Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61804

DSC_0237_2016-10-26.JPG

Tóc chàng vuỗn xanh nhưng có lẽ mặt chàng xanh hơn mỗi khi MBT nghe đồn chàng có thêm ghệ già.
Lần Họp măt Phao lo,chàng chơi tóc Đỏ để được anh Hai Đinh Cường đặt tên "Xuân Tóc Đỏ".
Sáng mai,vợ chồng Tư Ếch lại lên đường bay qua Texas họp mặt Lâm Bích.Lần này chơi Tóc Đen ,đen quá má nhận không ra luôn anh Hai 31 ui.
Tác giả tác thiệt Tư Ếch tui xin chân thành cám ơn quý độc giả đã bỏ chút thì giờ dư thừa theo dõi Truyện ngắn MCTSVCĐM.
Xin cảm tạ anh Hai 31 vơi lời khen Hấp dẫn,hồi hộp,độc đáo
Cảm tạ lời bàn cúa anh Hai Xinh Chồ : Kết quả vô cùng .....đau đớn.
Cảm ơn lời phê của Sáu Cẳng gà rù :Kết....vô hậu (may mà ko có thêm chữ Môn)

toaen.jpg

Last Edit: 7 years 5 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đinh Cao Thắng

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61803


  • Posts:764 Thank you received: 1378
  • Trọn đời con một lời hát khen ca ngợi Hồng Ân Thiên Chúa
  • Hùng 31's Avatar
  • Hùng 31
  • Administrator
  • OFFLINE
:respect

Kết cấu câu chuyện hấp dẫn và hồi hộp.
Tán rất có văn vẻ.

Phần kết cục khá độc đáo.

Nhưng băng rôn đầu đề ăn gian ( Không đẫm máu bãi vườn bầu ! )


:tongue

Cho anh Hai hỏi : Sao tóc chàng vẫn còn xanh ?

tocxanh.PNG
The administrator has disabled public write access.

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61797



Cái kết không có hậu cho chủ vườn chút nào hết Mâng ơi là Mâng !!!

Kkkkaaa :grin


XXXmunk.jpg
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
The administrator has disabled public write access.

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61792

MCTSVCM.jpg


Từ trên cao,chú Munk cười muốn hả họng hả hầu khi nhìn thấy Lão Tư Ếch dậm chân kêu đất,đấm ngực kêu trời. Vừa xuống phi trường về tới nhà,việc trước tiên là thằng cha Tư Ếch ra thăm vườn rau.Vợ chồng chú Munk thấy mặt của lão như ngu si đần độn ra hay nói đúng hơn là mặt lão như mặt một thằng ngáo ộp.Sau khi gom xác những đứa con thương yêu,lão kêu lên những tiếng than nức nở:
-Chipmunk ơi là Chipmunk ơi.Bẫy của tao là bẫy dỏm ,hù cho chúng mày sợ thôi mà sao chúng mày thù tao đến thế?
Vẫn trên cao,tiếng chú Munk nhẹ nhàng:
-Sorry nha ông Tư,bởi vậy tui tu chưa thành Chánh quả.Tham Sân Si tui không còn ,tui chỉ còn cái tính THÙ VẶT mà thôi. Hết
Traps.jpg


chipmunk1.jpg


vanloto.png

Last Edit: 7 years 5 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61791

Đoạn kết
Mắt đền mắt răng đền răng.Ngày thím Munk xẩy thai đứa con thương yêu mong đợi là ngày vợ chồng Tư Ếch sang Atlanta rao loto cho Hội chợ Mùa Thu 2016.Từ phía bên này nhìn sang vườn rau nhà Tư Ếch,người ta thấy một trời xanh tươi với đủ các loại rau organic.Đây là hoa màu ruộng đất và lao công của con người.Tư Ếch trồng đủ thứ rau:rau muống,bạc hà,rau răm,thì là,rau đay, rau dền, rau lang,tía tô,kinh giới,rau má,dọc mùng tầng ô,ngò gai ngò rí,cần nước....
Chú Munk không thèm hái những thứ đó.Chuyện của chú là làm giang hồ thanh toán đám con của kẻ thù.Chú mất con thì thằng cha Tư Ếch cũng sẽ chẳng còn đứa con nào.Chú sẽ ra tay tàn sát và chăc chắn một điều rằng đây sẽ là một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu.Vợ chồng Tư Ếch không có nhà,chú Munk hiên ngang leo qua hàng rào,mạnh dạn vào vườn nhà Tư Ếch từ backyard (to be continued)
The administrator has disabled public write access.

