Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY.

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 4 weeks ago #62411

:kiss

Cô gái đi bằng 4 chân trở thành 'dị nhân kỳ diệu nhất' loài người.

Bị dị tật xương hiếm gặp, đầu gối của Ella Harper (Mỹ) bẻ gập về đằng sau khiến cô phải đi bằng 4 chân và mang biệt danh "Cô gái lạc đà".

Theo Human Marvels, Ella Harper sinh ngày 5/1/1870 tại Hendersonville, Tennessee (Mỹ) trong một gia đình 6 người con, trong đó anh sinh đôi với Ella chết yểu. Khi chào đời, đôi chân của Ella đã mang hình thù kỳ lạ và càng lớn lên đầu gồi càng bẻ gập ra sau khiến việc đi lại trở nên vô cùng khó khăn. Thay vì dùng 2 chân, cô bé phải di chuyển bằng cả 4 chi nên được đặt cho biệt danh "Cô gái lạc đà". Ngày nay, khoa học xác định căn bệnh Ella mắc phải là genu recurvatum bẩm sinh hay còn gọi là bệnh đầu gối ngược vô cùng hiếm gặp.


1_2017-03-28-3.jpg


Ella với phần chân dị dạng. Ảnh: Raconte-moi l'Histoire.

Như những người mang dị tật bẩm sinh cùng thời khác, Ella gia nhập ngành giải trí để kiếm sống. Từ năm 1882 đến 1886, cô trở thành ngôi sao trong đoàn xiếc Nickel Plate Circus, thường biểu diễn chung với một con lạc đà. Báo chí gọi Ella là "dị nhân kỳ diệu nhất của tự nhiên" và khẳng định không ai có thể trở thành "đối thủ" của cô.


2_2017-03-28-3.jpg


Với đôi chân dị dạng, Ella trở thành ngôi sáng của gánh xiếc. Ảnh: Wikipedia.

Lưu diễn 4 năm, Ella quyết định giã từ sân khấu và đi học. Từ giai đoạn này, các nhà nghiên cứu không còn nắm được nhiều thông tin về cô song cho rằng Ella đã kết hôn với người đàn ông tên Robert L. Savely vào ngày 28/6/1905. Savely ban đầu làm giáo viên rồi chuyển sang kinh doanh công ty ảnh. Cặp đôi sống với mẹ Ella tại Nashville và nhận nuôi một đứa trẻ 3 tháng tuổi. Không may, em bé qua đời chỉ 18 ngày sau.

Ngày 19/12/1921, Ella qua đời vì ung thư đại tràng. Hiện phần mộ của "Cô gái lạc đà" vẫn còn tại nghĩa trang Spring Hill, Nashville.
Last Edit: 7 years 4 weeks ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Hùng 33

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 4 weeks ago #62410

:email2

Nếu bạn là người thích đi du lịch, bạn nên biết tin này để khỏi phải gặp sự cố rắc rối và mất vui:

Mỹ: Hai bé gái bị cấm lên máy bay vì mặc quần legging


2_2017-03-28-2.jpg



Hôm 26/3, hai bé gái mặc quần legging không được phép lên máy bay của hãng United Airlines vì không tuân thủ quy định trang phục của hành khách.

Hãng United Airlines ngày 26/3 đã yêu cầu hai bé gái phải thay đồ hoặc mặc thêm váy bên ngoài quần legging mới được phép bước lên cabin máy bay.


1_2017-03-28-2.jpg



Hãng hàng không United Airlines không cho phép hành khách mặc quần legging lên máy bay.

Phát ngôn viên của hãng United Airlines Jonathan Guerin cho biết: “Hai cô bé đã nhận được thông báo không được phép lên chuyến bay cho tới khi họ thay đồ phù hợp”. Anh Guerin cho biết thêm, cả hai cô bé sau đó đã lỡ chuyến bay và không rõ họ đã bay chuyến bay sau hay sắp xếp một chuyến đi khác.

Ngay sau đó, câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra bức xúc. Bà Shannon Watts, một hành khách có mặt tại sân bay đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về câu chuyện, với nhận xét: “Đây là hành vi phân biệt giới tính. Đó là còn chưa đề cập đến việc gia đình họ cảm thấy xẩu hổ và không thoải mái".

