Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT"

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40518

ÔNG BS KIA VÔ NHÀ THỜ CẦU NGUYỆN RẰNG:
- LẠY CHÚA, DẠO NÀY PHÒNG MẠCH CON Ế QUÁ. XIN CHÚA THƯƠNG CHO ĐẮT KHÁCH KẺO VỢ CON CON CHẾT ĐÓI .TẠ ƠN CHÚA.
ÔNG QUÌ BÊN CẠNH LÀM NGHỀ ĐÓNG HÒM (QUAN TÀI)LẨM BẨM:
- VẬY LÀ ÔNG CẦU CHO NGƯỜI TA ĐAU ỐM NHIỀU À? NGƯỜI Ở ĐÂU MÀ ĐỘC ÁC THẾ?
- THẰNG CHA NÀY NGU GHÊ! NGƯỜI TA ĐAU ỐM NHIỀU THÌ TÔI CÓ VIỆC LÀM, MÀ ÔNG CŨNG TRÚNG MÁNH. MỘT LỜI CẦU NGUYỆN ĐA NĂNG NHƯ VẬY , KHÔNG CÁM ƠN THÌ THÔI CÒN CHỬI NGƯỜI TA.
THẤY LỘN XỘN, CHA XỨ TỚI GIẢNG HÒA:
- CÁM ƠN ÔNG BS,TÔI CŨNG HƯỞNG LỢI TỪ LỜI CẦU NGUYỆN CỦA ÔNG.
- CHA CÓ LÀM NGHỀ GÌ ĐÂU?
- LÀM LỄ AN TÁNG.
VÀI THÁNG SAU, ÔNG BS UNG THƯ,VÀO YÊN NGHỈ TRONG QUAN TÀI NHÀ ÔNG ĐÓNG HÒM. MỘT NĂM SAU TỚI LƯỢT ÔNG ĐÓNG HÒM. CUỐI CÙNG LÀ CHA XỨ. HẾT CHUYỆN.
The administrator has disabled public write access.

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40516




Gứm sao mà yếu nhân đức tin thế ! :hand

Mới mừng lễ Chúa Lên Trời xong mà quên hết Lời rồi sao:..họ cầm rắn trong tay, và nếu có uống nhầm thuốc độc thì cũng chẳng sao (Mc 16,18}
Chắc tại TLợi có két sắt bề thế lắm nên quá no-nắng sự đời phỏng? :cry :$ Không nghe Cụ Tân trải kinh nghiệm ra đó sao, đầy 1 gầm giường thuốc mà vẫn đau đó thôi. :frown Mờ bệnh nhiều thì mới không thất nghiệp , vậy lễ ra là phải… :wink

Thôi ta cứ bình tâm mừng lễ Hiện-Xuống, xin ơn khôn-ngoan, để ăn bẩn thì vẫn sống lâu. :respect

Hihi
The administrator has disabled public write access.

