Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Tử vi năm Bính Thân 2016

Tử vi năm Bính Thân 2016 8 years 2 months ago #61190

Tuổi Thìn
Nhâm Thìn 1952 (65 tuổi)
Mạng Trường Lưu Thủy(nước chảy hòai),"Hành vũ chi long"(Rồng bay trong mưa)
Nam 65:Sao Thổ TúTháng xấu: Tháng 4 và 8AL.Công việc làm ăn có phần trì trệ vì ảnh hưởng Thổ tinh.Hạn Ngũ mộ không nên khuyếch trương công việc,nên giữ mức bình thường.Sức khỏe khá.Không nên lo nghĩ nhiều về tài lộc.Tránh bớt quan hệ với nữ giới kẻo bị hiểu lầm và tai tiếng.
Nữ 65:Sao Vân Hán.Tháng 2 và 8AL trong gia đình nên thận trọng lời ăn tiếng nói để giữ hòa khí.Sức khỏe rất khá.Cẩn thận về lửa và bếp điện.Gia đình bình yên.Hạn Ngũ Mộ:Sẽ có một số rủi ro về tiền bạc,vậy nên thận trọng trong giao thiệp làm ăn.
Giáp Thìn 1964 (53 tuổi)
Mạng Phúc Đăng Hỏa(lửa đèn nhỏ),"Phục đàm chi long"(Rồng núp dưới đầm nước)
Nam 53:Sao Thái Âm.Tháng 9AL mọi việc đều thuận lợi nhưng tháng 11 rất xấu.Đề phòng đau ốm,không nên đi xa.Nên nhớ vẫn nằm trong vòng đại hạn "49 chưa qua 53 đã tới".Năm nay là cuối tam tai,cần tu nhân tích đức và làm nhiều việc thiện để vượt qua.Về tình cảm thì nên quên chuyện xưa để lo cho hiện tại.Cần minh định bản thân .Hạn Diêm Vương:đề phòng chứng cao huyết áp,cẩn thận trong ăn uống.Tài lộc khá.
Nữ 53:Sao Thái Bạch,tháng 5 và 6AL đề phòng hao tài.Có câu "Thái Bạch sạch cửa sạch nhà".Tuổi này năm nay vừa sao Thái bạch vừa còn hạn 53 nên cần tu nhân tích đức để hóa giải bớt rủi ro.
Hạn Thiên la:Có nhiều nỗi lo toan nên tâm trí bất an.Nữ mạng có một người thân khuất mặt luôn hiện diện che chở.Về tình cảm thì năm nay sẽ có tin về cố nhân của một thời hoa mộng.Cần thực tế và tránh thả mồi bắt bóng,không nên chảnh vì chảnh quá sẽ "thua" luôn.
Last Edit: 8 years 2 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Tử vi năm Bính Thân 2016 8 years 2 months ago #61184

Tuổi Mẹo
Tân Mão 1951(67 tuổi)
Mạng Tòng Bá Mộc(Gỗ cây tùng),mạng Mộc.Lưỡng Mộc thành Lâm.
Nam 67: Sao Thái Bạch,tháng 5 và 6AL đề phòng bị hao tài tốn của vô lý.Công việc làm ăn bình hòa nhưng trong tâm trí không được thỏai mái.Tiền bạc dồi dào nhưng không vui vẻ vì những ước mơ đều đến rất chậm trong năm..Đã đến vận an nhàn.
Hạn Tóan Tận:Coi chừng tai vạ bất ngờ có liên quan đến luật pháp.
Nữ 67: Sao Thái Âm,tháng 9AL mọi việc đều may mắn và thuận lợi nhưng tháng 11AL là tháng rất xấu,coi chừng tai tiếng khó chịu.Cẩn thận trong ăn uống và giữ gìn sức khỏe.
Hạn Hùynh Tuyền:Tâm trí không yên ổn,cần du lịch và thư giãn.

Quý Mão 1963 (54 tuổi)
Mạng Kim bạch kim (vàng trắng)
Nam 54:Sao Mộc Đức,tháng 12 AL nhiều may mắn về tài lộc,công việc làm ăn ổn định.Tình cảm và gia đạo yên vui.
Hạn Hùynh Tuyền:Nhờ phước đức tổ tiên đã qua được chặng thứ tư của chu kỳ đại hạn"49 chưa qua 53 đã tới".Nên tiếp tục cầu nguyện,làm việc thiện để vưỡt qua Hậu Tam Tai.Người hiền lành sẽ được thần linh,chư thiên che chở.
Nữ 54:Sao Thủy diệu,tháng 4 và 8AL trong giòng họ có chuyện buồn.Công việc làm ăn thuận lợi,gia đình yên vui.
Hạn Tóan tận:Chỉ nguy hiểm với nam giới,nữ mạng chỉ cần thận trọng trong giao tiếp để tránh tai vạ.Cần cầu nguyện với những người thân đã khuất và làm việc thiện để được chư thiên độ trì.
The administrator has disabled public write access.

