Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Biết thêm một phương liệu trị bệnh cao đường

Biết thêm một phương liệu trị bệnh cao đường 9 years 2 weeks ago #58915

Để điều trị hội chứng 1 của Bác Hoàng Văn phải dùng loại biệt dược có tên là Atrazin,

Cách dùng : Pha với nước theo chỉ dẫn ghi trên chai, xịt khắp vùng Bác Văn thường ghé.

Ghi chú : Thỉnh thoảng phải kiểm tra lại BSD xem có thay đổi gì không.

Mọi chi tiết xin liên hệ Tiến sĩ Tyrone B. Hayes, Trường ĐH California (Mỹ) sẽ được hướng dẫn cụ thể.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Hoàng Văn (Lớp Tôma Thiện)

Biết thêm một phương liệu trị bệnh cao đường 9 years 2 weeks ago #58914

Hèn chi vườn rau nhà chú Văn luôn luôn
xanh tốt nhờ chú mang bệnh tiểu đường
The administrator has disabled public write access.

Biết thêm một phương liệu trị bệnh cao đường 9 years 2 weeks ago #58913

Thầy Lang Khanh ơi,
Nhà cháu xin cám ơn thầy .Hy vọng chữa được bệnh tiểu đường hôi chứng 2
Còn vấn đề nhà cháu bị di căn theo hội chứng 1 thì làm sao trị đây hè?
Backyard nhà cháu cây cối rậm rạp,nhà cháu lại trồng đủ thứ cây trái rau quả bầu bí.Đi làm về là nhà cháu chỉ ở sau vườn cho tới khi nhọ mặt người mới vào nhà với MBT.
:tongue :tongue
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đặng Minh Khanh (Lớp Đaminh)

Biết thêm một phương liệu trị bệnh cao đường 9 years 2 weeks ago #58893

Khó quá ! Huynh trưởng hỏi biết nói sao đây ?
Thôi thì … chiếc Búa Nhựa này đệ cứ múa để chư huynh thưởng lãm nha !

1- Dây thìa canh (Gymnema Sylvestre) (50%)
Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.

2- Giảo cổ lam (Gynostemma Pentaphyllum) (20%)
Thành phần hóa học chính trong Giảo cổ lam là Flavonoid, Saponin.
Có tác dụng : Chống lão hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Chống huyết khối, hạ mỡ máu, tăng cường lưu thông máu. Hạ đường huyết, tác dụng trên bệnh tiểu đường typ 2.

3- Chè đắng (Camellia Siensis) (15%)
Theo y học cổ truyền Trung Hoa: Khổ đinh trà có tác dụng tản phong nhiệt, chữa cảm mạo nhức đầu, ngứa mắt, viêm mũi, giải độc, làm dịu chứng rung cơ, giảm khát, chữa viêm phế quản, giảm ho, tiêu đờm; tăng cường tiêu hóa, giảm tác hại của bệnh tiêu chảy, ổn định thần kinh, tăng trí nhớ.
Theo y học hiện đại: những kết quả nghiên cứu mới đây công bố, chè đắng có tác dụng giảm cholestorol, giảm mỡ máu, giảm chứng cao huyết áp, tăng cường lưu thông máu, ngăn chặn suy thoái chức năng tim và não, giãn khí quản, điều hòa mô mỡ, giảm tích tụ mỡ, làm cho cơ thể cân đối (chống béo phì). Dịch chiết nước chè đắng có tác dụng kháng khuẩn cao.

4- Mạch môn (Radix Ophiopogi) (5%)
Công năng - Tính vị :Mạch môn vị ngọt hơi đắng , tính hàn vào các kinh phế, tâm vị , - Có tác dụng ; dưỡng âm, nhuận phế, thanh tâm ích vị , sinh tân dịch , trừ đờm .

5- Ngũ vị tử (Fructus Schisandrae) (5%)
Thành phần hoá học chính : Tinh dầu, acid hữu cơ, vitamin C, đường, chất béo.
Công dụng : Chữa ho, miệng khô, khát nước, mệt mỏi, di tinh, tả lỵ lâu ngày, mồ hôi trộm.

