Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!!

Re: Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!! 10 years 9 months ago #47778

.
Lại kể tiếp chuyện thằng Tí bỏ dở từ năm ngoái.
Hồi í nhà em bị giặc Tí hoành hành quá thể. Lúc đầu có một thằng. Sau nó cưới vợ sinh con đàn cháu đống. Đêm hôm giặc nổi lên phá phách không sao ngủ được. Em nặn đầu bóp trán nghĩ đủ mọi cách để tiêu diệt lũ yêu quái. Từ dùng Biệt Kích đến lính Hóa Học. Chiến thuật nào cũng chỉ diệt được một em. Đêm sau chúng bảo nhau, không đứa nào bén mảng tới đó nữa. Nhiều lần nhà em phải dùng chiến thuật đánh lén: sáng tư giờ em dậy sớm tập thể dục, phát hiện ra cứ giờ đó chúng kéo nhau ra cửa sau để về tổ. Em liền cầm chổi đứng rình như tượng. Lâu lâu cũng phét được một em. Nhà em được mẹ bề trên phong cho làm “Dũng sĩ diệt giặc”.
Giặc Tí chưa tan lại tới giặc Tị. Quân nhà Tị ở đâu kéo nhau luồn vào vườn nhà em. Hôm thì một bà dài ngoằng 2m luồn qua háng em vào vườn sau. Hôm khác một thằng bé mặc áo khoang khoang phóng từ mái tôn nhà sau xuống suýt trúng đầu em. Em giơ chổi phang cho một cú chết tươi ăn năn tội chẳng kịp. Cứ vài ngày lại xuất hiện một đứa làm cả nhà em ăn ngủ không yên. Mà em thì sợ loài Tị hơn sợ ma quỉ vì hồi nhỏ trước khi dâng mình cho Chúa, em hay đi rẫy,đụng loài này hoài hoài. Sợ nhất là đêm hôm đi ngủ, nó nằm cuộn sẵn trong chăn thì ôi thôi “con dâng linh hồn trong tay Chúa”.
Nhà em liền mời mấy đội bắt rắn tới. Chúng lùng sục khắp nơi, vườn cây, nhà bếp, nhà kho-riêng buồng khám phụ khoa thì không cho bén mảng đến- nhưng chẳng thấy gì. Em còn treo giải thưởng hậu hĩ cho kẻ nào túm cổ được loài gớm ghiếc ấy. Vừa được bữa nhạu, vừa được tiền thưởng, nhưng toàn quân vô tích sự,chẳng thằng nào làm được. Cùng lúc đó, nhà hàng xóm bên cạnh cũng bị giặc Tí và giặc Tị quấy nhiễu. Thì ra bên đó bán gạo. Quân nhà Tí tụ tập lại đúng như lời ông bà : “chuột sa chĩnh gạo”. Chúng ăn no rửng mỡ, cưới vợ gả chồng, sinh sôi đông đúc. Lính Tị trinh sát đánh hơi được liền rủ nhau tới đánh chén. Chừng tháng sau, không còn bóng thằng Tí nào. Giặc tan, ,quân Tị lui binh về hậu cứ, trả lại bình yên cho loài người.
Có một cách trị giặc Tí hay nhất là rước một bà Mão về. Giống Tí chỉ cần nghe tiếng “meo meo” hay đánh hơi mùi bà là vãi đái ra, cắn đuôi nhau chạy hết. Khổ cái bà Mão có mùi phân chua loét, mẹ bề trên nhà này chịu không nổi. Cuộc chiến Tí-Tị sẽ còn tái diễn.

Last Edit: 10 years 9 months ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Re: Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!! 10 years 9 months ago #47776

Vũ Đức Lợi wrote:
Thế nào cũng còn ông cố. Hãy đợi đấy!
Hôm nọ tới nhà Cụ Đội,thấy cố thập thò ,râu ngúng nguẩy,mắt thì lồi ra,phán một câu : còn lâu tao mới chết,tao chỉ thích xem Đội rọi đèn bin !! hê..hê..
The administrator has disabled public write access.

Re: Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!! 10 years 9 months ago #47774

HV thì diệt mấy cậu Tý này bằng cách castrade 1 anh đực,lấy miểng chai thế vào 2 viên bi,may lại.Cu cậu cứ thế mà đi cắn các em khác.Còn bố mình thì đuổi khỉ bằng cách bắt 1 anh,lấy sơn xanh sơn đỏ....vẽ vào người,thả ra nó chạy theo đàn,đàn thấy nó sợ cứ thế mà di tản ngày càng sâu vô rừng.Đứt phim!
The administrator has disabled public write access.

Re: Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!! 10 years 9 months ago #47771


  • Posts:633 Thank you received: 966
  • Thương một đời hai chữ Việt Nam thôi: Đăng Trình!
  • Xuân-Dung's Avatar
  • Xuân-Dung
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE

Bác Thắng ơi, Bác đang ở Mỹ hay bên VN?

