Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: CA MỪNG HỒNG ÂN KIM KHÁNH GP XUÂN LỘC

CA MỪNG HỒNG ÂN KIM KHÁNH GP XUÂN LỘC 9 years 1 month ago #58768


  • Posts:384 Thank you received: 963
  • Đỗ Thanh's Avatar
  • Đỗ Thanh
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Last Edit: 9 years 1 month ago by Đỗ Thanh.
The administrator has disabled public write access.

CA MỪNG HỒNG ÂN KIM KHÁNH GP XUÂN LỘC 9 years 1 month ago #58761

Trần Văn Tân wrote:
The link of the Video clip is dead!

Diễn đàn có vấn đề trục trặc về kỹ thuật rồi cụ Tân ơi! Các link về video clips (youtube) đều bị hư hết, cả những bài cũ có video clips trước đây.

Không biết phiên bản 'software' có bị nâng cấp bất ngờ không đây?
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
The administrator has disabled public write access.

CA MỪNG HỒNG ÂN KIM KHÁNH GP XUÂN LỘC 9 years 1 month ago #58758

The link of the Video clip is dead!
The administrator has disabled public write access.

CA MỪNG HỒNG ÂN KIM KHÁNH GP XUÂN LỘC 9 years 1 month ago #58754

Hôm qua mình có giấy mời, nhưng lại không đi được. Tiếc quá.
Trưa nay ngồi xem lại toàn bộ. Một lúc thì cụ Vinh đến, cũng ngồi xem. "Ca đoàn nào đang hát đấy nhỉ? sao lỗ mỗ thế?" đến hết bài thì hóa ra là hạt Hòa Thanh của cụ. Thế là cụ ... về!
Xem video nên nghe không rõ lắm. Nhưng chương trình hoành tráng và rất công phu. Mình thích bài tạ ơn cuối chương trình của Thế Thông (Khương Huệ chỉ huy). Nếu như làm sao cho dàn kèn bớt thô và hòa hơp với dàn hợp xướng hơn nữa thì tuyệt.
Thanks chú LOI đã bỏ công post lên cho anh em thưởng thức.
Hòa điếc
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đào Đình Hoa, Trần Văn Tân, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

CA MỪNG HỒNG ÂN KIM KHÁNH GP XUÂN LỘC 9 years 1 month ago #58753

.
Điều kỳ lạ: 17/3 đúng ngày kỷ niệm 40 năm TCVXL bị giải tán. :boat
Last Edit: 9 years 1 month ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đào Đình Hoa, Trần Văn Tân, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

CA MỪNG HỒNG ÂN KIM KHÁNH GP XUÂN LỘC 9 years 1 month ago #58752

.


CA MỪNG HỒNG ÂN KIM KHÁNH
Mai Nguyên Vũ :musicband

17g30 ngày 17/3/2015 tại quảng trường Tòa Giám Mục Xuân Lộc.
Lớp lớp người thuộc đủ thành phần dân Chúa từ khắp nơi đang hân hoan tiến về Tòa Giám Mục, trái tim của Giáo Phận.
Đồng hành với khách mời là hàng ngàn ca viên được tuyển chọn từ ca đoàn các giáo xứ thuộc 12 giáo hạt, đang nắm tay nhau tiến về Nhà Chúa. Không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng họ rất đáng trân trọng, vì chính họ, mỗi sớm mai hoặc chiều về vẫn say sưa cất tiếng ca ngợi Chúa trong gần 300 ngôi thánh đường trên khắp Giáo Phận. Đêm nay qui tụ về đây 3240 ca viên, cùng hợp xướng bài ca tạ ơn lớn nhất, đánh dấu mốc son trong lịch sử giáo phận Xuân Lộc, mừng hồng ân Kim Khánh, mừng 50 năm thành lập Giáo Phận.
Suốt hành trình 50 năm, Giáo Phận sinh ra và bước đi giữa lòng dân tộc với biết bao biến cố thăng trầm của thời cuộc, biết bao gian nan thử thách, nhưng nhờ ơn Chúa đỡ nâng, Giáo Phận vẫn đứng vững và không ngừng phát triển.
Trong dịp đại lễ này, Giáo Phận cũng hết lòng tri ân Mẹ Maria, người Mẹ luôn yêu thương gìn giữ các chủ chăn và con cái Mẹ trên toàn Giáo Phận. Giáo Phận đã dâng kính Mẹ Trung Tâm Hành Hương Bãi Dâu và đang xây dựng Trung Tâm Hành Hương Núi Cúi để tạ ơn Mẹ.