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40156

Em nhớ ngày còn ở chủng viện, đi hái café ở rẫy của giáo phận dưới chân núi Chứa Chan. Hôm ấy, Thầy Phán bày trò lấy quả cà-ri xanh bôi lên mặt làm mọi da đỏ. Khốn khổ chiều về không làm sao xóa hết được, anh thì bị phồng môi, mọng mũi, anh thì bị trầy má ... Sau này em mới biết : cứ lấy trái ca-ri già còn xanh vỏ, bóc lấy hạt, chưng với mỡ gà rồi trữ vào hũ sành dùng dần. Mỗi khi làm sạch lông gà xong, lấy 1 chút dung dịch cà-ri mỡ gà pha 1 chút xíu rượu trắng, thoa lên da gà. Màu vàng này rất tuyệt, không phai, không nguy hiểm mà lại khử được mùi tanh của thịt gia cầm sống, kèm theo thoang thoảng, thơm thơm mùi cà-ri + rượu rất đặc trưng. Các bác thử trổ tài để các dâu nhà Phaolo đánh giá chất lượng xem sao nhé.
Còn món cá biển thì khỏi phải nói rồi, đáng sợ, toàn hóa chất thôi, có những thứ hơn ure nhiều.
Chỉ nên dùng những thứ đánh bắt gần bờ tuy hơi nhiều xương con nhưng an toàn.
Năm 1981, em đã có những buổi ăn cơm nói chuyện với ĐGM Nicola Huỳnh Văn Nghi (Phan Thiết) về chuyện này và đã dám trêu Ngài khi Ngài hỏi về tính cách có bị ảnh hưởng bởi thức ăn ? Em nói : "Ăn nhiều cá thì thông minh nhưng hay SUY NGHĨ MỘT CHIỀU. Hôm ấy 3 Cha con (cả Cha Dậu quản lý TGM) cười cởi mở bất thường. Thời điểm đó và ở vùng biển thì RAU ĐẮT HƠN CÁ và thế là chỉ toàn ĂN CÁ THAY RAU và có khi ... TRỪ CƠM nữa. Trên bước đường hành nghề thuở mới bắt đầu cũng có nhiều trải nghiệm lý thú lắm các Bác ạ .
The administrator has disabled public write access.

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40141

NHÀ LÊ CÔNG ĐỨC CÓ ĐẤT RÔNG KHÔNG? CỐ GẮNG NUÔI GÀ, TRỒNG RAU ĂN TRÁNH ĐỘC HẠI. NHÀ NÀY CÒN TÍ SÂN SAU, NHƯNG BÀ XÃ KHÔNG CHỊU ĐƯỢC MÙI HÔI(SẠCH NHƯ BS)NÊN CHẲNG NUÔI ĐƯỢC GÌ.
NGOÀI RA CÒN PHẢI KỂ ĐẾN KHÔNG KHÍ Ô NHIỄM VÌ KHÓI, BỤI.VN THUỘC LOẠI Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ NẶNG NHẤT THẾ GIỚI.SÁT BÊN NHÀ TLOI, BÊN HÔNG VÀ ĐẰNG TRƯỚC LÀ 3 TRẠI MỘC. TỪ 4 G SÁNG TỚI TỐI, NÓ CHẠY MÁY CƯA, BỤI MÙ MỊT CẢ XÓM. XÂY TƯỜNG CAO3m,DỰNG TÔN CAO LÊN 2M NỮA. CHỈ ĐỠ ĐI THÔI.CẢ NHÀ VIÊM XOANG, VIỄM MŨI, VIÊM PHẾ QUẢN.XÓM GIỀNG KHÔNG LẼ LÀM ĐƠN KIỆN NHAU.
SÔNG SUỐI, AO HỒ Ô NHIỄM TRẦM TRỌNG. ĐÓ CŨNG LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH TẬT, UNG THƯ NHIỀU.
The administrator has disabled public write access.

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40139


  • Posts:270 Thank you received: 289
  • Chúa ơi, Chúa biết con cần gì rồi, sao Ngài lại cứ im lặng chứ??!!!
  • Lê Công Đức-Piox's Avatar
  • Lê Công Đức-Piox
  • Gold Boarder
  • OFFLINE
ngày xưa cái thời anh em mình còn ở CV thì khi nghe kể chuyện về các bệnh ung thư nghe như chuyện rừng thiêng nước độc bây giờ với cái cách người ta tẩm thuốc vào thực phẩm như vậy để bán đắt hàng hơn nên ăn vào bệnh ung thư rất nhiều và thường đến nổi không còn ai ngạc nhiên như bọn mình ngày xưa nữa.. :frown
Chúa biết sẽ có lúc con cần đến Chúa nên ngày xưa Ngài đã giáng sinh và chờ con trong hang đá nôi hèn...nhưng con đã không ghé đến
The administrator has disabled public write access.

