Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA

Re: CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 12 years 2 weeks ago #3237


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
LỜI THÌ THẦM CỦA CHỨNG NHÂN TỪ XỨ ĐẠO


- Xứ Ngọc Đồng-Hố Nai
Con tên là Nguyễn Thị Hoa, sinh năm 1947 ở giáo xứ Ngọc Đồng. Đầu tháng 1 -2011 con bị đi tiểu ra máu tươi. Con đến Bệnh Viện Đại Học Y Dược Thành Phố khám, bác sĩ cho biết con bị ung thư đại tràng. Nhờ cha và cộng đoàn Lòng Thương Xót Chúa cầu nguyện nên con đã tai qua nạn khỏi, gặp thầy gặp thuốc. Sau khi phẫu thuật, bác sĩ đem đi xét nghiệm. Kỳ diệu thay, khối u đó không còn ác tính mà là lành tính, và không phải vào thuốc nữa. Con mừng lắm. Tạ ơn Chúa. Con xin gửi chút lòng thành để làm bác ái.

- Xứ Hà Đông-Gò Vấp

Con là Maria Trần Thị Kim Lan thuộc giáo xứ Hà Đông, Gò Vấp. Con đi tham dự thánh lễ kính lòng thương xót Chúa tại nhà thờ Chí Hòa mỗi chiều thứ năm được 4 tháng và đã nhận được ơn Chúa ban.

Con đi phỏng vấn theo diện đoàn tụ chồng con ở Thụy Điển 3 lần rồi, lần nào cũng bị từ chối với nhiều lý do khác nhau. Sau gần 8 năm chờ đợi mỏi mòn, đã có lúc con chán nản, mất hết hy vọng, chẳng còn biết trông cậy vào ai, vì không còn lý do nào để đoàn tụ với gia đình nữa. Hiện chỉ còn một mình con ở lại Việt Nam.

Rồi một hôm con nghe nhiều người quen nói đi lễ lòng thương xót Chúa ở giáo xứ Chí Hòa được ơn lắm. Mới đầu con chẳng muốn đi, vì 12 giờ trưa với cái nắng gay gắt như vậy thì con sợ lắm. Nhưng cuối cùng con cũng cố gắng đi và luôn miệng cầu xin Chúa cho con tham dự thánh lễ được bình an mạnh khỏe vì con hay bị say nắng lắm. Con đi được 1 lần, rồi 2 lần...và đi luôn cho tới nay, không bỏ tuần nào. Có điều lạ là từ khi đi lễ lòng thương xót Chúa, tâm hồn con không còn lo lắng, buồn phiền nữa. Con phó thác hết cho Chúa. Con cậy trông và tín thác vào Người. Và Chúa đã xót thương con. Đại sứ quán Thụy Điển đã chấp nhận cho con được phép đi đoàn tụ cùng chồng con và gia đình.

Trước khi lên đường đoàn tụ với gia đình, con viết thư này để cảm ơn cha và cộng đoàn lòng thương xót Chúa xứ Chí Hoà đã cầu nguyện cho con. Xin Chúa chúc lành cho cha và cộng đoàn.

*Maria Kim Lan

NHỮNG LỜI THÌ THẦM


Lời Thì Thầm Của Tuổi Teen
Chúa ơi, nhờ Chúa thương nên cuộc sống của con an lành và hạnh phúc lắm, mặc dù đầu óc con không thông minh, con học tập luôn chậm hơn các bạn khác. Con còn sợ bị rớt kỳ thi tốt nghiệp vừa rồi nữa chứ, nhưng đổi lại con có đủ tình thương của gia đình và mọi người xung quanh, ai gặp con cũng đều thấy yêu, Chúa ạ. Mỗi lần con buồn về chuyện học hành, gia đình hay bạn bè, con thường khóc và hay cầu nguyện cùng Chúa. Kết thúc cuộc nói chuyện con thường nói “Alleluia-tạ ơn Chúa”, rồi con lau nước mắt, mọi chuyện sẽ qua đi và lại mỉm cười. Chúa biết không, bạn của con có nhỏ bạn. Con cũng biết nhỏ nữa. Hoàn cảnh của gia đình nhỏ không được tốt như con. Ba mẹ nhỏ ly hôn rồi, nhỏ chỉ được quyền ở với ba hoặc mẹ. Mỗi lần ở nhà ba thì nhỏ lại nhớ mẹ. Ở với mẹ thì lại cần ba.