Sau đó, United Airlines đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc lên Twitter: “Các hành khách này là người đi du lịch tới Mỹ bằng giấy thông hành. Họ đã không tuân thủ quy định trang phục của chúng tôi".

Hãng United Airlines giải thích thêm: "Đối với hành khách có vé, chúng tôi không có vấn đề gì với trang phục thông thường. Tuy nhiên, các hành khách hôm nay là hành khách đặc biệt và phải tuân thủ quy định khác".

Mặc dù hiện nay quần legging đã trở thành món đồ thời trang được nhiều phụ nữ và trẻ em gái ở Mỹ yêu thích, nhưng nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng trang phục này không phù hợp trong một số tình huống. Một số trường học còn cấm học sinh nữ mặc quần legging tới trường.
Last Edit: 7 years 4 weeks ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Hùng 33

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 4 weeks ago #62409

:musicband

Tháp chọc trời treo dưới tiểu hành tinh lơ lửng trên Trái Đất.

Tòa nhà chọc trời Analemma Tower một khi được xây dựng, sẽ được “neo” dưới một thiên thạch cách Trái đất 50.000km và cư dân có thể tận hưởng khung cảnh thay đổi liên tục bên ngoài trong 24 giờ.


1_2017-03-28.jpg


Tòa nhà chọc trời đưa cư dân đi khắp thế giới trong 24h - 1

Tòa nhà "cắm đầu xuống đất" là một dự án táo bạo của tương lai.

Theo Daily Mail, công ty kiến trúc Clouds Architecture Office ở New York tự tin vào kế hoạch xây tòa nhà chọc trời độc đáo bậc nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, Analemma Tower sẽ được xây dựng từ trên trời xuống đất, thay vì xây dựng trên mặt đất như thông thường.

“Analemma Tower là một ví dụ điển hình của việc sử dụng chiến lược thiết kế hành tinh, tạo nên tòa nhà cao nhất thế giới từ trước đến nay”, đại diện công ty nói.


2_2017-03-28.jpg


Tòa nhà chọc trời đưa cư dân đi khắp thế giới trong 24h - 2

Analemma Tower được neo giữ bằng những sợi dây cáp treo chịu lực cỡ lỡn.

Trong bản thiết kế, công ty sử dụng một hệ thống cáp treo cỡ lớn, một đầu móc vào tiểu hành tinh còn đầu kia giữ cho tòa nhà chọc trời không rơi xuống đất.

“Vì tòa nhà này treo lơ lửng trong không khí nên nó có thể được xây dựng ở bất cứ đâu trên thế giới, sau đó được đưa đến địa điểm lắp đặt”, Clouds Architecture Office chia sẻ trên trang web.

“Theo kế hoạch ban đầu, Analemma Tower có thể được xây dựng ở Dubai, nơi có các chuyên gia thiết kế nhà chọc trời với chi phí chỉ bằng một phần năm ở New York”.


3_2017-03-28.jpg


Tiểu hành tinh có quỹ đạo cố định hình số 8.

Mặc dù kế hoạch táo bạo này vướng phải những thách thức như việc tìm kiếm một thiên thạch phù hợp để neo giữ tòa nhà, Clouds Architecture Office tin rằng, ý tưởng này sẽ sớm trở thành hiện thực.

“Năm 2015, Cơ quan Hàng không vũ trụ châu Âu đã khởi động chiến dịch thu hút đầu tư, khai thác tiểu hành tinh. NASA đặt mục tiêu bắt giữ một tiểu hành tinh vào năm 2021 để chứng minh tính khả thi”, trang web của công ty kiến trúc Mỹ nói.

Nếu được xây dựng, tòa nhà chọc trời sẽ di chuyển theo hình số 8, dựa trên quỹ đạo tiểu hành tinh trong vòng 24 giờ, đưa cư dân qua các thành phố lớn ở Bắc và Nam bán cầu như New York, Havana, Atlanta và Panama.


4_2017-03-28.jpg


Tòa nhà chọc trời đưa cư dân đi khắp thế giới trong 24h - 4

Phác họa kế hoạch táo bạo của Cloud Architecture Office.

Ở đỉnh tòa nhà Analemma Tower, quãng thời gian ban ngày tăng thêm 40 phút do tác động từ độ cong của Trái đất.