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61790

Chú Munk nhìn cô vợ đau đớn nằm rên ư ử mà tan nát cõi lòng.Cái mỏ sưng chù vù của thím không còn nét duyên dáng như khi thím chu mỏ trả treo mà nhìn rất buồn cười.Dẫu vậy nhưng chú Munk cười không nổi.Chú lấy dầu xức lên vết thương cho vợ đồng thời lấy muối trộn chung với lá sống đời đắp lên cái mỏ sưng tếu của thím. Lòng chú sục sôi căm hờn.Chú thương yêu vợ lắm.Với chú ,niềm hạnh phúc là hai vợ chồng được nắm tay nhau đi hết cuộc đời.Hôm nay chú cũng nắm tay thím Munk mà nắm bàn tay bị lọi,may mà chưa lòi xương!Nhìn bàn chân vợ,chú biết mai này chú cũng phải dìu thím đi vì chắc chắn thím sẽ bị xi cà we.Có thể thím may mắn không ngồi xe lăn nhưng chắc chắn thím không còn nhảy Disco được nữa.Chú muốn thốt lên như nhỏ Việt Hương : "Thiệt là đau lòng" cho nhẹ bớt nỗi đau.Điều mà chú Munk sợ không dám nghĩ tới là cái thai trong bụng vợ mình.Trời ơi,nếu con chú có mệnh hệ gì thì chắc chắn chú sẽ cho thằng cha Tư Ếch "mãn phần" mà về với ông Bành tổ.
Bây giờ thì người chú Munk thù nhất trên đời là thằng cha Tư Ếch.Chú xét đoán người không sai mà! Thứ gì mà ti hí mắt lươn.Người ta nói thứ người này "trai thời trộm cướp gái buôn chồng người".Chú đã dặn vợ là đừng qua nhà thằng chả.Tứớng mạo gì mà "sông có lúc người có khúc".Hèn chi ông bà dạy là "chớ đi ngang nhà thằng lé,chớ ghé nhà thằng lùn".
Chú Munk nhìn vợ chập chờn trong giấc ngủ mỏi mệt với cơn đau thể xác rồi nghiến răng lẩm bẩm:"Thù này tao quyết trả Tư Ếch ơi!".(còn tiếp)
The administrator has disabled public write access.

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61789

13417516_567620883398736_2078031183413643780_nrau.jpg
The administrator has disabled public write access.

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61788

Tư Ếch này thiệt là hóm, có đọt bầu thôi mà cũng giữ kỹ. Bảo đảm Tư Ếch biết ai lấy trộm đọt bầu, sao không mang cho thím Munk 1 rổ mà lại xua chó để thím ngã đau đớn thế kia ?! Chắc Tư Ếch tính cho thím Munk bầu thôi phải không ?
:grin
The administrator has disabled public write access.

