Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: TÌNH THƯƠNG CỦA MẸ MARIA

TÌNH THƯƠNG CỦA MẸ MARIA 12 years 4 months ago #17


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
TÌNH THƯƠNG CỦA MẸ MARIA VÀ
SỰ TRỞ VỀ CỦA CÔ GÁI GIANG HỒ


Cô là một cô gái quê vì nhà nghèo, mẹ lại đang bệnh nặng, cô đành bỏ làng quê yêu dấu, theo một người bạn lên thành phố kiếm việc làm. Việc làm thì có đó, nhưng tiền lương không được bao nhiêu. Ở quê nhà mẹ cô ngày một bệnh nhiều, cô không có tiền lo cho mẹ thuốc men. Có người giới thiệu cô với một người đàn ông giàu có để nhờ giúp đỡ. Không mấy khi tìm được trên cuộc đời này một sự giúp đỡ vô vụ lợi, cô trao tất cả những gì quý giá nhất của đời con gái cho người đàn ông xa lạ ấy vì muốn có tiền lo cho mẹ. Nhưng rồi một ngày kia mẹ cô cũng từ giả cuộc đời. Bà cầm lấy tay con gái dặn dò hãy sống trong sạch để có một tấm chồng xứng đáng. Bà ra đi bình an mà không hay biết điều gì đã xảy đến cho con mình.

Người đàn ông ấy cũng rất thương cô, tìm mua cho cô một căn nhà và cô mở một quán nước sống qua ngày. Sóng gió đến với cô vào một buổi tối, khi người vợ lớn của ngừơi đàn ông ấy đến mang theo những người lạ mặt đánh đập và làm nhục cô. Cô bỏ quán nước và cắt đứt quan hệ với người đàn ông ấy, không còn nơi nương tựa, cô bước vào cuộc sống bán thân nuôi miệng!

Trong vũng lầy tội lỗi, nhiều đêm cô khóc thầm, có nhiều lúc cô nghĩ đến quyên sinh. Trong những đêm không khách, cô thường đến đài Đức Mẹ ở một Giáo Đường gần đó để cầu nguyện. Đời đạo hạnh của cô không còn gì khác ngoài năm ba kinh Kính Mừng hoà cùng nước mắt dâng lên Đức Mẹ.

Một đêm kia cô nằm chiêm bao thấy Đức Mẹ hiện ra với cô, bảo cô đừng sống như vậy nữa, hãy trở về với Chúa. Cô nghẹn ngào trả lời với Đức Mẹ: -“Mẹ ơi, con không biết về đâu ! ”. Cô nghe giọng Đức Mẹ ngọt ngào bảo: - “Sáng mai con đi lễ ở nhà thờ ĐMHCG nhé, Đức Mẹ cần gặp con ”. Đó chỉ là một chiêm bao huyền hoặc, tại vì mình quá đau khổ nên thấy vậy thôi, cô thầm nghĩ như vậy. Nhưng buổi sáng hôm ấy, có một sức mạnh nào đó rất thiêng liêng trong cô, thúc giục cô thức dậy sớm, và đi đến giáo đường ấy. Trong thánh lễ cô đã cầu nguyện với Đức Mẹ thật nhiều, nhưng Đức Mẹ chỉ là một pho tượng, có nói với cô điều gì đâu! Chắc chỉ là một giấc chiêm bao!

Tan lễ, Cô thẩn thờ ra đài Đức Mẹ cầu nguyện, tình cờ gặp lại một người bạn trai là bạn học cũ. Anh ấy mất vợ trong một tai nạn. Họ kể nhau nghe đoạn đường đời đã đi qua. Chuyện tình học trò của hai người ngày nào, nay sống lại. Họ muốn chia sẻ nhau tình yêu và hạnh phúc trong phần đời còn lại.

Cô nhìn lên tượng Mẹ: - “Cám ơn Mẹ, Mẹ đã dẫn con đến đây ! ”

Sưu tầm trên Net
Attachments:
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
Last Edit: 12 years 4 months ago by Văn Quyền.Vianney.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012