Bây giờ con mới hiểu những gì mà con coi là tự nhiên, bình thường lại là điều hàng ngàn người cần được có. Rồi ba nhỏ có vợ bé, nhỏ sống với mẹ. Nhỏ được ăn học nhờ tiền mà mẹ nhỏ bán café mỗi ngày. Nhưng Chúa ơi, tai họa lại ập lên nhỏ. Mới gần đây thôi mẹ nhỏ đi khám bệnh và biết được mình đang trong người một căn bệnh hiểm nghèo “ung thư máu”. Nghĩ rằng mình chẳng sống được bao lâu nữa nên mẹ nhỏ chẳng thèm chữa bệnh. Mà thực ra lấy tiền đâu để chữa hả Chúa? Cả nhà chỉ dựa vào đồng tiền ít ỏi của quán café lụp xụp của mẹ nhỏ thì chỉ đủ tiền cho 2 chị em nhỏ ăn học thôi. Mẹ nhỏ lại không cho anh cả và bé út biết. Số tiền chắt chiu góp nhặt được, mẹ nhỏ để mua xe cho anh cả và đóng tiền học cho nhỏ và em út. Ngoài giờ học, nhỏ phải đi làm thêm chỉ mong có tiền mua thuốc cho mẹ. Dù không chơi với nhỏ, nhưng sao con thương nhỏ quá. Nhỏ là người ngoại đạo Chúa ạ. Nhỏ bạn con có nói nhỏ, để con nhờ cha xin khấn cho mẹ nhỏ, nhưng nhỏ không chịu, nhỏ theo Phật nên chỉ muốn khấn Phật thôi. Con với nhỏ bạn con mặc kệ, cứ đến với Chúa. Chúa là cha giàu lòng thương xót sẽ giúp nó thôi mà, đúng không Chúa? Nó không tin, nhưng con với nhỏ bạn con tin. Chúa giúp nó nha Chúa. Tạ ơn Chúa nhiều nhiều.

Nhân đây con xin Chúa hãy giữ gìn và ban ơn sức khỏe xuống cho tất cả các bậc làm cha làm mẹ của chúng con. Và xin cho chúng con luôn biết noi gương Chúa Giêsu luôn biết tôn trọng và vâng lời các ngài để luôn đẹp lòng Chúa và hài lòng cha mẹ.
*Én Nhỏ

Lời Thì Thầm Của Người Vợ - Người Mẹ
Con là Anna Nguyễn Thị Kim Thanh. Con xin chia sẻ những hồng ân Chúa thương ban cho gia đình con từ bao năm qua.Con lập gia đình từ năm 1973. Lần lượt Chúa ban cho con 4 người con trai. Đến năm 1985, con sinh được một bé gái. Khi cháu được 1 tháng thì con trai của con ngã bệnh nặng: viêm màng não mũ.
Lúc đó gia đình con rất khó khăn, chỉ có chồng đi làm, con ở nhà trông cháu nhỏ. Tiền không có mà chữa bệnh cho con. Trong lúc tăm tối ấy, con chỉ khóc lóc than thở với Chúa. Nếu Chúa cho cháu được sống làm người thì xin Chúa chữa cho khỏi bệnh, còn nếu Chúa muốn cất cháu về, con xin bằng lòng dâng cho Chúa. Lúc đó, con của con bất tỉnh cả tháng trời. Con chỉ biết đọc kinh và cầu nguyện. Rồi từ từ cháu tỉnh lại. Sau một thời gian ngắn, cháu khỏe lại và được bác sĩ cho về, nhưng 2 chân còn bị liệt. Con rất lo và lại tiếp tục cầu nguyện cho con của con được đi lại bình thường. Lạ lùng thay, sau đó cháu từ từ bước đi được. Con rất vui mừng, nhưng lúc đó con chưa nhận ra đó là hồng ân Chúa ban cho.

