Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Mùa Giáng Sinh 2015.

Mùa Giáng Sinh 2015. 8 years 5 months ago #60831

:kiss

Anh Điệp thân mến ơi! Đọc những lời tâm sự của anh mà thấy thương quá đi. Tự nhiên nhớ lại những khoảng thời gian mùa hè vừa qua anh em mình gặp nhau dù là quá ngắn ngủi anh nhỉ. MBT của em cũng còn nhớ anh và gửi lời thăm sức khỏe anh đó. Thế mới biết tình gia đình Phaolô đã vượt qua biên giới của anh em chúng mình để lan đến những người mà chưa gặp nhau một lần. Em muốn nói đến những nàng dâu Phao lô đó anh ạ. Vâng, như đã có lần em tâm sự trên diễn đàn này: "Đó là một tình yêu nhiệm mầu mà Thiên Chúa đã ban tặng cho gia đình Phao-lô chúng ta" anh nhỉ. Thôi, MHT nói ít, chắc anh hiểu nhiều... Rất thân mến đến với anh và gia đình anh trong mùa Giáng Sinh này nhé. em,MHT & NgọcTrâm, Canada.
The administrator has disabled public write access.

Mùa Giáng Sinh 2015. 8 years 5 months ago #60830

Thời gian trôi qua nhanh qúa chăng? Hôm qua và hôm nay đã là mùa Giáng Sinh thứ 40 nơi đất khách quê người. Bốn mươi năm gói vào đời mình với bao thăng và trầm, buồn và vui, lo lắng và thảnh thơi..nhớ lại có bài đọc trong cựu ước "...con người có thời để khóc cũng có thời để cười, có thời đánh mất cũng có thời kiếm thấy...". Vâng! Điệp rất vui mừng vì đã được thấy lại, gặp lại, và gắn bó lại với anh em trong đại gđ TCV/PHAOLO/XL. Một niên học 66-67 tại TCV Phalo Phú Nhuận, cậu bé 11 tuổi, nên theo giòng thời gian những hình ảnh, những kỷ niệm, và các bạn học đã vô tình bị đóng kín trong tâm trí mình. Nhưng may mắn thay anh Hùng 31 lớp Toma đã tìm ra mình trong dịp họp mặt đại gđ TCV/Phaolo/XL lần thứ I năm 2012 được tổ chức tại Atlanta, tiểu bang Georgia, sau 45 năm biệt tin. Và từ đó Điệp cảm nhận được chân tình huynh đệ trong đại gđ Phaolo. Điệp gặp lại, tay bắt mặt mừng, với nhiều bạn lớp Toma. Gặp và thân quen thêm các bạn ở các lớp sau. Rồi lần họp mặt thứ II nặm 2015 tại Cali, anh em quây quần bên nhau với tràn đầy cảm xúc.
Điệp chân thành kính chúc qúi Đức cha, qúi cha, và toàn thể đại gđ TCV/Phaolo/XL một Giáng Sinh 2015 tràn đầy ân sủng Chúa Giêsu Hài Đồng.

Thân thương,
Bùi X. Dương (Điệp).
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012