Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Nhân Chứng Của Mẹ Maria

Nhân Chứng Của Mẹ Maria 12 years 3 months ago #195


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Nhân Chứng Của Mẹ Maria

Lạy Mẹ yêu quí của con, Mẹ có biết linh hồn con cảm thấy chứa chan niềm vui vì Mẹ rất thương yêu và đã vui nhận lời cầu nguyện của con năm ngoái. Mọi chuyện sảy ra thật là mầu nhiệm. Con xin đa tạ Ơn Mẹ đã nghe lời con khấn xin. Trong niềm vui khôn tả và con hân hoan làm nhân chứng qua phép lạ mà Mẹ đã ban cho bạn thân nhất của con.

Năm ngoái trên đường đi xuyên bang đến nhà người bạn thân nhất của HB. Hai anh chị đã lấy nhau hơn năm năm nhưng muốn có một đứa con thơ mà vẫn chưa có. Chị đã dùng đủ mọi cách qua bạn bè chỉ dẫn để cho có con nhưng mọi chuyện đều thất vọng. HB thấy trên tường có dán hai tấm lịch nhỏ của hai năm. Mỗi tháng trong tấm lịch đều có khoanh tròn một ngày nào đó thì HB thắc mắc hỏi chị sao lại khoanh tròn mỗi tháng như thế để làm chi thì chị nói chị canh ngày rụng trứng để mong cho có một mụn con, nhưng sao hơn hai năm nay rồi mà không có kết quả. HB cảm thấy mủi lòng và khuyên chị rằng hãy để tự nhiên và chị sẽ có con ngay và hai người có tâm sự đôi chút về chuyện ân ái giữa vợ chồng chị. Vì chị em thân mật nên HB rất dể dàng chia sẽ cùng chị và khuyên chị nên rút những kinh nghiệm ân ái làm sao cho chồng say mê men tình hơn men rượu. Khi HB gặp anh bạn thân thì HB trách anh không ngó ngàng và quan tâm đến vợ, có yêu quí vợ thì nên giành nhiều thời gian cho vợ nhiều hơn chứ lo vui chơi với bạn bè quá và để cho vợ ở nhà một mình tủi thân và buồn. Nếu không thương chị thì cưới chị để làm gì mà cứ để cho chị đau buồn sầu khổ khi đó anh cứ vui say với bạn bè hoài. Anh cười và nói rằng vợ của anh cứ tấn công anh hoài, cho nên anh sợ quá anh trốn đi nhậu. Chúng tôi vui vẻ cười nói chuyện trò với nhau trong tình yêu thương và rất là quí mến nhau.

Khi từ giã anh chị ra về, HB cảm thấy mến thương anh chị quá nhất là chị. HB suy nghĩ chỉ có cách cầu nguyện, khấn xin Đức Mẹ và hết lòng tin tưởng và khấn xin Đức Mẹ, trên đường lái xe đường dài HB giành thời gian xin dâng một Tràng Kinh Mân Côi để khấn xin Đức Mẹ Maria ban cho một nguyện ước mà bạn của HB đã từng mong ước. Thời gian dần trôi chừng nữa năm, HB nghe tin mừng rằng chị đã mang thai, niềm vui khôn tả và HB cũng không quên tạ ơn Đức Mẹ và luôn luôn cầu xin Đức Mẹ gìn giữ người mẹ cũng như thai nhi được bình an trong vòng tay của Đức Mẹ Maria . Thời gian êm trôi nữa HB gặp anh chị và nhìn cái bào thai càng phát triển thì HB hỏi chị đi siêu âm chưa, chị nói chị chưa đi siêu âm thì HB nói đứa bé là gái nha chị, con đầu lòng là gái rất là được nhờ và mong sao nó sẽ mang đến nhiều niềm an ủi đến cho anh chị. Tháng Năm vừa qua em bé gái trào đời bằng ca mổ vì chị rất yếu đuối. Tất cả mọi người thân trong gia đình và bạn bè của anh chị rất là vui mừng khi nghe tin em bé ra đời, mẹ tròn con vuông. Cả gia đình HB đi thăm anh chị và em bé. HB cảm tạ ơn Đức Mẹ Maria, em bé rất xinh xắn và mẹ tròn con vuông. Anh bạn thân vui mừng quá nên quấn quích bên vợ con cả ngày lẫn đêm. Nhìn họ rất vui và hạnh phúc thì HB vui lây và chúc phúc cho họ. HB nói khi nào em bé khỏe mạnh, đầy tháng thì đưa em bé đến nhà thờ và HB xin phép làm mẹ đỡ đầu. Rất vui khi được sự chấp nhận của anh chị và HB có tâm sự rằng HB đã từng cầu nguyện và những chuyện lạ đã sảy ra vừa qua cho nên HB cùng chị dâng lời cảm tạ Hồng Ân mà Đức Mẹ đã thương ban. HB khuyên anh vô đạo thì anh nói sao HB bắt anh vô đạo của HB. HB vui vẻ và trả lời rằng HB xin mời và kêu gọi anh vô đạo chứ không phải là bắt anh vô đạo. Nhưng thôi để từ từ đi vì sau này em bé càng khôn lớn,nếu anh chị cùng đạo thì cháu rất là diễm phúc vì thông thường cả hai vợ chồng cùng đạo thì hợp lòng hợp ý dạy dỗ con cái rất dễ dàng chứ sau này cháu khôn lớn rồi không biết cháu sẽ theo đạo ba hay đạo mẹ. Em mong anh chị suy nghĩ cho kĩ và em lúc nào cũng mời gọi anh theo đạo anh nhé.

Qua câu chuyện trên, cho dù những chuyện tầm thường hằng ngày. Nếu chúng ta luôn luôn phó thác và cậy trông nơi Đức Mẹ và khấn xin bất cứ điều gì, thì chắc chắn Đức Mẹ sẽ ban muôn ơn cho chúng ta những điều mong ước. Không những Đức Mẹ ban cho chúng ta những điều chúng ta xin mà Ngài luôn luôn chở che và gìn giữ chúng ta mọi nơi mọi lúc trong cuộc đời. Hãy trông cậy nơi Đức Mẹ Maria, cầu nguyện và hãy cảm tạ Hông Ân mà Mẹ đã ban cho chúng ta trong cuộc sống vì chính Mẹ là nguồn sự sống đời đời, vì qua đó chính Mẹ đã cưu mang Thiên Chúa Con và Mẹ lúc nào cũng đem tình thương của Thiên Chúa đến với tất cả mọi người trong chúng ta. Xin hãy dâng lên những lời cảm tạ và đem nhiều niềm an ủi đến với Mẹ, thì chắc chắn chúng ta sẽ nhận được nhiềm niềm ủi an trong cuộc đời này.

Đứa con dấu ái của Đức Maria
Hạt Bụi Tường Linh
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012