Lần lượt ngày tháng trôi qua. Đến năm 1988, con sinh thêm một cháu gái. Cháu vừa được 1 tháng tuổi thì chồng con đi làm xây dựng bị té gãy 2 tay. Một cảnh tượng thật đau lòng! Con vừa mới sinh xong, làm sao kiếm tiền để nuôi sống các con. Khi cháu được 2 tháng tuổi, thì con để cháu lớn trông cháu bé để con đi buôn bán. Lúc này, những khó khăn vất vả vẫn tiếp diễn theo ngày tháng. Một lần nọ, con đi buôn bán phải qua phà Cát Lái, bị rớt xuống sông 1 lần nhưng may mắn được Chúa cứu. Vài năm sau, con về thăm bố chồng, cũng rớt xuống sông, được chú lơ phà cứu sống. Thời gian sau, con bị taxi tông bổng lên cao nhưng may mắn rớt xuống đồng cát để xây nhà nên không sao.

Mỗi năm gia đình con lại gặp nạn lớn. Có năm chồng con bị tông xe phải vào bệnh viện, bất tỉnh cả tháng trời. Đến khi cha xứ làm phép xức dầu bệnh nhân thì chồng con mới dần dần tỉnh lại. Có năm thì con cái sa ngã nhưng được Chúa thương và dẫn dắt trở về… Những chông gai đó, nếu không được Chúa giữ gìn thì gia đình con đã gục ngã trước đức tin còn yếu đuối này. Những gian khổ của con, Chúa đã cứu con, nhưng con chưa nhận ra. Đến khi con đọc được Tập San “Nhờ Mẹ đến với Chúa” của cộng đoàn Lòng Thương Xót Chúa xứ Chí Hòa, thì con mới cảm nghiệm được tình Chúa yêu con vô bờ bến. Con vẫn thường xuyên nói với các con của con nếu không có Chúa thì gia đình mình chẳng còn đông đủ để ngồi dùng cơm chung với nhau như bây giờ. Con muốn viết lên những dòng tâm sự, những nỗi thống khổ của gia đình con đã được Chúa đoái thương và cứu giúp, an ủi, chở che.

Con ước mong đôi lời này được chia sẻ cho cộng đoàn với lời nhắn gởi: chúng ta luôn luôn được Chúa yêu thương, quan tâm nhưng đôi khi không nhận ra được tình yêu của Chúa. Hãy mở rộng tấm lòng để nhận ra tình Chúa yêu con người trong mọi hoàn cảnh, mọi biến cố của cuộc đời.Con cũng là người đã từng quên đi hồng ân Chúa đã ban cho con, cho gia đình con, đến nay con mới cảm nghiệm được. Hơn 20 năm con mới nhận ra được tình yêu thương của Chúa. Ước mong sao mỗi người nhận biết Chúa sớm hơn để cảm nhận cuộc đời có Chúa thật hạnh phúc biết bao.

Con biết mình chỉ là hạt cát nhỏ bé, nhưng xin được góp phần tôn vinh tình yêu của Chúa, cảm tạ Lòng Thương Xót Chúa. Ước mong mọi người sớm nhận ra hồng ân của Chúa. Chỉ có Chúa mới là hạnh phúc đích thực của con người.