Trong bản thiết kế, Cloud Architecture Office không chỉ muốn xây dựng tòa nhà chọc trời khổng lồ, mà còn cả một thành phố trôi nổi trên bầu trời.

Một khu vực rộng lớn bên trong tòa nhà sẽ được thiết kế làm chỗ nghỉ cho cư dân, khiến họ cảm thấy như ở nhà. Văn phòng làm việc được đặt ở phần dưới trong khi nơi nghỉ ngơi nằm ở nửa trên.


5_2017-03-28.jpg


Tòa nhà chọc trời đưa cư dân đi khắp thế giới trong 24h - 5

Cư dân sống tại tòa nhà sẽ không được phép ra ngoài hóng gió vì lý do an toàn.

Cư dân sống tại đây cũng được tận hưởng khu vườn nhân tạo, nơi phục vụ tín ngưỡng và khu vực ăn uống, giải trí.

Cloud Architecture Office có kế hoạch tận dụng tối đa vị trí đặc biệt của tòa nhà, với những tấm pin Mặt trời đặt ở tầng cao nhất để tạo nên nguồn năng lượng từ ánh sáng Mặt trời.

Nguồn nước sạch được lọc từ đám mây và nước mưa, đảm bảo độ tinh khiết cao nhất. Các kiến trúc sư cũng tính đến việc thiết kế cửa kính có độ dày khác nhau, phù hợp với sức ép và nhiệt độ ở độ cao nhất định.

Tuy vậy, cư dân nhiều khả năng sẽ không được phép ra ngoài hóng mát vì điều kiện khắc nghiệt ở trên cao. “Ở độ cao 32.000 mét, không khí rất loãng, nhiệt độ âm 40 độ C sẽ khiến cư dân không thể ra ngoài mà không có đồ bảo hộ”, Clouds Architecture Office cho biết.
Last Edit: 7 years 4 weeks ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Hùng 33

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 4 weeks ago #62398

:musicband

Chuyện khó tin nhưng có thật: Gương kiên nhẫn và khích lệ cho những người già qua định cư tại xứ người muốn lái xe mà bị những trục trặc về ngôn ngữ hay lý do gì gì đó làm khó khăn cản trở. Riêng kinh nghiệm Sáu Nhái, sáu Nhái có đứa cháu rất giỏi tiếng Việt....hihihi !!! (ai người Việt chẳng giỏi tiếng Việt, chỉ tội vì giỏi tiếng Việt quá nên tiếng Anh lại quá dở luôn) !!!! mới qua Canada đã phải mất 15 lần đi thi bằng viết lái xe, và tốn không ít kiến càng để cho nó bò vào kết quả ABCD mà chọn lựa câu trả lời đúng. Cuối cùng thì thằng bé cũng đã vượt qua và bây giờ lái xe bon bon như thằng đua xe ngon thứ thiệt.

Thi 33 lần trong 25 năm mới lấy được bằng lái ô tô

Christian Whiteley-Mason đã thi cầm lái tổng cộng 33 lần, trải qua 85 khóa học và tiêu tốn hơn 10.000 bảng trong vòng 25 năm mới có thể... lấy được bằng lái xe.



learner_driver_passes_test_33rd_attempt_783525_PHPV.jpg.jpg


Thi 33 lần trong 25 năm mới lấy được bằng lái ô tô. Mason sung sướng khoe giấy thông báo đỗ bằng lái xe. Ảnh: Facebook

Đến giờ, Christian Whiteley-Mason (42 tuổi) sống tại Barnsley (South Yorkshire, Anh) vẫn chưa thể tin nổi mình đã... có được bằng lái xe. “Tôi vẫn khá sốc”, anh nói.

Mason thi lấy bằng lái xe lần đầu tiên vào năm 1992, trước cả khi việc thi lý thuyết lái xe được áp dụng. Tuy nhiên, anh đã không thành công sau một vài lần thử vận may.

Mason cho biết: “Có một người chấm thi mà tôi từng nhiều lần cầu nguyện là mình sẽ không gặp phải. Cô ấy nổi tiếng cứng rắn và đã đánh trượt trong tất cả những lần tham gia chấm thi cho tôi.”

