Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Ảnh hưởng của Chuỗi Mân Côi trên một số quốc gia

Ảnh hưởng của Chuỗi Mân Côi trên một số quốc gia 12 years 2 months ago #1401


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Ảnh hưởng của Chuỗi Mân Côi trên một số quốc gia

me20la20ang20mayjpg.jpg


1.- Chuỗi Mân côi và Hiroshima, Nhật Bản:

Vào ngày 6 tháng 8 năm 1945, quả bom nguyên tử B-29 đã được bắn ra từ đảo Tinian vào Hiroshima. Hơn nửa triệu người bị chết. Máu đổ khắp nơi, lửa cháy lan tràn, tiếng kêu la than khóc vang trời… sự tàn phá khốc liệt bao trùm cả thành phố. Tuy nhiên nhà thờ Đức Mẹ Lên Trời của các Cha Dòng Tên và 4 linh mục Dòng Tên là các Cha Hugo Lassalle, Cha Kleinsorge, Cha Cieslik, và Cha Schiffer vẫn bình an. Theo các nhà chuyên môn, “họ lẽ ra không thể sống sót được”, vì nhà thờ nằm trong vòng 1 dặm (1.7 km) bán kính tính từ tâm điểm của trái bom nổ. Rõ ràng đây là phép lạ mà Mẹ Maria đã ban cho các ngài, những người chuyên tâm cầu nguyện với Mẹ qua việc lần hạt chuỗi Mân Côi.

2.- Phép lạ Nga rút ra khỏi nước Áo:

Vào cuối thế chiến thứ 2, Đồng minh đã trao nước Công giáo Áo quốc vào tay Liên Xô. Sau 3 năm dưới sự đô hộ của Nga, dân Áo cảm thấy quá chán chường, và muốn Nga rút ra khỏi quốc gia của họ. Nhưng làm sao đây? 7 triệu dân Áo làm sao chống lại 220 triệu dân Nga? Linh mục Pater Petrus kêu gọi dân Áo cầu nguyện với Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Maria bằng việc lần hạt chuỗi Mân Côi. 10% dân Áo (700 ngàn người) đã ghi tên vào danh sách cầu nguyện. 7 năm sau, ngày 13 tháng 5 năm 1955, Nga đã rời nước Áo. Cho tới ngày nay, các chuyên gia về quân sự và các nhà sử học vẫn không hiểu tại sao Cộng sản Nga lại rút ra khỏi nước Áo. Áo là một quốc gia nằm trong vùng chiến lược quan trọng, là cửa khẩu của Miền Tây, giàu quặng mỏ và dầu thô. Cho nên sự rút quân của Nga là một điều khó hiểu. Theresa Neumann (1898 – 1962): là người công giáo Đức, được nhận lãnh 9 dấu vết thương của Chúa, và từ năm 1922 tới 1962, bà không ăn uống gì ngoại trừ Rước Mình Thánh Chúa (*2) trước khi bà qua đời đã nói: “Verily, verily, it was the rosaries of the Austrian people.” Tạm dịch là: “Rất rõ ràng, đó là do những tràng chuỗi Mân Côi của dân Áo.”

3.- Mẹ Maria và nước Nga:

Tháng 10 năm 1960, Thủ tướng Nga: ông Nikita Khrushchev viếng thăm Liên Hiệp Quốc khoe khoang rằng: họ sẽ tiêu diệt nước Mỹ và thế giới. Và để nhấn mạnh sự khoác lác này, ông đã cởi một chiếc giày và đập mạnh lên bàn trước sự kinh hoàng của hội nghị thế giới. Đây không phải là sự tuyên bố không căn cứ: Các nhà khoa học của Liên Xô lúc bấy giờ đã thử nghiệm thành công loại tên lửa có gắn đầu đạn nguyên tử vớí sức tàn phá ghê gớm, và chương trình chế tạo sẽ hoàn tất vào khoảng tháng 11 năm 1960.
Đức Giáo Hoàng Gioan XXIII đã mở và đọc bí mật Fatima thứ ba mà Mẹ Maria đã mặc khải cho nữ tu Lucy. Ngài kêu gọi thế giới cầu nguyện qua việc lần chuỗi Mân Côi. Ngài cũng đã gởi thư đến các Giám Mục mời gọi hành hương về Fatima vào đêm 12 rạng ngày 13 tháng 10, 1960 cầu nguyện cho nước Nga trở lại và hòa bình thế giới. Vào đêm 12 ấy, khoảng một triệu người hành hương đã cầu nguyện suốt đêm ngoài trời tại Cova da Iria – Fatima. Và cũng vào đêm đó, có ít nhất 300 giáo phận trên toàn thế giới cùng hiệp thông cầu nguyện.

Ngay đêm đó, Khrushchev bất thình lình thay đổi kế hoạch và vội vã bay về Moscou, hủy bỏ tất cả chương trình hội nghị sau đó. Tại sao? Chuyện gì đã xảy ra? Thì ra… tên lửa mới phát minh của Liên Xô đã có vấn đề. Trong lúc thử nghiệm lần cuối cùng, tên lửa mới sáng chế trước sự hiện diện của Marshall Nedelin, một khối óc tuyệt đẳng của Liên Xô về khoa học nguyên tử và nhiều nhân viên chính phủ, khi đếm đến những số cuối cùng (…, 5, 4, 3, 2, 1), thì không biết vì lý do gì, tên lửa này đã không phóng ra được khỏi giàn phóng. Chờ khoảng 15 đến 20 phút, Nadelin và các nhân viên khác ra khỏi hầm an toàn. Và khi họ vừa ra khỏi thì tên lửa nổ tung giết chết hơn 300 người. Điều này làm cho chương trình nguyên tử của Nga phải đình trệ lại 20 năm, ngăn chặn sự đe dọa tiêu diệt Hoa Kỳ của Khrushchev. Việc này đã xảy ra ngay vào cái đêm mà người Công giáo trên toàn thế giới quỳ trước Thánh Thể Chúa Giêsu, dưới chân Mẹ Maria Nữ Vương Mân Côi tại Fatima mà cầu nguyện.

Trích từ “Chuỗi Mân Côi cho Việt Nam” của tác giả Bông Hoa Nhỏ
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012