Tử vi năm Bính Thân 2016 8 years 2 months ago #61178

Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện) wrote:
Tuổi Dần
Mạng Tòng Bá Mộc(Gỗ cây tùng)
...
Nhâm Dần 1962 (55 tuổi)
Nam 55: Sao La Hầu.Tháng 1 và 7 AL coi chừng gặp tai nạn.Nam La,nữ Kế; nghĩa là người ở vận này thường gặp rủi ro khó tránh tai họa,phải nhờ ân đức tổ tiên và tu tập của bản thân thì mới được giảm nhẹ.
Hạn Tam Kheo:Thận trọng trong giao thông và di chuyển,hậu tam tai có thể giáng xuống.Coi chừng té ngã.
...
:hand :hand :wink :wink :frown :frown

Chà, em mới mừng sn 54 tuổi mà thầy tử vi Tư Ếch cho lên 55! lại còn phán coi chừng gặp tai nạn nữa ! Buồn vài phút !
The administrator has disabled public write access.

Tử vi năm Bính Thân 2016 8 years 2 months ago #61174

Tuổi Dần
Mạng Tòng Bá Mộc(Gỗ cây tùng)
Canh Dần 1950 (67 tuổi)
Nam 67: Sao Thái Bạch,tháng 5 và 6 AL coi chừng bệnh trở nặng và hao tài tốn của.Năm nay mọi việc khá ổn định.Đã đến lúc có thể an nhàn hưởng phước.Gia đạo tương đối khá bình yên
Hạn:Tóan Tận,không nên quá tin vào người hợp tác làm ăn.
Nữ 67: Sao Thái Âm,tháng 9AL có nhiều may mắn về tài lộc.Cuộc sống năm nay sinh động,vui vẻ nhưng tháng 11 AL là tháng rất xấu,cần thận trọng trong ăn uống để tránh bệnh họan.Người có gia đình coi chừng sao Đào Hoa gây rối rắm.
Hạn:Hùynh Tuyền,Coi chừng sức khỏe sa sút do bất cẩn .Nên làm việc phước thiện hơn là tính tóan chuyện làm ăn.Đi chơi xa nhớ mua quà kỷ niệm về tặng bá tánh để thêm bạn thêm bè.
Nhâm Dần 1962 (55 tuổi)
Nam 55: Sao La Hầu.Tháng 1 và 7 AL coi chừng gặp tai nạn.Nam La,nữ Kế; nghĩa là người ở vận này thường gặp rủi ro khó tránh tai họa,phải nhờ ân đức tổ tiên và tu tập của bản thân thì mới được giảm nhẹ.
Hạn Tam Kheo:Thận trọng trong giao thông và di chuyển,hậu tam tai có thể giáng xuống.Coi chừng té ngã.
Nữ 55:Sao Kế Đô,tháng 3 và 9AL có chuyện đau buồn trong gia đình,bản thân cần bảo trọng để tránh bệnh tật."Kế đô" không xô cũng té nghĩa là hạn khá nặng.
Hạn Thiên Tinh:Coi chừng mắc tai vạ liên quan tới pháp luật.Không nên nhờ vả người khác trong công việc kinh doanh.
:hand :hand :wink :wink :frown :frown
Last Edit: 8 years 2 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Tử vi năm Bính Thân 2016 8 years 2 months ago #61166

Tuổi Sửu
"Thằng Sửu ngồi trên mình trâu gọi nghé"
Tân Sửu 1961 (56 tuổi)
Mạng Bích thượng thổ(Đất trên vách).Tuổi thổ,mạng thổ tương sinh.
Nam 56:Sao Thổ Tú,tháng 4 và 8 AL trong nhà có chuyện không vui.Công việc làm ăn có phần chậm lại.Hạn Ngũ Mộ:Nên rất thận trọng trong giao dịch,đề phòng hao tài.Gia đạo yên ổn.Đừng cả tin vào bạn "cố tri" mà mắc lừa.
Nữ 56:Sao Vân Hán,tháng 2 và tháng 8AL nhớ giữ mồm giữ miệng,thận trọng trong lời nói để tránh xích mích với bạn bè,người thân,có khi sinh hận thù.
Hạn :Ngũ Mộ ,tài lộc tốt hơn năm vừa qua,có quý nhân giúp đở về giấy tờ,hành chánh.Tránh đi chơi vùng có sông nước.Nữ Công giáo nhớ hát bài Hương Thơm của Linh Mục Vinh Hạnh(Lạy Chúa xin giữ miệng con đây,nguyện xin canh phòng lưỡi con đây).Nữ không công giáo nhớ luôn tâm niệm "Lời nói không mất tiền mua,Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau".