Mason từng tham gia tổng cộng 56 khóa học với người hướng dẫn đầu tiên. Nhưng ngay cả người này cũng khuyên Mason nên bỏ cuộc vì nghĩ rằng anh không thể nào lấy được bằng lái xe.

Đến năm 2003, sau khi thất bại lần thứ 32, Mason mới chính thức thừa nhận rằng mình không có khả năng và từ bỏ hoàn toàn ước mơ lấy bằng lái.

Mason nói: “Khi ấy, tôi nghĩ rằng đã quá đủ. Tôi chấp nhận rằng mình sẽ không bao giờ có thể lái xe một cách hợp pháp.”

Qua thời gian, công việc của Mason dần thay đổi, đòi hỏi anh phải di chuyển ngày càng nhiều. Và Mason dần cảm thấy mình không thể không có bằng lái.

“Tôi thường xuyên phải đi taxi hoặc nhờ người khác lái xe cho mình. Việc này tiêu tốn của tôi rất nhiều tiền. Đến tháng 1/2017, tôi xác định rằng mình phải tiếp tục cuộc chiến thi lấy bằng lái”, Mason nói.

“Mọi người đều chê cười tôi và nói rằng tôi sẽ không thể thành công. Tôi cảm thấy chán nản, nhưng quyết tâm phải chứng minh cho mọi người thấy rằng mình làm được.”

May mắn cho Mason, ở lần thi thứ 33, anh đã không gặp phải những người chấm thi khắc nghiệt từng đánh trượt anh nhiều lần trước đó.

Thế nhưng, Mason lại phải đối mặt với một loạt bài kiểm tra phức tạp như kiểm tra lái xe độc lập, kiểm tra lý thuyết, kiểm tra nhận thức nguy hiểm...

Cuối cùng, nhờ sự quyết tâm tuyệt vời, Mason đã lấy được bằng lái sau 33 lần thi, với 14 người hướng dẫn khác nhau, trải qua 85 khóa học suốt 25 năm và tiêu tốn tới 10.000 bảng Anh (tương đương 283 triệu đồng).

“Tôi cảm thấy như mình đã đạt được ước mơ lớn nhất trong đời. Phương châm duy nhất của tôi là không ngừng tin tưởng”, Mason hào hứng chia sẻ.
Last Edit: 7 years 4 weeks ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Lê Công Đức-Piox, Đinh Cao Thắng, Hùng 33

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 4 weeks ago #62390

Linh mục gốc Việt bị kết tội biển thủ ngân quỹ giáo xứ


nguyenminhhien1.jpg



Linh mục Nguyễn Minh Hiền

SAN JOSE – Linh mục Công Giáo Nguyễn Minh Hiền ở San Jose đã bị kết tội trong 14 tội danh gian lận ngân hàng, theo các công tố viên liên bang cho biết.

Ông đã biển thủ hàng ngàn Mỹ kim từ các giáo dân mà họ nghĩ rằng đó là tiền hiến tặng cho nhà thờ. Hôm thứ Ba, 21 tháng Ba, 2016, ông Hiền bị kết tội gian lận ngân hàng hơn một chục lần.

Linh mục Hiền nguyên là chánh xứ Giáo Xứ St. Patrick. Trước đó trong tháng Tám năm 2016, ông đã nhận tội trốn thuế $19,000 Mỹ kim, theo hồ sơ tòa án cho thấy.

Theo Văn Phòng Biện Lý Liên Bang đặc trách Địa Hạt Bắc California cho biết, hôm thứ Ba một thẩm phán ở San Jose kết luận rằng linh mục Hiền, 57 tuổi, có tội, với 14 tội danh gian lận ngân hàng. Ông có thể lãnh mức án tối đa 35 năm tù giam.

Nhà thờ ấy hiện nay được gọi là Đức Mẹ La Vang, chính yếu là phục vụ cho những người Công Giáo gốc Việt Nam trong khu vực.

Bà Liz Sullivan, phát ngôn viên của Giáo Phận San Jose, nói rằng cha xứ ấy đã xin nghỉ phép trong tháng 12 năm 2013, và từ đó vẫn nghỉ phép có lương.

Bà Sullivan từ chối nói thêm. Bà cho biết rằng Tổng Giáo Phận San Jose đang chờ đợi việc tuyên án linh mục Hiền vào ngày 30 tháng Sáu. Ông không bị Tổng Giáo Phận phạt kỷ luật vì những hành động của ông.