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40138

MỚI TUẦN TRƯỚC ĐI QUA HÀNG THỊT GÀ CỦA MỘT MẸ TRONG XÓM, EM THẤY THỊT GÀ CÓ BÔI THUỐC VÀNG. EM BẢO KHÔNG ĐƯỢC BÔI THUỐC BẬY BẠ NHƯ VẬY. MẸ ẤY BẢO: "KHÔNG BÔI, ĐỂ TRẮNG GIÃ KHÔNG BÁN ĐƯỢC". HẦU HẾT THỊT GÀ Ở CÁC CHỢ ĐỀU CÓ BÔI LOẠI THUỐC ĐÓ. NÓ LÀ BỘT MÀU ĐỘC HẠI, DÙNG TRONG TRẠI MỘC, BÔI LÊN BÀN GHẾ, TỦ GIƯỜNG.
THỊT HEO THÌ NUÔI BẰNG CÁM TRÔN HÓA CHẤT ĐỘC HẠI LÀM CHO HEO LỚN THẬT NHANH, TOÀN THỊT NẠC.
CÁ NUÔI ĐÃ VẬY,THÌ ĂN CÁ BIỂN? THƯA RẰNG CÁ BIỂN CŨNG KHÔNG AN TOÀN. MỰC, TÔM, CÁ ĐI ĐÁNH XA BỜ 2,3 TUẦN MỚI VỀ, KHÔNG CÓ ĐÁ ƯỚP, CHÚNG ƯỚP BẰNG U RÊ, VỪA RẺ, TIỆN LỢI, LẠI ĐỂ ĐƯỢC LÂU.
Last Edit: 11 years 11 months ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40087

Đọc mà thấy thương cho dân Việt mình quá. Ở Úc nếu như vậy chỉ có phá sản thôi.

Tlợi, BV... cần gì phải nuôi gà. Muốn ăn cứ tới nhà chú Đức bắt vài con.!!!!

Tiếc là mình không học Y KHOA nên không rõ.

Ông bác sĩ TRINH TRÒN đâu rồi, sao chưa lên tiếng?
The administrator has disabled public write access.

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40070


  • Posts:270 Thank you received: 289
  • Chúa ơi, Chúa biết con cần gì rồi, sao Ngài lại cứ im lặng chứ??!!!
  • Lê Công Đức-Piox's Avatar
  • Lê Công Đức-Piox
  • Gold Boarder
  • OFFLINE
thôi nuôi gà 1m70 đi anh Loi, không tốn chỗ bao nhiêu đâu mà thịt lại ngon.
về thực phẩm thì tại chúng ta mà ra cả, rau không thuốc thì không đẹp bằng rau có thuốc, trái cây không hóa chất thì xem không hấp dẫn bằng trái cây đã phun hóa chât..thế là ta cứ mua cái gì trông đẹp mắt và thế là bác nông dân lỗ chổng gộng ...thôi thì bác cũng mua thuốc về xịt luôn cho chết hết cả đám.
Chúa biết sẽ có lúc con cần đến Chúa nên ngày xưa Ngài đã giáng sinh và chờ con trong hang đá nôi hèn...nhưng con đã không ghé đến
The administrator has disabled public write access.

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40055

CÁM ƠN BÁC VIỆT. PHẦN PHỤ HỌA CÒN HAY HƠN CẢ PHẦN CHÍNH.
MÁNH KHÓE ĐẦU ĐỘC THỰC PHẨM ĐỀU PHÁT XUÁT TỪ TRUNG QUỐC. CHÚNG TRUYỀN SANG CHO DÂN BẮC. DÂN BẮC NHẬP QUA MIỀN NAM. DÂN MIỀN NAM CÓ LẼ ĐỠ HƠN.
TLOI MUỐN TỰ TRỒNG RAU VÀ NUÔI GÀ (TỰ CUNG TỰ CẤP). NHƯNG Ở THÀNH PHỐ, ĐẤT ĐAI ĐẮT ĐỎ, CÒN CHỔ NÀO MÀ NUÔI VỚI TRỒNG.
The administrator has disabled public write access.

