Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Tuổi hai mươi

Tuổi hai mươi 8 years 10 months ago #59532

Chú Sáu Nhái à, mắt của anh Tư Ếch nó hí nên nhìn vô tư và không bị tăng nhãn áp.Chuyện này đã được chú Út Lang Lý xác nhận.
Khi ngắm phụ nữ đẹp gợi tình,thân thể đàn ông thường nổi lên những đường tím bầm ,những vết bầm tím này có nhiều size lớn nhỏ khác nhau tùy theo trong máu người phối ngẫu có bao nhiêu phần trăm Hồng huyết cầu của Họan Thư.
:tongue :tongue
The administrator has disabled public write access.

Tuổi hai mươi 8 years 10 months ago #59531

:unsure


Đàn ông ngắm phụ nữ gợi tình dễ bị liệt dương, chết sớm

Những quý ông thường xuyên ngắm phụ nữ gợi cảm, thân hình nóng bỏng sẽ rất dễ dẫn đến mờ mắt, yếu sinh lý và chết sớm.


dan-ong-ngam-phu-nu-goi-cam-de-bi-liet-duong.jpg


Đàn ông dễ mắc bệnh khi ngắm ảnh phụ nữ sexy.

Những hình ảnh phụ nữ gợi cảm, ăn mặc khoe đường cong luôn thu hút cánh mày râu. Tuy nhiên chính yếu tố "chết người" này có thể khiến đàn ông mắc thêm nhiều bệnh tật.

Khi ngắm nhìn một phụ nữ ăn mặc quá gợi cảm với những đường cong táo bạo bao giờ nhịp tim của nam giới cũng nhanh và mạnh hơn bình thường. Theo nghiên cứu, nếu không phải vì nguyên nhân bệnh tật hay có tật lo sợ, hồi hộp, nhịp tim càng đập nhanh, cuộc sống càng rút ngắn.

Khi ngắm nhìn ai đó quá sexy, lưu lượng máu, huyết áp, nhịp tim đồng thời rối loạn, độ đàn hồi thành mạch máu cũng bất thường theo. Nếu tình trạng này đến liên tục, nam giới càng dễ mắc bệnh tim.

Việc ngắm nhìn những đường nét gợi cảm chết người khiến hormone giới tính tiết ra nhiều hơn. Khi lượng hormone giới tính tiết ra nhiều sẽ khiến tuyến yên sẽ hoạt động mệt mỏi.

Theo thời gian, lượng hormone như bị chai lỳ, tiết ra ít hơn, dẫn đến mất ham muốn, không buồn chuyện gối chăn, khả năng cương cứng cũng suy giảm, lâu dần gây chứng bất lực hoặc lãnh cảm.

Nghiên cứu cho thấy, khi đàn ông nhìn chăm chắm vào bóng hình phụ nữ, tần số nhấp nháy của đôi mắt giảm 10% so với bình thường, khiến giác mạc thiếu đi nguồn dinh dưỡng cần thiết, theo thời gian sẽ bị lão hóa, mắt mờ dần, nghiêm trọng có thể dẫn đến bệnh đục thủy tinh thể.

Ngoài ra, khi cứ ngắm nhìn ai đó quá lâu cũng dễ khiến mắt mệt mỏi, càng dễ bị cận thị, vào mùa hè có thể mắc bệnh tăng nhãn áp.

Theo Dân việt

Last Edit: 8 years 10 months ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

Tuổi hai mươi 8 years 10 months ago #59530

Mặc dù cuộc sống ở Nông trường cơ cực nhưng thằng Ba Thắng chưa muốn trốn về.Nó chịu thương chịu khó ở lại nông trường không phải vì cái nhiệt huyết tuổi hai mươi có từ ban đầu hay làm theo lời thơ Tố Hữu:" Đời Cách mạng từ khi tôi đã hiểu,dấn thân vô là phải chịu tù đày.Là gươm kề tận cổ súng kề tai,là thân sống chỉ coi còn một nửa".Thằng Ba Thắng ở lại vì nó đang yêu và được yêu.Dù lý lịch Ba Thắng không được sạch lắm vì nó là Bắc kỳ di cư,cha là sĩ quan cấp Tá của Việt Nam Cộng Hòa và là người theo Thiên Chúa giáo nhưng nhờ chữ nghĩa nó nhiều nên bây giờ thằng Ba Thắng đã lên tới chức Đội trưởng.Thằng Ba Thắng yêu một em dân "Nẫu",em từ Phú yên bỏ xứ vào Nam kiếm ăn và để có chỗ nương thân,em xin vào Thanh Niên xung phong.Lúc em tới trình diện đội trưởng,thằng Ba Thắng lạnh người như bị trúng gió.Người đâu mà đẹp lạ đẹp lùng!Đội trưởng Thắng nhìn em ngẩn ngơ ,nó hòan tòan bị em hớp hồn ngay giây phút gặp gỡ đầu tiên.
Thương nhau trăm sự chẳng nề,
Bao nhiêu chỗ lệch đều kê cho bằng.
Thằng Ba Thắng yêu cô em nên cũng cố gắng yêu "cái giọang nóai" của người dân xứ Nẫu.Một đêm tình tứ ở nông trường,em đã hát "Bài chòi" cho Ba Thắng nghe,khi em hát,thằng Ba Thắng chỉ mong em chấm dứt chương trình nhưng em say máu nghệ sĩ hát liền tù tì và thằng Ba Thắng vì lịch sự và thương em vẫn ngồi chịu trận.
Đêm đó sau lúc chia tay,Ba Thắng về láng ngủ mà vẫn còn nghe đâu đây một khúc Bài Chòi:
Ai dìa xứ Nẫu nhéng cùng ta,
Chiều ni có kẻ phương xa nhớ thầm.
Ngày đi ruột đứt gan bầm,
Nhớ thương tới nẫu khóc thầm năm canh.
Rầu đay ta lại trở dìa
Dìa thăm xứ Nẫu cho thỏa thê tấm lòng.
The administrator has disabled public write access.