Linh mục Hiền từng là giám đốc Trung Tâm Công Giáo Việt Nam. Từ năm 2005 tới năm 2011, ông thường xuyên sử dụng những tấm ngân phiếu được rút ra từ trương mục của trung tâm ấy, để thanh toán các khoản chi phí sinh hoạt của chính ông, theo các công tố viên liên bang cho biết.

Ít nhất 14 lần, ông đã lấy những tấm ngân phiếu được hiến tặng cho trung tâm, và gửi số ngân phiếu ấy vào trương mục cá nhân của ông.

Tại Nhà Thờ St Patrick, linh mục Hiền cũng nhận những khoản đóng góp từ các giáo dân của ông dành cho nhà thờ. Những khoản tiền cúng như thế tại các nhà thờ Công Giáo thường hỗ trợ cho việc bảo trì các cơ sở, các chương trình của giáo xứ, hoặc cho công tác bác ái từ thiện. Linh mục Hiền đã gửi số tiền ấy vào trong trương mục ngân hàng của ông.

Căn cứ theo các tiêu chuẩn tuyên án của liên bang, linh mục Hiền có thể lãnh mức án tối đa 35 năm tù giam, và bị phạt tiền $1.25 triệu.

Vien Dong


"TỐT KHOE, XẤU CHE" Đó là lời của cha ông chúng ta khuyên vậy, nhưng vào cái thời buổi thông tin cực kỳ nở rộ này, có muốn che cũng không được các cụ nhẩy. sở dĩ Sáu nhái muốn đưa cái tin này vào đây, không phải để bàn luận hoặc lên án đương sự, nhưng để chúng ta có thể có những quyết định và sự suy nghĩ tích cực hơn. Vâng, để nói về vấn đề tốt hay xấu, xin thưa là để chuyện đó cho Thiên Chúa chúng ta quyết định, riêng chúng ta thì sẽ phải làm gì đây ạ:

Dạ thưa quý vị, theo kinh nghiệm của Sáu nhái tui thì đã biết thêm vài vụ ở tại cái xứ Lá Phong này. Chẳng đâu xa, ngay ở địa phận bên cạnh Sáu Nhái, cách đây cũng đã mười mấy năm, một người bạn linh mục cũng vì quá ham mê casino mà ngài đã biển thủ của quỹ giáo xứ một số tiền không nhỏ, ngoài ra chưa đủ cúng cho ông thần Casino, ngài không ngần ngại đi vay mượn các bổn đạo tốt lành với rất nhiều lý do khác nhau, cốt để kiếm tiền đi casino gỡ gạc... mỗi người cũng phải góp vài ba ngàn là ít. May lúc đó Sáu nhái còn nghèo, nên tuy có được hỏi nhưng đành bó tay, nhờ vậy mà đỡ tốn tiền cúng cơm. Cho đến một ngày, khi Sáu Nhái cầm tờ báo thành phố hằng ngày lên đọc thì giật bắn người khi nhìn thấy hình ảnh người bạn mình trên trang đầu với cái tin giật gân: Ông LM này vì ham mê Casino, thủ tiền của giáo hội đã bị ĐGM treo chén". Hây zà... Tin sét đánh ngang tai. Biết sao bậy giờ. Cuối cùng thì ngài đã bị đình chỉ chức vụ LM cho đến khi có lịnh mới. Cũng may mắn thay, nhờ lời cầu nguyện của mọi người mà bây giờ ngài đã được trở lại địa phận làm việc sau gần mười năm lang thang ngoài đời với nhiều công việc khác nhau. Chúa còn giữ chức Lm cho ngài vì lòng thương của vị Giám mục và giáo dân dành cho ngài.

Còn một vị nữa, cũng ở cách Sáu Nhái một tiểu bang, vì rảnh rỗi, ngài ngứa tay nên cứ vào trang mạng dùng tiền của giáo xứ mà chơi chứng khoán. Cuối cùng thì cũng vỡ nợ và hậu quả là cũng bị ĐGM phạt, tuy là nhẹ hơn vị trước, nhưng cũng nhờ lòng thương của mọi người mà thoát hiểm.