Nếu ở Mỹ em mách Bác ra tiệm Walmart, Target, hay Home Depot mua cái này về "giết người trong mộng",

chỉ có $3 thôi, khỏi phải làm bẫy cho nhọc công? Bảo đảm: nhanh, gọn, lẹ, "mai táng" xong không để lại tì vết. :drink :music
TH's + [Thánh Giá của Tuyết Hầy]
Tuyết Hầy - Lớp PioX - SDB 194
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đinh Cao Thắng

Re: Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!! 11 years 4 months ago #44129


  • Posts:633 Thank you received: 966
  • Thương một đời hai chữ Việt Nam thôi: Đăng Trình!
  • Xuân-Dung's Avatar
  • Xuân-Dung
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE

Cách đây 17 năm, sau trận tuyết mùa đông, đàng sau hè ló ra một dáng phúc hậu gần hai gang tay, nằm xoay lưng vào nhà, hoá ra con thỏ nhà hàng xóm lạc vào sân mình, bị tuyết phủ đóng đá cho đến mùa xuân, tuyết tan mới lộ ra. Chẳng nói chẳng rằng TH ra lệnh:

- Gọi cậu nó sang clean up dùm đi!

Thế là cậu em sang "ma chay" xong đâu đó lãnh 30 USD. Bên Mỹ mà cái gì cũng sòng phẳng.

Bảy năm trước, chẳng biết lạc đâu vào nhà một anh chuột nhắt đã quy tiên tự bao giờ, anh chọn ngay phòng may của mình đánh giấc ngàn thu mới chết dở, thế là mẹ ra gía 30 USD mai táng + vất luôn tấm thảm nó đang nằm, chuyện này coi như chẳng đụng tay vào "xác chết". Cháu Duy, lúc đó 12 tuổi, chưa bao giờ thấy chuột chết nên cũng hơi sợ sợ, nhưng vì "sự thu hút của tờ $20 + tờ $10 ", thế là cháu Duy ra tay nghiã hiệp không cần suy nghĩ lâu.

Lần này ngoài thuốc chuột như trên, còn thêm loại keo dính, xài loại keo hơi bất tiện, lỡ dính phải cái gì mà không phải chuột, kể như hỏng một khay keo, vì một hộp 3 đồng chỉ có 6 khay.

Hôm trước quét nhà vô tình lông chổi dính vào khay keo, làm cách nào cũng không gỡ nỗi, đành dùng kéo cắt phéng chùm lông chổi dính keo đi, nhìn cái chổi bây giờ mất hàng tiền đạo, quét nhà đến là bực mình!

Vậy chứ keo dính cũng được 1 chị chuột nhắt dưới tượng Đức Mẹ, khổ nỗi thằng bé nhà này "mềm lòng" trước "nước mắt đàn bà", còn quay lại hỏi mẹ một câu vớ vẩn:

- Mẹ à, nó còn sống, hình như nó hơi khóc... vẫn bỏ vào bao rác sao? Như vậy nó không thở được!

Giời ơi là giời, mình nghe tức muốn trào máu họng, quát lên:

- Con muốn nhìn thấy nó không thở hay mẹ không thở!

Đã nói thế, thằng bé còn nhân đạo:

- Cột chặt bao rác nó chết thật đó mẹ?

Tức chết đi được:

- Con không cột chặt bao rác có con chuột sống trong đó, thì ngoài này Mẹ chết đến nơi rồi đây!

Thế là hai anh em, một đứa mở cửa, một đứa kiêng ra bỏ thùng rác ngoài đường.

Từ hôm có "job" mới, cháu Duy được tăng thêm lòng ngưỡng mộ từ em Bột, vì Bột cũng sợ chuột như mẹ, còn Bố cứ phớt lơ, chẳng hiểu ông ấy có sợ chuột hay không nữa?

Cho dù mới bầu cử nhưng kinh tế vẫn chưa khá, tiền "mai táng" một con chuột nhắt là 5 đồng, riêng con còn sống, trả thêm 5 đồng nữa, đến nay chi cả thảy 70 USD, hai đàng đều happy!



TH's + [Thánh Giá của Tuyết Hầy]
Tuyết Hầy - Lớp PioX - SDB 194
Last Edit: 11 years 4 months ago by Xuân-Dung.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Re: Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!! 11 years 4 months ago #44126