Re: CẢ DÂN TỘC ĐANG BỊ "ĐẦU ĐỘC BỞI HÓA CHẤT" 11 years 11 months ago #40045


  • Posts:3165 Thank you received: 876
  • “Mane nobiscum, Domine, quoniam advesperascit”. (Luc 24:29b)
  • DuySa (MVN)'s Avatar
  • DuySa (MVN)
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Các loại bột nêm: Không nên ăn, nhất là loại gia vị nấu bún bò Huế vì có pha hóa chất, khi nấu nó nổi lên lớp màu đỏ vàng trên mặt.
Đậu hũ: Có hai loại, loại cứng và loại mềm. Loại cứng có pha chất thạch cao.

3.jpg


Bì heo: Rất trắng và sợi rất dài vì không ai biết trong đó có phải là da heo hay là một chất gì khác, nhưng có thể có nhiều chất nylon và được tẩy hóa chất cho trắng vì da heo bình thường không có màu trắng như vậy.

Lạp xưởng: TS. Truyết cho biết, bà con mua loại lạp xưởng đắt tiền nhất cũng vậy, về nhà luộc lên rồi cắt đôi ra, tuột hai đầu ra sẽ thấy có hai bọc nylon. Loại nylon này không tự hủy như loại nylon mà Mỹ làm từ bắp dùng gói các loại xúc xích. Nhưng khi ăn lạp xưởng, chúng ta thái nhỏ thành ra không nhận thấy chất nylon mà thôi.

Đường: Bên Âu Châu, hầu hết đều dùng đường màu nâu vì làm bằng mía hoặc củ cải đường. Đường cát trắng cũng làm bằng mía nhưng được tẩy bằng hóa chất nhiều lần mới trắng như vậy.

1_2012-05-10.jpg


Dầu ăn: Dầu Olive có độ sôi thấp dùng để trộn xà lách ăn sống thì tốt hơn. Chiên, xào nên dùng dầu ăn thực vật như dầu bắp chẳng hạn. Không ăn cá chiên ngoài chợ, vì dầu chiên đến một độ nóng nào đó hoặc để lâu các phân tử dầu sẽ biến chất và tạo ra các chất độc gây ung thư.

Tôm, cá: Tôm, cá từ VN “được nuôi bằng thực phẩm trộn hóa chất cho mau lớn. Sau khi thu hoạch và đóng gói chở sang đến HK, thời gian rất lâu, nhưng khi ra chợ, chúng ta thấy tôm, cá mang nhãn hiệu VN rất tươi, vì sao chắc bà con biết rồi, nhưng biết mà tại sao vẫn mua?”

Ăn sushi, tiết canh: Tuyệt đối không nên ăn tiết canh, vì máu của các con thú như vịt, dê,heo, bồ câu, v.v., không ai biết được có chứa bao nhiêu vi khuẩn trong đó. Sushi của Nhật làm “thì ăn được an toàn, vì người Nhật họ rất kỹ lưỡng và có đầu óc tự trọng, không quá tệ như một số người Việt và Tàu”. Và ông khuyên, “đừng bao giờ đổ dầu ăn xuống bồn rửa chén, vì mỗi lít dầu ăn đổ xuống, chính phủ HK tốn 1,000 đô để làm công việc khử các chất dầu ấy trước khi cho chảy ra biển”.

2_2012-05-10.jpg


Tóm lại, TS. Mai Thanh Truyết khuyên mọi người, sau khi đã nghe lời tâm tình của ông, “đừng nên mua thực phẩm do TQ và VN sản xuất, vì đó chính là những chất độc dẫn chúng ta đến bệnh ung thư và ra đi sớm”.

Ông khuyên người cao niên: “Chúng ta ở đây đều từ 50, 60, 70 tuổi rồi, ăn uống không bao nhiêu nên cố gắng tránh ăn những thứ độc hại để còn sống thêm một vài năm nữa, hầu trở về nhìn lại quê hương

The Internet
"Ut In Omnibus Glorificetur Deus" (1Pt. 4:11)
duysa93.blogspot.com/
Last Edit: 11 years 11 months ago by DuySa (MVN).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đỗ Thanh
  • Page:
  • 1
  • 2


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012