Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4)

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 8 years 11 months ago #59237

Gà chưa gáy Tư Ếch đã đi cày.Công việc nhiều,làm cực MUỐN CHẾT. Không được chết,sống nhăn răng,đang Hưởng Dương!
Mấy thằng gian ác ,bá láp như Tư Ếch thường là tài tử chính của "phinh" Die Hard!Khó chếch lắm!
:tongue :tongue :tongue
The topic has been locked.

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 8 years 11 months ago #59236

:grin

Những sự việc đáng quan tâm và học hỏi:

Trời tối, xe tắt máy giữa đường, nghĩ hết xăng, anh Tư Et bật lửa đo xăng. Xăng còn, anh Tư Et hưởng thọ 57 tuổi.

Trời sáng, chị Năm đang đóng đinh, đóng mãi không được...Nghĩ búa hư, chị Năm dùng đầu để thử búa. Kết quả, búa tốt, chị Năm hưởng thọ 55 tuổi.

Trời nắng, huynh mình bật quạt, quạt không quay... Nghĩ cúp điện, huynh mình thò tay kiểm tra ổ điện, điện không cúp. huynh mình hưởng được 55 cái xuân xanh.

Trời mưa, đang coi Tv thì mất sóng...Nghĩ ăng ten hư, chị Hai néo leo lên mái kiểm tra. Trời nổi sấm chớp. Chị Hai néo tắm mưa lần cuối cùng lúc 27 tuổi.

Trời đẹp, Sáu Nhái đi sở thú. Thấy sư tử đói Sáu Nhái cho sư tử ăn. Tưởng sư tử ăn no Sáu Nhái vào lồng xỉa răng cho sư tử. Sư tử ăn no... Sáu Nhái hưởng thọ 55 tuổi.

..........
The topic has been locked.

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 8 years 11 months ago #59226

:kiss

Đúng như chị Năm Xuân Dung tâm sự trong (trang nhật ký hôm nay nối tiếp 3):

Sáng nay trời đẹp, mát mẻ như bữa nào lên Long Khánh thăm gia đình Bác Lê Công Đức và Hai Bác Cư Duyên, nhớ VN vô cùng ...
Bác Thể ơi .... trang 11 rồi, xin Bác mở "nối tiếp 4" cho. :thankyou ...

Vâng, Sau thời gian chịu đựng một cái mùa đông vừa dài vừa lạnh teo cái bu-ri, đất trời ở cái xứ mình hôm nay đang bắt đầu vươn dậy mầm sống. Những sinh vật tưởng như đã ngỏm cù tèo nay đang giành nhau từng giây phút để vươn mình lấy lại cái sức sống tiềm tàng trong từng thớ thịt hay từng tế bào sống. Nhìn các nụ mầm đang cố gằng đâm ra và lớn mạnh như có người đang cầm cái ống bơm truyền hơi vào trái bóng bóng mà thấy cái mạnh mẽ, kỳ diệu của bản năng mà Thiên Chúa đã ban cho từng loài thụ tạo. Cái định luật chết đi và sống lại sao nó huyền nhiệm quá đỗi!!! Mình mới trải qua một Mầu nhiệm VƯỢT QUA và sắp kết thúc khi Chúa Thánh Thần ngự xuống, thay đổi bộ mặt của địa cầu là lúc MÙA XUÂN CỦA ƠN CỨU ĐỘ BẮT ĐẦU BỪNG NỞ NHƯ ĐẤT TRỜI QUÊ TÔI HÔM NAY. Cầu mong mỗi người trong chúng ta luôn nhận ra được cái MÙA XUÂN CAO CẢ VÀ HUYỀN NHIỆM đó nhé....chúc chị Năm và mọi người có được một ngày vui vẻ và hạnh phúc...

Mai hữu Thể (Canada xứ lạnh tình nồng)
The topic has been locked.

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 9 years 3 months ago #57281

:search

Lại một năm nữa sắp trôi qua. Hôm qua tình cờ mình soi gương điểm mặt xem có chi lạ xảy ra sau 12 tháng sống trên cõi đời này không. Nhìn kỹ trên khuân mặt thêm nhiều vết nhăn. Dân giang hồ gọi là đường hẻm. Dân nghệ sỹ như Trịnh công Sơn gọi là: Vết lăn, vết lăn trầm.... Mí mắt bắt đầu xụp xuống. Nguyên cả giòng họ tóc cứ rủ nhau đi nghỉ hè dài hạn. Nhớ năm ngoái, vợ mình trộn muối vào tiêu đâu có nhiều thế nhỉ, nhưng sao năm nay, rõ ràng mình thấy muối nhiều hơn tiêu trên đầu đó nghe! Có lẽ muối rẻ hơn tiêu nên bà vợ mình xài nhiều vậy sao ta? Có mỗi một cái không thay đổi nhiều: Chiều cao. Hahaha!! Mình bị lùn thì nói mẹ nó lùn đi chứ còn bày đặt nói văn với chương cho rách việc nhỉ? Ừ thì lùn, nhưng sao mình thấy càng ngày càng thun lại mới chết chứ lị!!! Rõ khổ cho cái thân tôi nhẩy? Đã không cao thêm được một tấc nào mà ông Giời nhà mình còn lấy bớt đi của mình mới oan trái chứ bà con lối xóm ạ! Thôi, âu cũng là chữ: GIÀ. Cầu Trời cho mình trúng số, có tiền, sang năm mới mình đi căng da mặt để đi dự ngày Hội Ngộ CCS hải ngoại XL tại Cali vào tháng Tám năm tới cho mấy anh lớp trên mình thèm chơi..Kha kka kha!!! Nhất là anh Cư Ria, mình nhìn thấy ảnh trên đài SBTN trong chương trình ĐỌC BÁO VẸM già chác luôn! Rồi mình sẽ phải đi đặt làm trước cái đôi hia cao độ 30 phân để nhỡ có đứng gần chị chân dài THANH NGA, nói chuyện khỏi mỏi cái cần cổ....Thôi hôm nay, mình tạm lên kế hoạch như thế này vậy, ngày mai còn nguyên ngày, mình tính tiếp trước khi sang năm mới....
The topic has been locked.

