Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Cảnh giác trên mạng về BÁNH TRUNG THU

Re: Cảnh giác trên mạng về BÁNH TRUNG THU 10 years 8 months ago #48306

.

Ở Hố Nai, đội Quản Lý Thị Trường mới cho người giả dạng người mua bún vào một lò bún. Ông ta bắt quả tang chủ lò đang bỏ hóa chất làm trắng vào bún. Chủ lò bị phạt 100 triệu và phải thu hồi 3 tấn bún mới bỏ mối cho con buôn. Nhưng đâu phải chỉ có chất làm trắng. Bún ngày xưa để từ sáng đến chiều là thiu. Bây giờ để qua đêm không sao. Chắc phải có formone.
Mời ACE đọc thêm:
giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/song-khoe/nhip-song/phat-hien-hang-loat-bun-pho-tay-trang-bang-hoa-chat-2853602.html

Ngay xóm nhà Tloi có một lò chuyên xử lý bột chóc làm miến. Xe chở bột chóc từ Trung Quốc về, từng bao bột bẩn. Người ta cho bột vào bể nước, đổ hóa chất tẩy trắng. Tẩy đi tẩy lại tới khi nào trắng tinh mới thôi. Xe chở ra, từng bánh bột trắng tinh đem đi phân phát cho các lò làm miến. Đừng tưởng miến đen là sạch. Đó là loại cực độc, vì sau khi khử hóa chất nhiều lần, nó lì ra không thể trắng hơn được nữa.
Bún, bánh phở, bánh canh, hủ tíu, bắp luộc, thịt, cá, rau, trái cây…tất cả đều nhiễm chất độc hại. Ở Saigon mới phát hiện quán cơm cho hóa chất vào nồi cơm, cơm nở ra gấp 3 lần...Hèn chi bây giờ ung thư tràn lan.Biết ăn gì bây giờ?

Last Edit: 10 years 8 months ago by Vũ Đức Lợi (Lớp Tôma Thiện).
The administrator has disabled public write access.

Cảnh giác trên mạng về BÁNH TRUNG THU 10 years 8 months ago #48294


  • Posts:173 Thank you received: 403
  • Hùng 33's Avatar
  • Hùng 33
  • Gold Boarder
  • OFFLINE
Tin tức trên mạng thường bị giới hạn về sự thật, nhưng những cảnh cáo có tầm mức quan trọng đến sức khỏe và tính mạng xin truyền bá để người tiêu thụ cảnh giác và đề phòng.

ĐỀ PHÒNG NHÉ CÁC BẠN!!!

Tình hình là hôm qua nhà mình nhận được cú điện thoại của ông chú đang đi công tác ở bên Trung Quốc gọi về báo 1 tin rất ư kinh thiên động địa. Mình quyết định hôm nay chia sẻ với mọi người để đất nước Việt Nam ta không bị bọn Trung Quốc đầu độc, giết hại.

Chú mình điện về tối hôm qua báo, bên Trung Quốc đang có sự bất thường là bánh Trung Thu bên Trung Quốc đợt này làm ra người dân không ăn mà tất cả được đưa về Việt Nam. Chú mình có hỏi người dân xung quanh thì nói bánh này không ăn được, đợt sau mới sử dụng.

Chú bảo cả nhà đừng ăn bánh Trung Thu đợt này, vì không biết trong bánh có chất gì mà dân Trung Quốc không chịu ăn. Chú còn nói sẽ tìm cách xem trong bánh có gì mà dân Trung Quốc lại không dám ăn.

Nghe chú nói mình rụng rời tay chân, tụi Trung Quốc này sao ác thế không biết. Vừa nảy đọc báo thì thấy Trung Quốc mới phát hiện vụ bánh Trung Thu mốc từ 2010 được làm lại để bán đợt 2013, thật là khiếp sợ bọn này. Không biết vụ chú mình gọi về có phải vụ này không nữa.

Mọi người khi mua bánh Trung Thu nên xem kỹ xuất sứ, tình trạng bánh, tuyệt đối không nhìn vào hạn sử dụng vì nó in giả, bánh phải mới và không bị bể hay sứt mẻ chỗ nào nhé...

Mong mọi người chia sẻ tin này cho nhiều người biết và đề phòng.

ec.kun Tammy
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012