Nhà Tloi mới bị cơn đại dịch: giặc tí kéo tới hoành hành. Lúc đầu có một thằng thôi, sau nó cưới một ả về hú hí.Mình liền huy động tiểu đoàn Biệt Kích gồm ba chiếc cạm chuột. Lúc đầu dùng mồi cá, không ăn. Sau chuyển qua thịt nướng thơm phức, không nhằm nhò gì. Chúng báo động cho nhau biết nên tránh xa. Thỉnh thoảng cũng sơi tái được một con hám ăn.Lúc này cặp chí cho chào đời lứa đầu tiên. Hãi quá, nếu không hành động khẩn cấp, chúng sinh con đàn cháu đống thì bỏ bu. Mình liền huy động thêm binh chủng hóa học, gồm mấy mảnh keo dính chuột. Không một thằng nào dính. Sau mình nghĩ kế: bắt chúng tuyệt thực đến chết. Ban đêm chúng kéo bầy ra kiếm ăn.Gần sáng chui vào chiếc cột rỗng dắt ống nước lên lầu. Mình lấy chiếc vung nồi bịt lỗ vào chiếc cột, lấy băng keo bịt kín. Vài ngày sau phải phóng thích tù nhân, vì sợ cả lũ chết thối trong đó. Kết quả thật bất ngờ, đêm đó dính hai tí con một bẫy. Bị bỏ đói mấy ngày chúng rủ nhau ăn chung và chết chung. Hai thằng này bé tẹo. Vậy là lũ tí cháu ra đời rồi. Sau mình phát hiện ra: bọn này rất khoái món bánh mì. Lâu lâu lại mua một ổ "bồi dưỡng" cho chúng. Có đêm một bẫy sập được hai đứa choai choai. Hai đứa giai gái đang tìm hiểu nhau, xin phép thầy bu cho đi ăn tiệm, bỏ mạng bên nhau. Tất cả gồm hơn chục tên bỏ xác tại trận, trả lại bình yên cho gia đình mình. Tưởng là hết giặc, vừa xong lại dính một bà cố chí. Bà già đầu, lõi đời nên sau khi con cháu về chầu tổ tiên hết rồi, bây giờ mới đến lượt bà. Thế nào cũng còn ông cố. Hãy đợi đấy!
Last Edit: 11 years 4 months ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Xuân-Dung, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Re: Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!! 11 years 4 months ago #44124

Ngày xưa, lúc bà xã mình bị đau, hằng ngày phải uống thuốc bắc, tối tối sắc sẵn, để nguội, sáng hôm sau ngủ dậy uống rồi đi làm, thấy trong vòi bình sắc có một cọng rơm, sáng nào cũng vậy. Ít lâu sau, thấy rúc rích trên sàn, trèo lên phát hiện một bầy chuột con lổn ngổn chưa mở mắt. Nghĩ chắc là chuột mẹ ngửi thấy mùi thuốc bèn tha cọng rọm cắm vào bình mà hút hầu lấy sức sanh con. Chuyện này là thật trăm phần trăm, nghĩ chuột cũng khôn gớm, hãi quá, uống thuốc thừa chuột
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Xuân-Dung, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Re: Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!! 11 years 4 months ago #44118

Mới sáng dậy, lướt qua đầu đề các topic mới, thấy cái của Xuân Dung hấp dẫn quá, chui vào coi thử, tưởng là nàng mới sưu tầm được "thuốc tiên" cho "ông lão" nhà, ai dè!!! VH chỉ cho mẹ cháu cái hình bao bì để mua về thử xem vì hiện trong nhà có một "ông thử" độc nhãn rất tinh ranh mà không sao mời ông đi chỗ khác chơi được.
Sở dĩ ông "thử" này đôc nhãn vì đã có lần ông sập bẫy nhưng ông vác bẫy chạy luôn, ông thoát hiểm kỳ đó nhưng phải trả giá bằng một con mắt của mình. Từ đó ông trở nên khôn ranh, thận trọng hơn, ông hiện đã lập nghiệp ở đây được hơn một mùa trăng!
Mẹ cháu nói chỉ sợ ông "thử" không ăn mà chú chó cưng trong nhà lại ăn nhằm thì ắt có đại biến! :explode
Last Edit: 11 years 4 months ago by Vũ Hải (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Xuân-Dung, Hùng 31, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)

Bảo Đảm Không "Cứng" Không Ăn Tiền !!! 11 years 4 months ago #44108


  • Posts:633 Thank you received: 966
  • Thương một đời hai chữ Việt Nam thôi: Đăng Trình!
  • Xuân-Dung's Avatar
  • Xuân-Dung
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE

Chả là nhà em có bao gạo để khuất chỗ ngoài garage, ngày này qua tháng nọ quên bẵng đi, bỗng một hôm vô tình phát hiện nhiều hạt giống hạt gạo, nhưng màu đen nằm rải rác vô số kể ngoài garage... Đến lúc này em mới hiểu bốn chữ: "Chuột Sa Chĩnh Gạo" là như thế nào, nhưng kẹt một nỗi em sợ chuột lắm, làm thế nào để "trừ gian diệt bạo" đây?

Xin mách cho Các Bác ở bên Mỹ, em nói bên Mỹ không có nghiã là em kỳ thị Các Bác ở VN, vì loại thuốc giết chuột đó em mua bên này. Chỉ cần chú chuột xơi một miếng nhỏ, lết đi 1/2 mét là nhiều, hoặc cho dù chú có muốn về cố hương "yên giấc ngàn thu" cũng không còn kịp nữa, vì xác chú từ từ đông cứng lại, bảo đảm sẽ không bị phân hủy:



d-Con.photo.JPG
TH's + [Thánh Giá của Tuyết Hầy]
Tuyết Hầy - Lớp PioX - SDB 194
Last Edit: 11 years 4 months ago by Xuân-Dung.
The administrator has disabled public write access.
The following user(s) said Thank You: Đinh Cao Thắng, Hùng 31, Phi Mạnh Hùng (Lớp Tôma)
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012