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 9 years 4 months ago #57198




Bên đây là sáng 25.
Bên đấy 24 siêng năng đi Lề. (Lễ)
Đêm nay Chúa Cả không nề.
Làm người trần thế ê chề tấm thân.
Vài lời nhắn gửi ân cần.
Đêm nay Mừng Chúa xuống trần hát ca.
Ai mà chia trí lo ra.
Phải đi xưng tội với cha Phong Trần!


:gift
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
The topic has been locked.

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 9 years 4 months ago #57197

:kiss


Vào những ngày sửa soạn Noel, mọi công việc đều rất bận bịu, nhất là công ăn việc làm. Phải mở cửa nhiều giờ theo yêu cầu....Diễn đàn mình lạnh tanh, chưa ai dựng giã cho Mùa Giáng Sinh thêm hương sắc. Thấy anh Tư Ếch và Châu Kun mình cũng tội...Bà xã mình có đề nghị: hay anh cố gắng vào để tham gia chút đỉnh cho nó có tình có nghĩa. "Lệnh ông không bằng cồng bà" mà, thế là thằng bé vừa lo chạy sô, rảnh giờ nào là vào gõ giờ đó. Mà có cái khổ là không biết gõ cái chi chi đây? Về những vấn đề chuyên môn thì mình xin bó tay lẫn chân thôi!....???? Chỉ còn cách "thọc néc" cho mọi người cười chút cho đời nó vơi sầu, vơi khổ... Mà trong diễn đàn thì mình chỉ có "hai cái ông nội" Tư Ếch và Châu huynh mình là dám chọc phá "banh ta lông" mà không lo đám chí rận bay sang mình ...Còn những bố khác thì mình phải suy đi tính lại cho kỹ mới dám "làm càn lấy tiếng" kẻo bom nổ banh xác chẳng toàn thây chứ chẳng phải chơi đâu!!!! Mà khi chọc gheo nhau thì chẳng thoát được những "sự cố" có thể xảy ra làm cho một số người "chau mày, nhăn mặt". Vậy, Mùa Giáng Sinh đã về, Mình chỉ mong mọi sự thông cảm và tha thứ của mọi người, để tối nay tâm mình "không động" mà đi dự lễ đêm cho "an bình nhân thế" nhé bà con cô bác.
Thân thương!

MHT!
The topic has been locked.

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 9 years 4 months ago #57102

:orgue

10 dấu hiệu chứng tỏ bạn hạnh phúc.

Nếu là người ưa vận động, không có những ý tưởng điên rồ và thực sự được nghỉ ngơi mỗi khi lên giường ngủ..., bạn đang là người hạnh phúc.



hanhphuc-8973-1418980400.jpg
The topic has been locked.
The following user(s) said Thank You: Đỗ Thanh, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 9 years 4 months ago #57071

Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco) wrote:
Mầu Noel mà huynh. Em chơi theo mùa!


Thiếu màu xanh nữa mới đủ 'cá cặp' cậu à. Cậu chơi vậy mới 'xốc' hàng chớ!
Bàn tay 5 ngón em vưỡn kiêu sa đây. Tớ mượn 2 mẫu cho nó có mầu Giáng sinh, làm đẹp cho mấy mợ Phao-lô nhà mình. Cái này gọi là "Đánh dắm... qua cửa nhà sấm" hay "Múa dao phay trước tay đồ tể"!!!


kakakaka .... :tongue :tongue :grin
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
The topic has been locked.

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 9 years 4 months ago #57069

Mầu Noel mà huynh. Em chơi theo mùa!
The topic has been locked.

trang NHẬT KÝ HÔM NAY (nối tiếp 4) 9 years 4 months ago #57065



Bút rô-bi-nê.... quên bút bi-rô nhà cậu hết mực hay sao mà hôm nay le lói lấy bút đỏ của cha giáo Liên Hùng (môn Việt Văn) viết Nhật ký đời tui đỏ cả một góc diễn đàn như Hoa phưỡng nở thế này???

Nhật ký mà cậu Thể, lâu lâu phải lôi từ đáy rương ra phủi bụi... đọc nó mới thấy thấm vào tận củ tỉ những tâm sự của những ngày vui có, buồn có và... đã qua!

Nhưng đối với Thiên Chúa chỉ có phút giây hiện tại, nên nói theo giọng người Nam của MBT Ngọc Trâm thì... " anh mần seo thì mần... mình ên đi nha".


:bird
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
Last Edit: 9 years 4 months ago by Mai Viết Châu (Lớp Don Bosco).
The topic has been locked.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012