6- Hoàng kỳ (Radix Astragali) (5%)
Thành phần hóa học: Củ Hoàng kỳ chứa saccharose, glucose, tinh bột, chất nhầy, gôm; còn có cholin, betain, nhiều loại acid amin, calycosin, astragaloside I-V, III.
Hoàng kỳ có vị ngọt, tính hơi ấm, có tác dụng giải độc, lợi tiểu tiện, tiêu thũng, bổ khí, liễm hầu.
Công dụng : Dùng sống chữa bệnh đái đường, đái đục, buốt, lở loét, phù thũng, phong thấp, trúng phong, bán thân bất toại. Tẩm mật sao dùng bổ khí thăng dương, làm hưng phấn, tăng lực.

Xét thành phần hóa học và tính vị của từng vị thuốc riêng lẻ thì quả là tuyệt vời. Khả năng HẠ ĐƯỜNG HUYẾT trong 5 – 7 ngày là rất khả thi. Nhưng đó chỉ là để HẠ trong một thời gian nhất định nào đó, còn căn nguyên rối loạn Hệ Nội Tiết thì thật khó nói lắm. Chúng ta còn phải theo dõi và nghiên cứu thêm nữa.

Trong sách THẦN NÔNG BẢN THÀO (Trung Y Học) và HẢI THƯỢNG Y TÔNG TÂM LĨNH của Hải Thượng Lãn Ông có nói rất kỹ về chứng TIÊU KHÁT (Tiểu Đường) : Phải cân bằng được Thủy Hỏa (Khí Huyết của Tiên Thiên) để gìn giữ Tỳ - Tụy (Khí Huyết của Hậu Thiên), tức là điều hòa Hệ Nội Tiết một cách tự thân, thì mới bảo đảm hết bệnh thật được.

Đông Y Học Cổ Phương có Bài Lục VịBát Vị Địa Hoàng gia giảm rất đáng để chiếu cố.

Em út mạo muội mạn đàm mong chư huynh quá mục.

The administrator has disabled public write access.

Biết thêm một phương liệu trị bệnh cao đường 9 years 2 weeks ago #58892

Nhà cháu xin hỏi ý kiến thây Lang Khanh trước khi sử dụng món Thanh Đường An này.
Nhà cháu hòan tòan không tin và sử dụng bất cứ lọai dược thảo (herbal supplement) nào cả .Nay nhà cháu tuổi già ,cũng bị Tiểu đường với 2 hội chứng:
-Hội chứng 1 : Bệnh di căn sang tiểu trong rừng và trong bụi .
-Hội chứng 2: Bệnh do di truyền ,hiện tại mắt càng lúc càng mờ.
Mong thầy Lang Khanh sớm giả nhời làm phước.
:thankyou
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đào Đình Hoa

Biết thêm một phương liệu trị bệnh cao đường 9 years 2 weeks ago #58889

NC : Như mọi lần và với dè dặt thường lệ, mỗi khi nghe biết về một phương pháp hoặc liều thuốc tốt, xin phép chuyển đến anh em để tìm hiểu, học hỏi và trao đổi thêm.


:search

Bài viết tổng hợp đánh giá của nhà nghiên cứu lâm sàng, bác sỹ, bệnh nhân đã qua sử dụng về hiệu quả của Thanh Đường An. Liệu đây có thực sự là giải pháp đột phá như các thông tin đã đăng hay không?

Nỗi trăn trở của những người tâm huyết với nghề thầy thuốc

Tôi là một thầy thuốc đúng nghĩa – dược sỹ chúng tôi thường được gọi vậy, còn bác sỹ được gọi là thầy bệnh (khám bệnh và kê đơn thuốc). Chúng tôi chịu trách nhiệm nghiên cứu, bào chế, thử nghiệm và phân phối thuốc.

Tốt nghiệp đại học Y Dược TPHCM 25 năm về trước, mang trong mình nhiệt huyết quyết tâm tìm ra các phương thuốc hiệu quả nhất để cứu chữa cho người bệnh, tôi đã chọn ngành bào chế sản xuất thuốc với niềm tin rằng, công việc này sẽ giúp hoàn thành sứ mạng của mình: Có thể bào chế ra nhiều loại thuốc khác nhau để bảo vệ, chữa bệnh cho người thân, đặc biệt là ba má khi về già, người trong gia đình, và cho cả những bệnh nhân đang khắc khoải vật vã ngoài kia nữa!


