Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP CỦA ĐÀN ÔNG

Re: TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP CỦA ĐÀN ÔNG 12 years 3 months ago #325

bi.gif


Giời ạ! Tưởng rằng tuyên ngôn sẽ đưa ra những nghị quyết thật hùng hồn để cho những đấng làm giai thoát được cái cảnh...VƠ LẤY TỘI! Quả là :
KHÔNG CÓ EM ĐỜI BUỒN NHƯ CHÓ CẮN
CÓ EM RỒI THÀ CHÓ CẮN CÒN HƠN!!
!
As for me, living is Christ and death is a gift
The administrator has disabled public write access.

TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP CỦA ĐÀN ÔNG 12 years 3 months ago #318


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Chú thích trước : Bản Tuyên Ngôn này chỉ dành riêng cho các Bố Đời ,là những kẻ được sai đi TRUYỀN GIỐNG thôi nhá !

TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP CỦA ĐÀN ÔNG

Kính thưa toàn thể anh em ở hải ngoại cũng như quốc nội

Toàn thể anh em ta khi mới sinh ra ( dù sinh từ mẹ ta , bà già ta , u ta , bầm ta , ...... hay vợ của bố chúng ta ) chúng ta đều có những quyền được tự do và bình đẳng như : tự do ngắm gái , tán gái , được quyền 2 tuần tắm một lần , quyền được mặc quần đùi ra đường mà không sợ mất....uy ...tín........Anh em chúng ta không phải chịu áp bức bởi bất kỳ một thế lực nào cả .

Vậy mà hàng trăm năm qua , bọn thực dân đàn bà đã cướp đi cái quyền đó của chúng ta . Chúng ngang nhiên áp bức bóc lột của chúng ta từ 500 đến 1000 đồng để ăn quà vặt . Chúng tự cho mình cái quyền kiểm soát giờ giấc của anh em chúng ta. Anh em chúng ta đi đâu mà về muộn là chúng kéo môi kéo mỏ chúng ta lại gần, không phải để hôn hít thương yêu chúng ta , nhưng để ngửi xem coi có mùi bia rượu, hoặc mùi nước bông, khác với mùi vị mà các mụ ấy vẫn đang dùng không.

Đã bao anh em chúng ta đã phải chịu cảnh đói rét ( vì ko có 1000 ăn sáng ). Bao anh em phải chịu cảnh sáng ra nuốt trọn một thùng tã và ba các thứ linh tinh của vợ như nhà văn đáng kính MAI NGUYÊN VŨ đã tường thuật. Ôi thật thảm hại, khổ đau, trong sự tủi hờn mà chẳng dám hé răng. Lỡ có cái răng hô nào thì lúc đó cũng chẳng dám khoe ra. Chỉ biết ngậm chặt mồm, chẳng dám hở môi để rồi cứ âm thầm chịu đựng như Thế Lữ đã mô tả : " gặm một mối căm hờn trong cũi sắt...Ta nằm chờ cho ngày tháng dần qua..."

Bản thân em khi đọc những lời tâm sự của anh MAI NGUYÊN VŨ trong tập hồi ký VỢ ĐẺ mà ruột đau như cắt , nước mắt đầm đìa , đêm không dám ăn , ngày không dám ngủ . Chỉ dám sáng, trưa,chiều 3 bữa cầm hơi , tối ngủ 8h nghĩ kế đánh giặc...!

Đã đến lúc anh em chúng ta cho cả thế giới này biết về những người đàn ông chân chính MADE IN Mẹ chúng ta . Nay tôi thay mặt toàn thể anh em đứng lên kêu gọi mọi người hãy chiến đấu .Ông cha ta đã có câu " Giặc Đến Nhà Chồng - Đàn Bà Cũng Đánh tất".

Ai có nồi niêu soong chảo thì dùng dùng nồi niêu soong chảo. Ai không có (vì vợ đề phòng giấu hết đi) thì ra vườn bẻ cây sắn cây mì làm vũ khí..Nhà không có cây sắn cây mì thì kiếm đại cái thang giường. Trường hợp thang giường cũng không có thì đứng đằng sau gào thét, hô hào hỗ trợ .....XUNG PHONG!!!

Toàn thể anh em chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết để chiến đấu. Hãy kết hợp toàn sức mạnh của toàn thể anh em chúng ta để cùng nhau chiến đấu.

Đấu tranh này là trận cuối cùng...Kết đoàn lại ra chợ mà ngủ...Xin hết
[/size]
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
Last Edit: 12 years 3 months ago by Văn Quyền.Vianney.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012