Tuổi hai mươi 8 years 10 months ago #59527

Thằng Ba Thắng hớp vội miếng nước nóng nấu với lá muồng cho miệng bớt cay.Nông trường còn là vùng rừng thiêng nước độc nên cả đám thường lên đồi "chim ỉa" hái ớt về ăn.Nhờ ăn ớt mà nhiều đứa bớt bịnh chứ mà cứ lên trạm xá thì chỉ có thuốc trị bá bệnh Xuyên Tâm liên.Thuốc Xuyên Tâm liên lúc đầu nghe cô Y tá trạm giới thiệu,cả nông trường gật gù tán thưởng đỉnh cao trí tuệ lòai người.
Vậy mà thằng Ba Thắng cũng ở đây được gần một năm.Hôm trước Tết,má nó lên thăm nó,bà già khóc nức nở khi nhìn hình hài thằng con trai bà cưng như trứng,bà hứng như hoa,bà cho nó đi tu để sau này nó làm cha thiên hạ.Bà già thằng Ba Thắng không nói nên lời,bà trao đồ ăn và cái nhẫn vàng y 1 chỉ mà bà mua ở Lê Thánh Tôn cho nó,bà dặn là nếu về mà không có tiền thì bán lấy tiền mua vé mà về.Lúc bà xuống xe,hai chàng Phế binh ăn xin làm tim bà thót lại,chúng hát bài hát chế trúng ngay tâm trạng của bà.
Mùa xuân này mẹ đi thăm con ở nông trường LêMinh Xuân,Lê Minh Xuân chẻ nứa đào kinh,con tôi sao khổ vậy nè.
Này con,ba mày nói mà mày có nghe đâu con,bây giờ con ốm nhom,ăn cơm phải độn khoai mì mà tiền lương chỉ có năm tì.Ngày xưa tao cho đi tu sao không chịu đi tu luôn,con lo mau xách gói về ngay ,không tao đánh chết mẹ mày!" (còn tiếp)
Last Edit: 8 years 10 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Tuổi hai mươi 8 years 10 months ago #59507

Anh Zăng không sở hữu đôi dép râu hay mũ tai bèo nhưng anh đã cắt cho bố anh một đôi để ông đi làm ruộng.
Hai cha con ở dưới ruộng,có một anh cụt một chân đi trên bờ ruộng phía bố anh để đôi dép.Lúc lên bờ thì đôi dép mất một chiếc.Giận quá,bố anh mắng:
-Mẹ cha thằng cụt lấy dép của tau!
-Ba đừng nghi người ta mà mang tội.
-Nó cụt một chân nên chi nó chỉ ăn cắp một chiếc,chính nó chứ còn ai vào đây!
-Chưa chắc, ba thử xem ổng cụt chân nào cái đã!
Hai cha con ngồi nhớ lại xem hắn này cụt chân nào vì hắn thường đi ngang ruộng.Oan cho hắn rồi! Hắn cụt chân phải mà bố anh mất chiếc dép bên phải.
Ông cụ tỏ vẻ ăn năn vì nghi ngờ người khác,sẵn trớn,ông quẳng luôn chiếc dép bên trái vào gốc cây vông.
Ngày hôm sau hai cha con lại ra ruộng,chiếc dép râu vẫn nằm đó....nhưng nó lại là chiếc dép bên PHẢI.
Cuối cùng thì anh cụt trả lại chiếc bên phải và LƯỢM chiếc bên trái và anh chẳng tội lỗi gì!
Chuyện này hòan tòan không phịa,có Chúa biết cho rằng người ấy nói thật để anh em tin.
:tongue :tongue
Last Edit: 8 years 10 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Tuổi hai mươi 8 years 10 months ago #59498

Đôi dép dâu dẵm nát đời trai trẻ,mũ tai bèo che lấp cả tương lai. Anh Văn đã sở hữu và dùng những thứ này chưa?
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đào Đình Hoa