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61785

Một tuần lễ trôi qua thật nhanh.Ngày nào chú Munk cũng nhìn thấy lão Tư Ếch.Munk không dám nhìn thẳng vào mặt lão vì thứ nhất là cái mặc cảm tội lỗi,thứ hai là lão bây giờ nhìn xấu xí lắm.Lão Tư Ếch vốn là "con trai trời bắt xấu",tay chân lao động nổi u nổi nần,chai sạn,nay thêm cái bản mặt "Chù vụ" nữa thì nhìn thấy kinh lắm.Từ những ngày bị thiên hạ ngắt đọt bầu đọt bí thì trên môi lão Tư Ếch vắng hẳn nụ cười.
Trời hè nên ông mặt trời ở lại chơi với Tư Ếch hơi trễ.Những ngày ít mây hoặc không có mưa thì mười giờ đêm trời còn sáng bạch.Lão Tư Ếch vẫn cặm cụi đào đào xới xới,trồng trồng tỉa tỉa.Chú Munk không còn nghe lão hát những bài nhạc chế nữa,lão im lặng làm việc với khuôn mặt nghiêm và buồn. Thời tiết nóng bức nhưng ẩm thấp làm cây lá lên nhanh như thổi,mấy cây bầu cây bí cưng của lão Tư cũng đua nhau đâm chồi đâm nhánh trở lại.Chú Munk lại thêm một lần dặn vợ không được đi ngắt đọt bầu .
Ngồi nhà một mình,thím Munk suy nghĩ lời dặn của ông xã mình mà buồn cười.Thằng chả có mang bầu đâu mà biết thèm ăn.Nhiều bà bầu thèm nhiều thứ độc đáo,độc địa và độc ác hơn nhiều.Nói ra thì kỳ cục,mất vệ sinh chung,thím Munk biết là có nhiều bà bầu thèm ngửi phân gà sáp nữa kìa!Thím chỉ thèm đọt bầu thì đó là chuyện nhỏ như con thỏ!
Vườn nhà lão Tư đã xanh um,đọt bầu đã ra nhiều.Thím Munk lại leo qua hàng rào hành hiệp....

Thím Munk không biết làm sao mình về được căn nhà hay còn gọi là tổ ấm của vợ chồng thím.Mặt thím sưng chù vù,bàn tay phải từng ngắt đọt bầu bị lọi,ngón chân cái của bàn chân bên phải thì chắc là bị dập xương.Thím Munk cảm thấy lạnh dù nhiệt độ ngoài trời gần 30 độ Celcius.Đau quá,thím Munk khe khẽ rên.(còn tiếp)
Last Edit: 7 years 5 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Một cuộc tàn sát vô cùng đẫm máu 7 years 5 months ago #61784

Về tới nhà,chú Munk thất kinh hồn vía khi thấy một đống đọt bầu.Chú biết ngay là con vợ đang thai nghén của mình là thủ phạm.Vốn sống chính trực,chú Munk không muốn mang tội tham lam của người khác.Chú ghét cái thói tham của người lắm lận.Chú lên tiếng rầy vợ:
-Em có biết làm như vậy là có tội không?
Thím Munk trả treo:
-Tội? Tội gì?Mắc mớ gì mà có tội.Trên đời này ,có luật thì luôn luôn có luật trừ.Anh có nhớ chuyện bà soeur thời Bao cấp ở Việt Nam không?
Chú Munk im lặng không trả lời.Vợ chồng chú không ở Việt Nam ngày nào nhưng chú thím có nghe người ta kể lại chuyện một dì phước trồng được cây chuối Già Hương.Buồng chuối cho thiệt là nhiều trái.Dì sợ người ta chặt trộm buồng chuối của dì nên dì dán một cái poster có câu: "Đạo Đức Chúa Trời có 10 điều răn- Thứ Mười: Chớ tham của người!".Ngày qua ngày,buồng chuối lớn dần .Ông đi qua bà đi lại ai nhìn thấy buồng chuối cũng thèm thuồng nhưng không ai dám ăn trộm vì sợ phạm tội.Bà dì phước thấy rằng mình thông minh quá,chỉ cần viết mấy chữ mà vừa giảng đạo vừa giữ được buồng chuối khỏi tay mấy anh đạo chích.Khi buồng chuối sẵn sàng được chặt xuống thì đã có ai đó chặt trước dì.Tên trộm buồng chuối không quên để lại cái poster mới với hàng chữ thật rõ nét:"Thương người có 14 mối-Thương xót 7 mối. Thứ nhất :Cho kẻ đói ăn".
Vẫn không tha cho vợ,chú Munk nói:
-Đó là cho kẻ đói ăn chứ đâu phải cho kẻ thèm ăn !
Thím Munk cãi lý:
-Chết thèm nó còn tệ hơn chết đói nữa anh à.Bởi vậy người ta thường dùng chung từ :chết đói chết khát hay chết đói chết thèm. Samething ông xã ơi! (còn tiếp)
Last Edit: 7 years 5 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012