Còn vị thứ ba cùng địa phận với vị thứ nhất và cũng là một người bạn của Sáu nhái, vì quá ham mê thần lưu linh nên lúc nào trong túi cũng kè kè chai rượu mạnh. Ngài đã bị thần này vật mất gần bảy năm đi "cải tạo", nhưng cũng nhờ sự thương yêu và cầu nguyện của mọi người trong địa phận, ngài đã được tha thứ sau thời gian cai nghiện và bây giờ đã đươc hồi phục trở lại công việc của một người mục tử đã bị te tua vì một phút non dạ.

Đấy, thưa quý vị, không phải Sáu nhái muốn kể tội các ngài ra đây để khích vác, nhưng chúng ta cần biết để làm một chuyện tích cực hơn là lên án. Các ngài cũng là bạn, là anh em của chúng ta nên không khỏi những lúc yếu đuối, sa ngã mà chúng ta không biết vực họ dậy. Khi Sáu nhái đọc những lời "bình loạn" sau tin tức trên thì cũng đau lòng khi thấy một số người vì bất mãn hay lợi dụng tin này để báng bổ, lên án, chửi rủa Giáo hội chúng ta một cách rất thậm tệ. Đành rằng: "một con sâu làm rầu nồi canh", nhưng chúng ta cũng còn có câu: "chị ngã, em nâng" hay "một con ngựa đau, cả tầu không ăn cỏ".

Chính bản thân của chúng ta có hoàn hảo đâu nè, chẳng qua là vì chúng ta không là người của công chúng nên chúng ta không bị đời nó chặt, nó bằm như bằm tiết canh vậy. Thuyền lớn ắt sóng phải lớn. Chúng ta cần biết những sự việc quan trọng đã xảy ra, dù nó là một sự thật hiển nhiên hay mơ hồ không bằng chứng rõ rệt. Chúng ta không chấp nhận cho hành động đó, nhưng chúng ta cũng không lên án người đã mắc phạm, trái lại chúng ta hãy cầu nguyện cho các ngài. Sáu nhái tin chắc lời cầu nguyện và sự cảm thông của chúng ta sẽ làm thay đổi mọi sự. Phúc cho những người có lòng thiện tâm ạ. Xin Thiên Chúa chúc lành cho bạn và cho tôi. Rất thân thương !

MHT.


Last Edit: 7 years 4 weeks ago by Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đinh Cao Thắng, Hùng 33

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 4 weeks ago #62388

Tin vui :

Chỉ cần 30 ngàn đô, các chị có thể trở thành công chúa !!!

:unsure

Ivanka.jpg


Các cô muốn có ngoại diện giống con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump? Bạn sẽ được toại nguyện nếu chịu chi ‘đậm’ và chịu để cho dao kéo can thiệp tại Trung Quốc.

Một cơ sở giải phẫu thẩm mỹ hứa hẹn sẽ chuyển hóa bạn thành bản sao của Ivanka Trump.
Công ty Foshan Yiwanka sẽ ‘lột xác’ bạn toàn diện” từ chỉnh sửa mắt mũi, hút mỡ bụng, cho tới bơm ngực cho giống Ivanka.

Phát ngôn nhân của công ty nói với tờ Washington Post rằng “Không còn nghi ngờ gì nữa, các cô gái trẻ ở đây đều muốn có đôi mắt to, chiếc mũi đẹp, bờ môi xinh của nàng Ivanka cũng như ngoại diện không khuyết điểm của con gái ông Trump.

Dù chính quyền Trung Quốc có thể ‘khó chịu’ với ông Donald Trump, nhưng họ lại ‘mềm mỏng’ với con gái của ông.
Bác sĩ thẩm mỹ Marc Mani của Beverly Hills nói với tạp chí People rằng Ivanka Trump có gương mặt phù hợp với một số tieu chuẩn theo quan niệm của người Trung Quốc về ngoại hình như cằm nhỏ, gò má không quá cao, gương mặt trái xoan, và mắt to.

Nhan sắc của Ivanka cũng lôi cuốn đối với người Mỹ. Một bác sĩ thẩm mỹ ở Houston cho tờ USA Today biết rằng Ivanka là ‘hình tượng mới’ của những người muốn chỉnh sửa nhan sắc.
Nằm dưới mũi dao của bác sĩ 6 giờ đồng hồ và chi khoản 30 ngàn đô la, bạn sẽ có vẻ đẹp gần giống như Ivanka.