duong.jpg


Chè đắng tăng cường hiệu quả ổn định đường huyết của dây thìa canh

Năm 1998 má tôi phát hiện ra bệnh tiểu đường – một bệnh mạn tính có yếu tố di truyền, diễn tiến âm thầm và có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm! Tôi nhanh chóng tìm kiếm các giải pháp ổn định đường huyết cho bà bằng Diamicron, Glucophage và miệt mài tìm kiếm các dược liệu giúp ổn định đường huyết để hạn chế phụ thuộc vào thuốc Tây, đồng thời cũng giúp giảm bớt tác dụng phụ. Hồi đó, dây thìa canh (Gymnema sylvestre) mới chỉ được biết đến qua các tài liệu chúng tôi được học và các bài báo quốc tế trên Pubmed – trang thông tin đăng tải những nội dung cập nhật về lĩnh vực y sinh của thư viện quốc gia Hoa kỳ. Bao nhiêu kỹ thuật được học, tôi ứng dụng ngay vào việc sắc, trộn, chế thành một ít cao, gửi về cho má dùng kèm với phác đồ điều trị thuốc Tây. Lúc đầu công thức của tôi chỉ có 1 thành phần, về sau thêm chè đắng, giảo cổ lam, mạch môn… cứ như vậy, bà cụ chung sống với bệnh tiểu đường, các thuốc Tây và sản phẩm tự chế của tôi.

Đúng như tôi lo ngại, tiểu đường là bệnh có yếu tố di truyền, cộng với công việc và bản tính phóng khoáng mặc dù đã là U50 nhưng vẫn hết mình với các bạn trẻ trong cơ quan. 14 năm sau (2012), tình cờ tôi phát hiện ra bản thân bị tiểu đường (đường huyết trên 8.5 lúc đói) qua lần thăm khám sức khỏe định kỳ của công ty. Như được tiếp thêm động lực, lần này tôi quyết tâm bào chế dưới dạng cao siêu đặc để tăng cường hiệu quả. Cái tên Thanh Đường An ra đời từ đó!

Thử nghiệm invitro (tiền lâm sàng)


duong1.png



Đánh giá của PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hương – Trung tâm sâm và dược liệu TPHCM

Để xem xét hiệu quả tiền lâm sàng của công thức dây thìa canh, chúng tôi liên hệ với Trung tâm nghiên cứu Dược liệu TPHCM và được PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hương – Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đồng ý làm chủ đề tài này với điều kiện “nếu sản phẩm mà không hiệu quả như các anh nói, chúng tôi sẽ hủy nghiên cứu này ngay mà không phải báo trước”. Vậy là đề tài được thông qua và nhanh chóng triển khai, ekip của chúng tôi hồi hộp chờ đợi! 1 tuần! 2 tuần!...3 Tuần!...



Đúng ngày 11/03/2013, cô Hương điện cho tôi! Mời các anh đến xem kết quả! Thật bất ngờ, niềm vui như vỡ òa, “công thức có tác dụng rõ rệt làm giảm đường huyết chỉ sau 07 ngày, tác dụng mà tương đương với thuốc hóa dược Glibenclamid – thuốc hóa dược điều trị tiểu đường phổ biến hiện nay! Woaaa! Một sản phẩm đông y mà tác dụng tương đương với thuốc hóa được! Thật không thể tin nổi!”

Trải nghiệm của bệnh nhân và thử thiệm lâm sàng đánh giá tác dụng của công thức dây thìa canh trên bệnh tiểu đường.

Ngay lập tức má và tôi chuyển sang sử dụng công thức, kết quả cũng rất tuyệt vời sau chỉ một tháng sử dụng. Đường huyết rất ổn định, má tôi ngủ ngon hơn đường tiêu hóa tốt hơn, giảm bớt được liều thuốc Tây và việc kiêng khem đỡ khắt khe hơn. Mỗi lần chuẩn bị hết, bà cụ lại điện “Bích ơi, lần tới về lấy cho má cái thuốc màu xanh xanh ha!”. Bản thân tôi thì đường huyết sau 10 ngày sử dụng cũng rất ổn định và hiện tại đã giảm được 1/3 liều thuốc Tây.