Lời Thì Thầm Của Một Tân Tòng
Con là một tân tòng, nhưng là con chiên không ngoan. Cuộc
sống của con gặp rất nhiều chông gai, gia đình tan nát, vợ chồng chia ly. Con có suy nghĩ Chúa đã bỏ con. Mặc dù mẹ của con nói với con cứ tin đi Chúa không bỏ con đâu. Nhưng con nghĩ, nếu Chúa không bỏ con, sao cứ gieo cho con hết nỗi khổ đau này đến nỗi khổ đau khác.
Cách đây 3 tuần, con đã tham dự thánh lễ lòng thương xót Chúa chiều thứ năm tại giáo xứ Chí Hòa, đã hơn 1 năm con không đi được. Trong thánh lễ, con phó thác tất cả cho Chúa và Mẹ. Con cầu xin chồng con biết suy nghĩ lại quay trở về với gia đình. Thật là kỳ diệu. Trước đêm Noel, chồng của con đã quay về.
Anh đã xin lỗi cũng như nói những lời mà trước đây chưa bao giờ nói. Có 1 điều rất kỳ diệu là sau Thánh Lễ, lòng thù hận của con tan biết hết. Và 1 điều lạ nữa là chiều nay chồng con đã tham dự thánh lễ kính lòng thương xót Chúa.
Cha ơi, con đã tin Chúa không bỏ rơi con. Lúc nào Chúa cũng đi với con nhưng con không nhận ra điều đó. Bây giờø con đã tin.
Con đã nói với em dâu con là tân tòng, hãy cố gắng đi dự thánh lễ lòng thương xót Chúa tại Chí Hoà vào thứ năm đầu tháng, em sẽ nhận được ơn như chị đã nhận.
Lạy Chúa Giêsu, con tín thác vào Chúa.

thanhlinh.net
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
The administrator has disabled public write access.

Re: CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 12 years 2 weeks ago #3236


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Lời Chứng của Kẻ Xì Ke


“Con là Giuse Duy Tân. Con tâm sự với cha và xin cha cùng cộng đoàn cầu nguyện cho con.con sử dụng ma túy từ năm 18 tuổi đến nay đã 32 tuổi rồi mà vẫn còn nghiện. Từ nhỏ đến giờ con chẳng giúp gì cho gia đình mà còn làm khổ cha mẹ và anh chị em. Con cũng đi cai ma túy nhiều lần rồi mà cũng không đâu vào đâu.

Năm 2002 con bị đưa vào trường cai nghiện bắt buộc, thời gian là 5 năm. Trong thời gian học tập ở trường, con buôn bán bồ đà thuốc lá, và con có tiền. Con dùng tiền đó vào những cuộc ăn chơi và sử dụng ma túy. Kết quả là con bị nhiễm HIV/AIDS.

Cuối năm 2006, con ngã bệnh. Lúc đó sức khỏe của con rất yếu. Con được đưa vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để điều trị. Bác sĩ chẩn đoán 95% là con chết.

Nhờ cha và cộng đoàn cầu nguyện, Chúa thương cứu giúp, con đã khỏe lại. Những lúc bi đát nhất trong đời, lúc thập tử nhất sinh thì con nhớ tới Chúa. Thế nhưng khi khỏe mạnh thì con lại quên Chúa. Con tiếp tục nghiện ngập ma túy. Cha ơi, đức tin của con kém lắm, phải không cha?

Nay con viết những dòng chữ này cho cha cũng là lúc con tự nhốt mình trong phòng, tự lấy xích khóa chân để quyết tâm cai nghiện ma túy cho bằng được.
Con xin cha và cộng đoàn cầu nguyện cho con để con dứt bỏ hẳn được ma túy.”

thanhlinh.net
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
The administrator has disabled public write access.

Re: CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 12 years 2 weeks ago #3235


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Lời Chứng của Hai Cha Con Xa Chúa


“Con là Maria Nguyễn Thanh Liên, 45 tuổi. Con đến cầu nguyện lòng thương xót Chúa thứ năm hàng tuần ở nhà thờ Chí Hòa từ hồi tháng 3 năm 2010.

Con là đứa con sa ngã, đã bỏ Chúa, không xưng tộâi rước lễ 15 năm. Gia đình con nghèo lắm, ba con bỏ đi hơn 35 năm, một mình mẹ con gồng gánh nuôi 10 người con. Anh em chúng con dùm bọc lẫn nhau, làm đủ thứ nghề để mưu sinh.

Khi nghe người quen giới thiệu đến nhà thờ Chí Hòa cầu nguyện linh lắm, con cũng đến. Con đã được Chúa thương tha thứ và ban rất nhiều ơn.

