Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Thông Dịch Viên Online

Thông Dịch Viên Online 10 years 6 months ago #49862

Vậy thì anh Đinh Cường nhà ta là "Ngầu" nhất! Strong Nail.
Tội nghiệp nhất :Đỗ Thanh: Green bean. Chúng đem nấu chè ,nàng Gu gô ơi là nàng Gugồ!!!
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đỗ Thanh

Thông Dịch Viên Online 10 years 6 months ago #49848

Cách đây không lâu cha Tân và một số anh em khác có dẫn chứng một số thực đơn, bản chỉ đường được dich từ tiếng Việt qua tiếng Anh. VHK thắc mắc là không biết phần thông dịch đó là do chính người Việt làm hay là họ đã nhờ vào những “thông dịch viên” trên mạng.

Bằng chứng là hôm nay, VHK xài Google Search để tìm “tcvphaolo”. Khi kết quả được hồi đáp, có một cái link tựa đề “Translate this page”. Nhấn vào cái link đó, toàn bộ Trang Chủ (Home) của tcvphaolo.net được dịch qua Anh ngữ. Đọc nhanh qua, cái tên “Africa Manh Hung” lọt vào cặp mắt cận của VHK.

Tò mò, VHK bèn “test drive” tên cuả một số anh em nhà Phaolo qua thông dịch viên của một trong hai hãng về phần mềm lớn nhất trên thế giới - Google (Google Translate) và Microsoft (Microsoft Translator). Anh Phi Mạnh Hùng thì được cả hai ông đồng ý 100%. Có lẽ anh nên mua cổ phần của cả hai hãng này. Anh Đỗ Văn Cư thì một ông rao hàng “For Sale”. Thường thì những người họ Vũ thì không được đụng tới, chỉ bỏ dấu là xong, nhưng trường hợp của anh Vũ Đức Lợi thì được ông Microsoft dịch ra là “Universe Germany Favor.” Bút danh của anh Trần Phi Hùng (36) được ông Microsoft đối thành tiếng Tầu. Một vài tên khác nghe cũng buồn cười.

TCVPhaolo.JPG


ThongDichVien.GIF


Một điều khác VHK nhận thấy khi đánh “tcvphaolo” vào một số “search engine” là một số bài viết, sưu tầm của các anh chị em trên diễn đàn cũng đã đuợc các website khác trích dẫn/xử dụng.

VHK
Last Edit: 10 years 6 months ago by Vũ Hồng Khanh.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Xuân-Dung, Đỗ Thanh
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012