Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: trang: GIẢI ĐÁP THẮC MẮC trong ngày

trang: GIẢI ĐÁP THÉC MÉC 7 years 4 months ago #61911

:cry


Chúa dạy:" Cái khổ ngày nào, đủ cho ngày ấy..." Ấy vậy mà từ hôm qua đến giờ mình cứ hoang mang với cái théc méc trên, làm nặng cái đầu mà chả có đấng nào ngó ngàng đến. Chúa ơi, con sẽ khổ thêm đấy..... vì chả có ai thèm ngó đến con cả....

...... Thật là hạnh phúc khi một khúc mắc được giải quyết trong ngày Chúa nhỉ.
Last Edit: 7 years 4 months ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Mai Viết Châu (Lớp Don Bosco)

trang: GIẢI ĐÁP THÉC MÉC 7 years 4 months ago #61909

:unsure

Câu hỏi đầu tiên Sáu Nhái théc méc:

Trong giờ đọc kinh tối mỗi đêm, Sáu Nhái cho mọi người thay phiên nhau đọc bài Phúc Âm trong ngày. Chuyện là, khi đọc xong bài Phúc âm thì người đọc sẽ xướng: Đó là Lời Chúa và mọi người sẽ thưa: Lạy Chúa Ki tô, ngợi khen Chúa (câu đáp sau bài Phúc Âm). nhưng, có một vị linh mục khi thấy vậy liền góp ý:

- Phải đáp là: Tạ ơn Chúa chứ không phải là: Lạy Chúa Ki tô, ngợi khen Chúa. Ngài giải thích: chỉ khi linh mục đọc bài phúc âm thì mới đáp: Lạy Chúa Ki tô, ngợi khen Chúa. Còn nếu là người phàm thì chỉ thưa: tạ ơn Chúa mà thôi.

Vậy Sáu Nhái xin các cụ góp ý cho nhà em được nhờ ạ.
Last Edit: 7 years 4 months ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.

trang: GIẢI ĐÁP THẮC MẮC trong ngày 7 years 4 months ago #61908

:unsure

Kính thưa mọi người trong gia đình Phao-lô. Trước tiên Sáu Nhái xin được đại diện cho người hậu duệ của bà Evà là mẹ bề trên của em, cùng các miêu duệ của nhà họ Phao-lồ là các con của em xin nghiêng mình, kính cẩn kính chúc quý vị một ngày mới an vui, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa ạ.

Thưa quý vị, theo sự thường tình thì mục giải đáp théc méc trong những tờ báo, tạp chí hay trang mạng là do một người phụ trách để giải đáp mọi théc méc của quý độc giả khắp mọi nơi xa gần về một vấn đề gì đó. Nhưng trong "trang: GIẢI ĐÁP THÉC MÉC" mới này nó hơi khác chút chút: thay vì một người phụ trách thì sẽ do tất cả mọi người trong gia đình Phao-lô góp ý để giải đáp khi muốn. Mục đích là để mọi người có cơ hội bày tỏ những sự hiểu biết, chia sẻ cái chuyên môn và nhất là cái KINH NGHIỆM sống và từng trải của mỗi người trong chúng ta về MỌI LÃNH VỰC trong cuộc sống cho tất cả mọi người trong gia đình Phao-lô cần hay muốn biết. Cánh cửa này được mở ra để chào đón tất cả mọi người trong gia đình Phao-lô hầu đem lại sự liên kết chặt chẽ và tăng thêm tình HUYNH nghĩa ĐỆ với nhau. Luật chơi:

CÓ QUYỀN TRANH LUẬN NHƯNG TRÁNH GÂY BẤT HÒA.

Sáu Nhái hy vọng nó sẽ là một trang cởi mở, sôi nổi và vô cùng thú vị cho hết mọi người. Mọi chi tiết đóng góp xin quý vị cứ việc "log in" và "ACTION". Đơn giản như đang giỡn vậy thôi ạ.

Sáu Nhái xin kính mời !!!!
Last Edit: 7 years 4 months ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Hùng 31, Mai Viết Châu (Lớp Don Bosco), Bác Phan T. Thái
  • Page:
  • 1
  • 2


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012