Kỷ Sửu 1949 (68 tuổi)
Mạng Thích Lịch Hỏa(Lửa sấm sét),tuổi Thổ,mạng Hỏa tương sanh
Nam 68: Sao Thái Dương.Tháng 6và 10 AL nhiều may mắn về tài lộc,có thể được phần thưởng.Bắt đầu giai đọan an nhàn tuy chưa được kẻ hầu người hạ như đút cháo ,thay tã...Hạn Thiên La:Tâm trí đôi khi bất an,giấc ngủ nhiều mộng mị.
Nữ 68: Sao hổ Tú.Tháng 4 và 8 AL trong gia đình có chuyện đau buồn,con cái bất hòa.Nên bình tĩnh,đừng quá lo âu.Cần bố thí cho người nghèo để tích đức.Hạn Diêm Vương,coi chừng bị bệnh do khí huyết và tim mạch.Sao Thổ Tú gây ảnh hưởng đến tiêu hóa,nên thận trọng trong ăn uống,tránh đồ nhập cảng từ China và chợ Kim Biên.Về tình cảm thì bản thân không được vui,vừa cô đơn vừa cô độc mặc dù luôn luôn có quý nhân thăm hỏi.Để tránh cô đơn nên tìm làm bạn với những người tu xuất hoặc tu xong qua "Nhịp cầu tri âm" This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
Last Edit: 8 years 2 months ago by Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Tử vi năm Bính Thân 2016 8 years 2 months ago #61159

Trước khi ra quẻ, em yêu cầu Tư Ếch đeo cặp kiếng mà Út Lý tặng, rồi đóng bộ đường hoàng. Thế mới tin được.


boi.jpg
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đào Đình Hoa, Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện)

Tử vi năm Bính Thân 2016 8 years 2 months ago #61157

Tuổi Tý
Mậu Tý:
Mạng Thích lịch hỏa (lửa sấm sét).Tuổi Thủy mà mạng Hỏa nên khắc nhau như chó với mèo!Lúc còn nhỏ gặp nhiều rủi ro,tai nạn,ốm đau.
Nam 69:Sao Vân Hán.Nên kiềm chế tính nóng nảy,không làm MC vì có thể bị vạ miệng,mất lòng bạn hửu và người thân.Hạn Địa Võng:hay lo âu,gia đạo bình yên nếu chịu nhịn vợ dù biết rằng một sự nhịn là chín sự nhục.
Nữ 69:Sao La Hầu.Tháng 1 và 7 đề phòng tai nạn giao thông,cẩn thận trong di chuyển,lời nói và giao tiếp.Tài lộc có ưu thế phát triển tuy không vượng lắm.
Canh Tý
Mạng Bích Thượng thổ(đất trên vách).Tuổi Thủy mạng Thổ tương khắc.
Nam 57:Sao Thủy Diệu,tháng 4 và 8 có chuyện buồn trong gia tộc.Công ăn chuyện làm có cơ hội thăng tiến.
Hạn Thiên Tinh: Thận trọng trong giao dịch,đề phòng bị lừa gạt,có thể bị dính líu tới pháp luật.Coi chừng bị tiểu nhân ám hại.Cung Nô Bộc:xấu.Đừng quá tin vào bạn bè;chúng sẽ bán đứng mình nếu được giá.
Nữ 57:Sao Mộc Đức,cuối năm nay mới có nhiều may mắn về tài lộc,có thể trúng số ,được thưởng hay ít nhất là trúng giải Lôtô.Làm ăn thuận lợi.Nữ Canh Tý rất cao số,cần nhẫn nhục để gia đạo yên vui,bớt độc tài độc đóan và bớt ăn hiếp chồng.Hạn Tam Kheo:Dề phòng té ngã chõng gọng trật tay trật chân hay bong gân.Cẩn thận giữ gìn đôi mắt.Nữ có gia đình chớ liếc chồng người khác để tránh tai bay vạ gió.
The administrator has disabled public write access.

Tử vi năm Bính Thân 2016 8 years 2 months ago #61155

Đôi lời phi lộ:
Chiêm tinh gia Tư Ếch sẽ không chấm tử vi các tuổi quá cao vì anh chị em không nằm trong lứa tuổi này.
Chiêm tinh gia Tư Ếch cũng không chấm tử vi các tuổi quá thấp vì chắc chắn là các cháu sẽ không tin,chúng mà tin:Chết liền!!!!!!
Xin ý kiến quý độc giả trước khi CTG Tư Ếch bắt đầu ạ.Không đưa ý kiến ý cò thì nếu mất quyền lợi sẽ không được khiếu nại về sau.Úm ba la ,Úm ba la.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012