHẠM LIÊN HÙNG MỞ LỚP THÁNH NHẠC ĐẦU TIÊN.
The administrator has disabled public write access.

Re: Giã Biệt Ca -LM Trần Khôi ( Ns Trọng Nhân) gửi Hương hồn bạn : Lm Benedicto Nguyển Hưng vừa nằm xuống 11 years 11 months ago #40390

Cách nay 17 năm, nhân dịp chữa bệnh cho Cha Stephano Lê Công Mỹ, lúc đó Ngài đang là Chánh xứ Tân Châu, xã Tân Nghĩa, ngã Ba 46, Lagi, Hàm Tân - Giáo Phận Phan Thiết. Ngài về nằm điều trị tại nhà em 2 tuần. Trong thời gian đó Ngài có nhờ chở đi thăm người học trò của Ngài đang giúp xứ Hà Nội, người học trò đó là Thầy Hưng, người cùng gốc Huế với Ngài, cũng học Ngài tại GHHV PIO X Dalat. Ngài nói : "Thầy Hưng là người học cái gì cũng đứng hạng nhất, chứ không học để biết thôi đâu, Chúa ban cho Thầy có một trí nhớ đặc biệt và một sự liên tưởng có chọn lọc rất uyên bác ". Cho đến hôm Cha Hưng giảng trong Thánh Lễ Tạ ơn (mở tay) của Cha Anh Anton Đặng Minh Tuấn tại nhà thờ tạm GX Thánh Tâm, bà con mới hốt hoảng vì cái duyên thần kỳ của Cha Hưng. Em có những dịp để biết Ngài từ đó. Nguyện xin Chúa thương đón tiếp linh hôn Ngài về hưởng Thánh nhan Chúa.
The administrator has disabled public write access.

Re: Giã Biệt Ca -LM Trần Khôi ( Ns Trọng Nhân) gửi Hương hồn bạn : Lm Benedicto Nguyển Hưng vừa nằm xuống 11 years 11 months ago #40388

CÁCH NAY KHOẢNG MỘT NĂM TÔI ĐI ĂN CƯỚI CON MỘT NGƯỜI BẠN TẠI GX HÀ NỘI. CHA NGUYỄN HƯNG THẤY TÔI, NGÀI ĐẾN TẬN BÀN CỤNG LY VÀ NÓI CHUYỆN, HỎI HAN RẤT CHÂN TÌNH.KHÔNG NGỜ ĐÓ LÀ LẦN GẶP CUỐI CÙNG. RA ĐI LÚC TÓC CÒN XANH, KHI TƯƠNG LAI CÒN NHIỀU HỨA HẸN.ĐÁNG TIẾC THAY! NHƯNG THÔI, Ý CHÚA, XIN CÚI ĐẦU XIN VÂNG. CẦU CHÚA CHO LINH HỒN LM BENEDICTO SỚM VỀ HƯỞNG NHAN THÁNH CHÚA.

MAI NGUYÊN VŨ
Last Edit: 11 years 11 months ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Giã Biệt Ca -LM Trần Khôi ( Ns Trọng Nhân) gửi Hương hồn bạn : Lm Benedicto Nguyển Hưng vừa nằm xuống 11 years 11 months ago #40378


  • Posts:384 Thank you received: 963
  • Đỗ Thanh's Avatar
  • Đỗ Thanh
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Linh mục Trần Khôi HT65 (nhạc sĩ Trọng Nhân)bày tỏ tâm tình với người bạn cùng lớp, Lm Bênêđictô Nguyễn Hưng vừa qua đời tại USA ,được an táng tại Gp Xuân Lộc ngày 23.05.2012, qua bài hát “Giã Biệt Ca”.





{youtube}JK-NyGeCEf0{/youtube}

Quý Anh Em thân mến,

Dịp gặp gỡ anh em bên cạnh Cha Bênêđictô lần cuối như thế nầy, thật là xúc động. Trọng Nhân (HT65) không thể nào cầm nỗi xúc động khi nhìn thấy hình ảnh và đoạn Video Clip về Cha Bênêđictô, người anh em thân yêu cùng lớp HT65.

Trọng Nhân rất xót xa về sự ra đi vĩnh viễn qúa sớm của Cha Bênêđictô. Trọng Nhân cũng rất thổn thức vì mình không hiện diện bên cạnh người Anh Em lần cuối, để cùng với Anh Em tiễn biệt Cha Bênêđictô thân yêu. Trọng Nhân đã trải qua một cuộc giải phẩu chí tử tại Huế do việc tắt nghẽn động mạch vành và đã giải phẩu nối chủ-vành được bình an. Vì lý do sức khỏe, Trọng Nhân không hiện diện được bên cạnh người Anh Em lần cuối.

Trọng Nhân xin gởi bản GIÃ BIỆT CA như một thổn thức góp lời giã biệt người Anh Em trong biến cố tang thương và xúc động nầy.

Khi nào Anh Em đi ngang Lăng Cô Huế, xin kính mời Anh Em dừng bước hàn huyên tại Giáo Xứ SÁO CÁT, bên bờ Thái Bình Dương.

Thân ái
Trọng Nhân (Trần Khôi HT65)
Last Edit: 11 years 11 months ago by Đỗ Thanh.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012