Theo dõi đáp ứng lâm sàng trên người bệnh – Anh Cương - Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin này rất bất ngờ với chúng tôi, tại vì anh Dương Văn Cương hoàn toàn là ngẫu nhiên làm thử nghiệm lâm sàng trên chính bản thân và 30 bệnh nhân tiểu đường khác mà anh đang theo dõi. Kết luận của anh cũng hoàn toàn trùng khớp với nghiên cứu tiền lâm sàng của PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hương và cảm nhận trực tiếp của hơn 10 người đã dùng công thức dây thìa canh (trong đó có má và tôi). Xem lại clip anh nói, tôi thật xúc động vì ít ra đến thời điểm này tôi đã có cho mình một công thức để đời! Một sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược mà tác dụng nhanh, mạnh không kém gì thuốc tây. Đây là thông tin cực kỳ quý giá cho hàng triệu bệnh nhân tiểu đường đang phải điều trị cả đời với thuốc hóa dược.



“Thông thường, bệnh nhân có thể dùng thuốc trước bữa ăn 30 phút hoặc 1 giờ sau khi ăn. Nhưng thực tế, bệnh nhân uống công Thanh Đường An trước hoặc sau bữa ăn 10 phút có tác dụng tốt hơn rất nhiều và cũng vô hại đối với hệ tiêu hóa của người bệnh”. “Đa số bệnh nhân do bác sĩ đang theo dõi và điều trị đều hài lòng với chất lượng của Thanh Đường An. Thử biết ngay, không kém gì thuốc Tây, khi dừng thuốc đường huyết không tăng bật trở lại, đặc biệt là không tác dụng phụ, thế mới hay!" - anh Cương hồ hởi cho biết.

Bí quyết bào chế đến hiệu quả bất ngờ và bài toán kinh tế

Sau nhiều năm mày mò nghiên cứu quy trình bào chế thuốc Đông dược, tôi đặc biệt lưu ý đến quá trình chiết xuất, cô đặc cao dược liệu, tôi nhận thấy rằng để hiệu quả rõ rệt cao cần phải cô dạng đậm đặc ở tỷ lệ 12/1 (siêu đặc) thay vì 5/1 hoặc 7/1 như ở một số quy trình khác. Các cao Dây thìa canh (50%), Giảo cổ lam (20%), Chè đắng (15%), Mạch môn (5%), Ngũ vị tử (5%), Hoàng kỳ (5%) phải được nấu riêng rẽ trước khi trộn vào nhau, có như vậy mới đảm bảo tỷ lệ trộn chính xác. Dưới góc độ bào chế và lâm sàng, chúng tôi đang cho ra chế phẩm hữu ích trong đông y dùng cho bệnh tiểu đường. Tuy nhiên vấn đề khó khăn mắc phải là giá cả của Thanh Đường An

Ngay từ đầu, quan điểm của nhóm nghiên cứu là: “tiểu đường có nhiều người mắc, chúng ta cần đưa ra chế phẩm mà hầu hết tất cả mọi người đều có khả năng tiếp cận, chi trả; chế phẩm này không đặt mục tiêu lợi nhuận mà tập trung vào làm thương hiệu, gắn liền chất lượng của Thanh Đường An và thương hiệu của nhóm, từ đó làm cơ sở để dẫn các chế phẩm khác” .Các chi phí truyền thông được chuyển dịch hết vào trợ giá cho Thanh Đường An, nên người tiêu dùng có thể mua được mới mức giá khá thấp so với các sản phẩm khác 112.000 VNĐ.

duong2.jpg



Thanh Đường Ân điều trị tiểu đường


Hạ đường huyết chỉ trong 5-7 ngày, đây là tin tốt lành cho các bệnh nhân tiểu đường tự tìm đến công thức.

Vâng, bản thân tôi đã trải nghiệm, má tôi cũng dùng, bạn bè tôi cũng sử dụng, nhà nghiên cứu cũng đã có kết quả, đến cả bác sỹ cũng dùng cho bản thân và tự động làm đánh giá lâm sàng! Còn bạn thì sao? Hãy dùng Thanh Đường An để loại bỏ ngay nỗi lo tiểu đường từ ngày hôm nay!



Dược sĩ Anh Bích
Last Edit: 9 years 2 weeks ago by Đinh Cao Thắng.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đào Đình Hoa, Nguyễn Văn Linh (Lớp Don Bosco)
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012