Ivanka Trump hiện có 9 thương hiệu riêng tại Trung Quốc, và hiện có 26 đơn xin đặt thương hiệu với cô đang chờ được xét duyệt bao gồm quần áo thời trang, sản phẩm chăm sóc da, và dù.

Theo Huffington Post /Washington Post
Last Edit: 7 years 4 weeks ago by Đinh Cao Thắng.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Mai Hữu Thể (Lớp Don Bosco)

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 1 month ago #62381

:unsure

Căn nhà 250 triệu đô ở Ca-li-phọt-ni-a đang chờ Sáu Nhái nè. Mời bà con đi thăm ngôi nhà này cho biết nơi gọi là "thiên đường dưới thế" nhé. Nhưng, chờ trúng số đã nghen. Hihihi!!! Ước gì mình có căn nhà này để đón các anh chị CCS hải ngoại trong đại hội kỳ tới. "với đức tin chỉ bằng hạt cải cũng có thể dời núi chuyển non". Nói nhỏ cho bà con biết hôm qua Sáu Nhái coi lại, đức tin của mình cũng gần bằng cái nắm tay rồi bà con ạ.... hy vọng .... hihihi!!!


The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đinh Cao Thắng

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 1 month ago #62379

:musicband

THƯ GIÃN: Mời xem những pha cực kỳ dễ thương và tức cười của những con vật đáng yêu chung quanh chúng ta nhé....

The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đinh Cao Thắng

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 1 month ago #62376

:grin

Tớ sợ nhất là cái điều răn thứ 6:

6. Ăn mặc đẹp khi vào bếp.

.................... Thấy vợ vận trang phục gợi cảm hơn ngày thường, ông xã dù đang mải xem bóng đá cũng bỏ đó, tiến tới ôm eo vợ. Tận dụng khoảnh khắc mật ngọt, chị Hà Anh thủ thỉ nhờ chồng công việc nhà. Không chờ vợ sai lần thứ 2, anh chồng răm rắp làm theo với tâm trạng vui vẻ. Chị bật mí, chiêu này không chỉ sai khiến chồng dễ như trở bàn tay, mà còn làm mới "cuộc yêu" giữa hai người.

................. Vì chắc chắn hôm đó, tớ sẽ có canh mướp nấu với rau đay, ăn vào ngắc ngư ngay.... hahhaaha!!!!

The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đào Đình Hoa, Đinh Cao Thắng, Bác Phan T. Thái

trang....... LƯỢM LẶT TRONG NGÀY. 7 years 1 month ago #62374


2. Cải tạo không gian bếp.

Căn bếp bừa bộn, đầy mùi thức ăn là một trong những lý do ngăn các ông chồng vào bếp. Tuy nhiên, nếu cấp quyền cải tạo không gian bếp cho phái mạnh, họ có thể thay đổi thái độ.

Áp dụng chiêu này, chị Huệ (TP HCM) bàn với chồng ốp lại toàn bộ gạch lát tường, làm sàn gỗ, sắm bếp gas và vật dụng nhà bếp mới. Ông xã đặc biệt thích khám phá các tính năng mới của lò nướng, máy xay, thậm chí còn tự tay làm sinh tố cho vợ.


Cái vụ tự tay làm sinh tố bơ, mít, mãng cầu, sầu riêng,... là có thiệt đây nè bà con. Quý bà nào được các đức ông chồng nhà Phao Lô phục vụ cho 1 ly sinh tố tươi mát thì vào tuyên dương các đấng, cho các đấng nhà mình hắp pi một phát nào !


Chủ ngục,..... ah...a... quên chủ mục ơi, tính không nói đến chánh chị chánh em cho khỏi bị cái bệnh rức đầu mà đọc xong cái tai-tồ 'Cải tạo không gian bếp' xong thì hỏa nó bốc lên mông !

KkkkkkaaaKKkkkaaa.
:grin
Nợ thế, trả chưa tròn một món
Sòng đời, thua đến trắng hai tay
Quê nhà xa lắc xa lơ đó
Ngoảnh lại tha hồ mây trắng bay
Last Edit: 7 years 1 month ago by Mai Viết Châu (Lớp Don Bosco).
The administrator has disabled public write access.


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012