Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: BỮA TIỆC HỢP XƯỚNG GIÁNG SINH

BỮA TIỆC HỢP XƯỚNG GIÁNG SINH 10 years 4 months ago #51706

.
Mời ACE tham dự BỮA TIỆC MỪNG CHÚA GIÁNG SINH
Mai Nguyên Vũ

www.baicamoi.com/?p=52292#more-52292


hanoi14.jpg


Tối nay ba giáo hạt diễn thánh ca cùng một giờ, nên ban Thánh Nhạc phải chia nhau đi cho đủ ba nơi. Cha Trưởng ban và cha Huệ đi Phước Lý. Cha nguyên Trưởng ban đi Tân Mai. Cha phó Nguyễn Thứ Trưởng và Mai Nguyên Vũ đi Hố Nai.

Giaó xứ Hà Nội đăng cai tổ chức, được vinh dự đón tiếp Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo và Đức Ông Vinh sơn Đặng Văn Tú về dự. Đức Cha Giuse kể hai câu chuyện hoạt hình đang chiếu trên truyền hình Anh Quốc.
• Gấu và thỏ: gấu có tật ngủ li bì suốt mùa đông, quên cả lễ Giáng Sinh. Thỏ buồn lắm. Nó nghĩ ra một cách. Giáng Sinh năm nay thỏ tặng gấu chiếc đồng hồ báo thức để gấu biết giờ mà dậy mừng lễ Giáng Sinh với thỏ. Đức Cha chúc mọi ca viên đêm nay biết dùng âm nhạc và lời ca để đánh thức mọi người mừng lễ Chúa Giáng Sinh thật sốt sắng.

• Lá thư gửi Chúa Hài Đồng: Đêm Giáng Sinh tại Texas, cậu bé Ami viết thư cho Chúa Hài Đồng: “Chúa Hài Đồng ơi, Giáng Sinh năm nay con chỉ xin Chúa hai điều: một là cho con hết cái tật nói ngọng. Hai là cho con đi đứng bình thường, không đi cà nhắc nữa để các bạn khỏi trêu chọc con. Chúa Hài Đồng thương nghe lời con xin nhé.” Mừng Chúa Giáng Sinh, mọi người hãy cúi xuống yêu thương chăm sóc người tật nguyền, ốm đau, nghèo khổ, cô đơn, vì họ là hình ảnh của Chúa Giáng Sinh”.Sau khi ban huấn từ, Đức Cha tuyên bố khai mạc đêm thánh ca mừng Chúa ra đời.

Hôm nay, giáo hạt Hố Nai chiêu đãi quí khách một bữa tiệc hợp xướng với thực đơn gọn nhẹ nhưng rất chất lượng:

1- Đêm Thánh – gx Kim Bích.
2- Liên Khúc Ca Vang Mừng Giáng Sinh – gx Kẻ Sặt.
3- Lời Ru Thánh – gx Gia Cốc.
4- Ngài Là Thiên Chúa – gx chủ nhà Hà Nội.
5- Tình Yêu Giáng Sinh – LM Phạm Liên Hùng – gx Bắc Hải.
6- Acapella Gaudate – gx Ba Đông.
7- Hát Mừng Noel – gx Đại Lộ.

Ngoài 7 hợp ca, còn hai tiết mục khác:
• Múa Đêm Thánh Vô Cùng – gx Xuân Trà.
• Song ca Đêm Nay Noel Về – gx Phúc Lâm.

Cuối cùng là màn hợp xướng thứ 8 của giáo xứ Thánh Tâm, Liên Khúc Giáng Sinh. 102 ca viên với chất giọng hợp xướng tuyệt vời cùng với tài điều khiển điêu luyện của ca trưởng Phương Lan đã dẫn dắt người nghe vào chốn mê cung âm nhạc thật lộng lẫy.

Buổi diễn kết thúc tốt đẹp cũng là lúc khép lại chương trình Liên Hoan Thánh Ca cấp giáo hạt mừng Chúa Giáng Sinh và Kim Khánh giáo phận.
Last Edit: 10 years 4 months ago by Hùng 31.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đinh Cao Thắng, Hùng 31
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012