Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: 21-12 NGÀY TẬN THẾ ?

Re: 21-12 NGÀY TẬN THẾ ? 11 years 4 months ago #44325

Thế mà nhiều người lo cuống cuồng. Có người đi mua nến (tối 3 ngày 3 đêm. Ở Gia Kiệm không còn nến mà mua), mua lương khô vì họ bảo những ngày ấy bếp ga bật không cháy.Ở Pháp, ngay từ mấy năm trước dân ở gần ngọn núi (?) hốt bạc. Người ta kéo tới mua đất, xây nhà, xây phòng trọ vì có tin đồn rằng: ngày tận thế ai lên núi đó sẽ được cứu thoát. Bọn nhà báo tung tin bát nháo để câu khách.
The administrator has disabled public write access.

Re: 21-12 NGÀY TẬN THẾ ? 11 years 4 months ago #44313


  • Posts:3165 Thank you received: 876
  • “Mane nobiscum, Domine, quoniam advesperascit”. (Luc 24:29b)
  • DuySa (MVN)'s Avatar
  • DuySa (MVN)
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
BÀI LIÊN QUAN
Bao giờ Chúa đến? TƯƠNG LAI XA HAY GẦN?

tcvphaolo.net/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=26&id=43876&Itemid=109

Theo BV thì chuyện này rồi cũng sẽ qua đi... như bao tin đồn đoán trước đây.
Rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy. Người ta lại liên hoan vui chơi, say sưa chè chén, yến tiệc linh đình mừng GS và Năm Mới 2013 lại đến. Chợt ngày nào đó, khi người ta nhàm tai với những đồn đoán linh tinh, như kiểu báo đùa "cháy nhà trong bếp" của chú bé kia... bất ngờ Con Người mới xuất hiện.

Mà suy cho cùng, tận thế có đến lúc này thì cũng chẳng sao!!! Hãy ngẩng đầu lên... VÌ ƠN CỨU ĐỘ ĐÃ ĐẾN GẦN... như Lời Chúa dạy.
Hơn thế nữa, các cụ và nhà cháu được học cách luôn dọn tâm hồn sẵn sàng qua việc SỐNG-THÁNH-GIÂY-PHÚT-HIỆN-TẠI rồi, thì có xảy ra hay không cũng giống nhau thôi. Không có gì để mất và chẳng có gì để lo cả. Amen.


:kiss :thankyou
"Ut In Omnibus Glorificetur Deus" (1Pt. 4:11)
duysa93.blogspot.com/
Last Edit: 11 years 4 months ago by DuySa (MVN).
The administrator has disabled public write access.

21-12 NGÀY TẬN THẾ ? 11 years 4 months ago #44308

TÒA THÁNH NÓI VỀ NGÀY TẬN THẾ


Y-Vantican.jpg

Nhà thiên văn hàng đầu của Tòa thánh Vatican hôm qua tuyên bố, thế giới sẽ không diệt vong vào ngày 21/12 như dự đoán của một số người.
Đức cha Jose Funes, giám đốc Đài thiên văn Vatican, viết trên L’Osservatore Romano, một tờ báo của Tòa thánh, rằng tận thế là đề tài “không đáng được thảo luận”, dù chúng đang tràn ngập trên mạng Internet, AP đưa tin.
“Đúng thế, vũ trụ đang giãn nở. Theo một số mô hình vật lý, vào một thời điểm nào đó, vũ trụ sẽ ngừng giãn nở và trái đất diệt vong. Nhưng sự kiện đó sẽ không xảy ra trong vài tỷ năm tới”, đức cha Funes phát biểu.

Tin đồn tận thế khiến một bộ phận dân chúng tại nhiều nước như Nga, Pháp, Trung Quốc, Serbia, Mỹ hoang mang. Họ tích trữ lương thực và nhu yếu phẩm, đổ xô tới hai ngọn núi “thần bí” ở Pháp, Serbia hoặc đóng tàu lớn để cứu người nếu sự kiện diệt vong xảy ra.
Giới khoa học khẳng định rằng, do người Maya có ý niệm về vòng tuần hoàn của sự sống nên ngày cuối cùng trong bộ lịch đá chỉ đơn thuần là điểm kết thúc của một chu kỳ thời gian, chứ không phải là thời điểm suy vong của thế giới này.
Một số nhà nghiên cứu khẳng định: tín đồ Thiên Chúa giáo đề cập nhiều tới Ngày Tận thế, chứ không phải người Maya. Hậu duệ của người Maya cũng bác bỏ giả thuyết về nguy cơ diệt vong của Trái đất trong năm nay.
Last Edit: 11 years 4 months ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: DuySa (MVN), Thơ Sếu (Lớp Tôma)
  • Page:
  • 1
  • 2


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012