Đêm nay, đoàn con cái Giáo Phận cùng hướng về thánh cả Giuse, vị Quan Thày sáng giá, luôn bao bọc chở che Giáo Phận suốt 50 năm qua. Xin Ngài tiếp tục đồng hành và nâng đỡ chúng con trên mọi nẻo đường.
Chúng con không thể quên công ơn Đức Cha Giuse Lê Văn Ấn, Giám Mục tiên khởi, người đã dày công khai phá và dìu dắt Giáo Phận những năm tháng đầu đời non trẻ.
Chúng con cũng không quên công lao Đức Cha Đa minh Nguyễn Văn Lãng, người đã dành trọn 14 năm giám mục cho Giáo Phận Xuân Lộc. 14 năm là 14 chặng đàng Thánh Gía, trong giai đoạn gian khó nhất của Giáo Phận.
Chúng con không thể không nhắc tới công lao khó nhọc của Đức Cha Phaolô Maria Nguyễn Minh Nhật, vị Giám Mục phục vụ Giáo Phận lâu năm nhất, người xây dựng chương trình Hồng Ân Huấn Giáo và tái thiết Trung Tâm ĐM Bãi Dâu, Tượng Đài Chúa Kitô Vua núi Tao Phùng.
Chúng con hết lòng tri ân Đức Cha đương nhiệm Đaminh Nguyễn Chu Trinh, Đức Cha phụ tá Giuse Đinh Đức Đạo và Đức Ông Vinh sơn Đặng Văn Tú với những công trình tầm cỡ như phân chia giáo phận Bà Rịa, xây dựng Tòa Giám Mục, Đại Chủng Viện Xuân Lộc, trường dạy nghề Hòa Bình, nhà Hưu Dưỡng các linh mục và Trung Tâm hành hương Đức Mẹ Núi Cúi đang hình thành.
Đêm nay không phải là đêm trình diễn ca nhạc, nhưng là đêm con cái Giáo Phận quây quần bên vị Chủ Chăn, cha con cùng hát mừng tạ ơn Chúa vì muôn ngàn hồng ân Chúa tuôn đổ xuống Giáo Phận trong suốt 50 năm.
Chương trình đêm nay gồm 28 tiết mục: 2 bài hát cộng đồng, 12 hợp xướng, 10 đơn ca và tốp ca, 3 vũ khúc, 1 hòa tấu nhạc kèn. Tất cả khắc họa chủ đề CA MỪNG HỒNG ÂN KIM KHÁNH và diễn tả ý tưởng chủ đạo: hạt giống Đức Tin được gieo xuống mảnh đất Xuân Lộc, dù gặp giông bão hay nắng hạn, vẫn kiên cường đội đất vươn lên thành cây xanh tươi rợp bóng, đang cho đời nhiều hoa trái thơm ngon.
Mỗi bài ca, điệu múa có nét đẹp riêng, như một bó hoa rực rỡ hương sắc, tổng hợp từ bao nhiêu vất vả hy sinh của nhiều người trong giáo hạt. Từ cha quản hạt, cha đặc trách thánh nhạc, các cha xứ, ban hành giáo, quí ân nhân, ca trưởng, đặc biệt là ca viên. Tất cả toàn tâm toàn ý tuân theo cha quản hạt và ca trưởng thì mới có thành quả như đêm nay. Đó là bài ca Hiệp Nhất, bài ca Hy Sinh tươi đẹp nhất dâng lên Chúa trong dịp mừng năm thánh Giáo Phận.
Giáo Phận là người mẹ hiền luôn yêu thương chăm sóc chúng con. Chúng con xin dâng đêm thánh ca này như một bó hoa tươi thắm mừng 50 năm sinh nhật mẹ hiền Giáo Phận Xuân Lộc.

MNV tường trình từ TGM Xuân Lộc
Last Edit: 9 years 1 month ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012