Tuổi hai mươi 8 years 10 months ago #59497

[Ba Thắng nghe tin thằng Thế Đòan đi vượt biên đã đến được đảo Bi Đông.Cái đảo gì mà tên hay quá,chắc ở dây dân địa phương chuyên làm bình toong đựng nước nên người Việt đi vượt biên qua đó đặt cho cái tên là đảo Bi đông!.Thằng Ba Thắng cũng nghe tin là thằng Thế Đòan ôm được một em đẹp gái lắm và chắc là cu cậu không tiếp tục tu hành gì nữa .Thôi thế cũng xong và mừng cho nó.Thằng Ba ngồi trầm ngâm,cái mặt nó dài ra suy nghĩ,nét hùng hổ khi nãy lúc nó hát biến mất tiêu.Thật tình thì thằng Ba Thắng cũng muốn vượt biên đi ra ngọai quốc.Nó nghĩ là đi được như thằng Thế Đòan ,ra nước ngòai ,nhất là sống trên nước Mỹ văn minh thì vui biết mấy.Tuy nhiên,nó lại tự mâu thuẫn khi muốn ở lại trên mảnh đất quê hương,nó thích nghe bài "tôi yêu tiếng nước tôi từ khi mới ra đời,mẹ hiền ru những câu xa vời,à à ơi tiếng ru muôn đời...".Thằng Ba Thắng nghĩ bụng là không đi được ra nước ngòai thì ở lại xây dựng tổ quốc bằng nhiều hình thức khác nhau,dẫu gì thì cũng là đất nước của mình.Dù tuổi đôi mươi tràn đầy sức sống và tính hăng say nhưng thằng Ba Thắng cũng sợ chết bất tử ngòai chiến trường nên thay vì xỏ đôi dép râu dẫm nát đời trai trẻ ,thằng Ba Thắng xin đi Thanh Niên xung phong và chụp lên đầu chiếc mũ tai bèo che lấp cả tương lai.
Ngày lên đường vô Nông trường,thằng Ba Thắng còn hát vang nhạc khúc"Lòng ta hằng mong muốn và ước mơ,bàn tay son sắt dương cao ngọn cờ...". (còn tiếp)
Last Edit: 8 years 10 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Tuổi hai mươi 8 years 11 months ago #59316

Thằng Ba Thắng cảm thấy cánh tay phải nó rã rời.Người ta hát thì mỏi mồm mỏi cổ còn Ba Thắng thì hát mỏi cả tay.Tự nhiên chiều nay hình ảnh cái thằng bạn mắc dịch Thế Đòan cứ xâm chiếm đầu óc Ba Thắng.Nói nào ngay,trong lớp thì Ba Thắng và Thế Đòan không mấy gì thân,hai thằng không hạp nhau lắm nhưng vì hay kèn cựa mà lần nào thì thằng Thế Đòan cũng chơi Ba Thắng 1-0.Nhớ một lần thằng Thế Đòan xin thằng Thắng mấy con quy để nuôi,trước là cho vui sau là lấy phân bán cho mấy ông thầy thuốc Bắc.Trong trường thời đó ít đồ chơi nên anh em bày trò sưu tầm tem,nuôi quy hay bắn bi vớ vẩn.Ba Thắng kết giọng hát của Thế Đòan,nó nói:
-Quy thì tớ có nhiều,nhưng cậu phải hát cho tớ nghe một bài.
Thằng Thế Đòan gật đầu đồng ý,khi Ba Thắng đưa cái hộp kẹo ho Pastille Kim có sẵn mấy con quy ,cam thảo và hột sen thì thằng Thế Đòan hắng giọng rồi ngồi tuyên bố:
-Tớ hát tặng cậu bài "Qua Đồn Giặc".
Nói xong Thằng Thế Đòan ngồi im như phỗng đá.Chờ lâu quá,Ba Thắng lên tiếng:
-Sao mà chuẩn bị lâu thế! Hát đi chứ!
Thế Đòan đưa đôi mắt hình sự nhìn Ba Thắng:
-Hát cái gì mà hát! Qua đồn giặc mà hát um xùm ,giặc nó bắn cho chết à!Có mà điên! (Còn tiếp)
The administrator has disabled public write access.

Tuổi hai mươi 8 years 11 months ago #59314

"Thằng Thắng hát tới hát lui,cánh tay nó vung lên thụt xuống liên tục.Ba Thắng tâm đắc nhất là câu:"Đi bất cứ nơi đâu khi tổ quốc đang cần...." .Thằng Ba Thắng chợt nhớ tới thằng Thế Đòan.Thằng này bỏ nước ra đi âm thầm lặng lẽ.Mà cũng đúng thôi,vượt biên là tội phản quốc ai lại nói cho người khác biết.

Nói thế chứ bây giờ thì anh Ba DX hung lắm. Không khóc lóc như xưa đâu.

DSCN2989.JPG
The administrator has disabled public write access.

Tuổi hai mươi 8 years 11 months ago #59312

"Em nào rồi cũng có phần" .Đừng lo!
:tongue :tongue :tongue

Sorry anh chị em,Tư Ếch đang chạy muốn sút păng ta lông. Hôm nào đi làm về sớm mới có chuyện hầu ACE. Chân thành cám ơn và xin lỗi.
Last Edit: 8 years 11 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012