Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: Chương Trình gọi phone miễn phí RYNGA đến Mỹ và nhiều nước trên thế giới

Re: Chương Trình gọi phone miễn phí RYNGA đến Mỹ và nhiều nước trên thế giới 12 years 3 days ago #3925


  • Posts:3165 Thank you received: 876
  • “Mane nobiscum, Domine, quoniam advesperascit”. (Luc 24:29b)
  • DuySa (MVN)'s Avatar
  • DuySa (MVN)
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Mình sẽ tìm phần mềm này và giới thiệu cho độc giả phụ với cụ NT.
Vậy RYNGA có video như skype không? Cám ơn. BV93
"Ut In Omnibus Glorificetur Deus" (1Pt. 4:11)
duysa93.blogspot.com/
The administrator has disabled public write access.

Chương Trình gọi phone miễn phí RYNGA đến Mỹ và nhiều nước trên thế giới 12 years 3 days ago #3924

Với công nghệ thông tin hiện đại, nhiều dịch vụ liên hệ ngành truyền thông và truyền tin ra đời. Trên thế giới hiện nay có rất nhiều hãng điện thoại hoặc phương thức gọi phone hoặc rẻ hoặc không tốn tiền. Người Việt ta thích ăn chắc mặc bền và lặn lội tìm hàng rẻ. Nếu rẻ tới độ miễn phí luôn thì quí hóa quá.

Tôi không là nhân viên hãng Rynga để quảng cáo cho họ, nhưng nhờ có cơ hội dùng thử và thấy hiệu quả rất tốt đẹp nên chia sẻ với diễn đàn một hình thức gọi phone rất rẻ thâm chí miễn phí. Nếu bạn vào Google và đánh Rynga bạn sẽ được chỉ dẫn và giới thiệu về chương trình phần mềm gọi phone Rynga. Tổng hành dinh của hãng này nằm ở châu Âu. Với phần mềm này bạn có thể gọi phone từ một computer (hoặc hoán chuyển account để gọi từ môt phone) tới một phone khác. Bạn có thể gọi quốc nội hay quốc tế. Giá tính phút gọi tương đối rẻ so với các hãng khác mà âm thanh vẫn rất tốt và không có sự ăn gian bí ẩn.
Nếu bạn ở bất cứ vị trí nào trên thế giới mà muốn gọi cho một số di động ở VN, giá tiền cho 1 phút gọi luôn là 0. 035 Euro, khoảng 0.046 dollar theo tỷ giá hối đoái hôm nay May 3rd 2012 (phone bàn VN 0.03 Euro). Nếu bạn ở bất kỳ đâu, bạn gọi đến phone bàn (nhà) ở các nước Anh Phap Mỹ Đức, Tầu, Singapore, Thailand, Nhật....bạn được gọi miễn phí. Khi tôi ở Paris hoặc Berlin và khi về thăm VN tôi luôn dùng laptop để gọi các số ở Pháp, châu Âu, Mỹ và Vietnam để thông tin liên lạc. Riêng với nước Mỹ và vài nước khác như Hongkong, Thailand, bạn gọi đến phone tay hoặc phone nhà đều là FREE. Do đặc điểm đó, nếu bạn muốn liên lạc hoặc nói chuyển tỉ tê dài hạn với người nước ngoài, loại dịch vụ này là một lợi điểm cho bạn. Riêng người có thân nhân ở Mỹ, kiểu gọi này cho phép bạn gọi người nhà bên Mỹ bất cứ lúc nào, dù là người nhà cho bạn số phone nhà hay phone tay, đều FREE.

Vấn để là bạn phải download software rồi cài đặt. Muốn có âm thanh gọi tuyệt hảo, bạn nên dùng headphone vì nếu chỉ dung mic để nói rồi nghe bằng speaker của computer, âm thanh sẽ dội vào lại mic và lam người nghe bên đầu dây bên kia hơi có echo (nhưng không quá đáng). Vấn đề nữa, không phải ban cài đặt xong để tạo account là bạn có thể gọi được, bạn phải deposit chút tiền vào account đó, tối thiểu là 10 Euro để coi như activate account đó. Có tiền để account làm việc thôi, nếu bạn không gọi đến những số của những nước tốn tiền, account của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Bạn có thể dùng Paypal, hoặc credit card để deposit tiền.

Nói thì hơi dài dòng nhưng nếu bạn dùng thử và là người đi đây đó trên thế giới hoặc có thân nhân ở Mỹ, hoặc muốn đỡ tiền mua số phút gọi ở VN, bạn sẽ rất happy vì hiệu quả của nó. Sau đây là link để nạp tiền deposit, khi vào link đó bạn chỉ việc cho nickname account và số tiền trong phần Your VOIP username và confirm VOIP username và cho số tiền nhỏ nhất 10 Euro. Sau đó có thể trả theo Dollar qua những steps kế tiếp. Chúc bạn smart và thành công! Nếu không lại vào đây nêu question.

Link để nạp tiền
www.thevoipsolutions.com/packages.asp



Last Edit: 12 years 3 days ago by Trần Văn Tân.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: DuySa (MVN)
  • Page:
  • 1
  • 2


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012