Ba con năm nay 81 tuổi, đã trở về xưng tội rước lễ sau 35 năm bỏ Chúa. Gia đình con mừng lắm. Con cũng được xưng tội rước lễ lại sau 15 năm. Em gái của con, 19 tuổi, bớt đua đòi ham chơi, chịu đi học lại.
Và ơn đặc biệt là con đã bán được nhà để trả hết nợ. Hôm thứ năm đầu tháng đầu năm, con bốc được lộc xuân :“Anh em cứ xin thì sẽ được, cứ tìm thì sẽ thấy, cứ gõ cửa thì sẽ mở cho.” Con xin ơn bán nhà gần một năm rồi chưa được, khi con được lộc ấy, con cầu nguyện và Chúa đã ban ơn cho con. Nay con xin gửi cha chút xíu làm bác ái, tuy là món quà nhỏ bé nhưng chứa đựng rất nhiều tâm tình của con.”

thanhlinh.net
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
The administrator has disabled public write access.

Re: CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 12 years 2 weeks ago #3234


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Lời Chứng của một Sinh Viên Lạc Đạo


“Con là một sinh viên. Trước kia con đến với Chúa như một người vô thần, đi lễ Chúa Nhật chẳng qua chỉ để cho khỏi mắc tội, đi cho có, cầu nguyện thì qua loa. Mọi chuyện bắt đầu khi con bước vào năm 2 Đại Học. Con học 1 môn về xã hội, nói rằng mọi thứ đều do con người quyết định, không có sự hên xui may rủi nào cả, không có quyền năng hay phép tắc nào giúp đỡ. Thế là con dần xa Chúa, bỏ lễ, không cầu nguyện.

Thế là điều gì đến sẽ đến, con vô tình làm rớt bức ảnh Chúa Giêsu lòng thương xót của chị con mang về, và con bắt đầu vác thánh giá từ đó. Con bị bệnh về hệ niệu, làm xét nghiệm siêu âm, mọi thứ đều bình thường, nhưng trong người vẫn khó chịu, mệt mỏi, uống thuốc mấy tháng trời không hết. Trong năm đó việc học cứ dồn dập, con rớt 4 môn học, tưởng chừng như không còn cơ hội để tốt nghiệp. Con hoang mang, bấn loạn tâm trí. Trong lúc ấy con chợt nhớ đến bức ảnh Chúa Giêsu Lòng Thương Xót, con liền tới nhà thờ Chí Hòa mỗi chiều thứ năm tham dự giờ cầu nguyện và thánh lễ kính lòng thương xót. Hằng ngày con lần hạt sáng tối, 3 giờ chiều lần chuỗi lòng thương xót. Ròng rã 2 năm trời, con cầu nguyện với cả tâm tình phó thác và dâng hiến cuộc đời choChúa. Tạ ơn Chúa, cảm ơn cha và cộng đoàn đã cầu nguyện cho con, bây giờ con đã khỏi bệnh, đang chuẩn bị thi tốt nghiệp ra trường.

Vài dòng tâm sự con xin chia sẻ với lời nhắn gởi hãy chuyên tâm cầu nguyện, đừng nản chí, Lòng Thương Xót Chúa không bỏ rơi bất cứ ai tín thác nơi Chúa.”

thanhlinh.net
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
The administrator has disabled public write access.

Re: CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 12 years 2 weeks ago #3233


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
Lời Chứng Của Người Mù Trở Về Với Chúa


“Con tên là Antôn Trần Quang Duyên, sinh năm 1961, ở giáo xứ Ngọc Lâm. Con có đôi điều chia sẻ cùng cha và nhờ cha linh hướng cho con.

Năm 1987 chẳng may con bị tai nạn lao động hư mất 2 mắt. Đó là 1 cú sốc rất lớn trong cuộc đời của con, tinh thần lẫn thể xác con bị suy sụp hoàn toàn. Sau đó con bị chứng bệnh tê bại trong 1 năm trời nữa. Từ đó con xa lánh mọi người, sống trong sự mặc cảm buồn tủi cho thân phận mình. Và cũng từ đó con bỏ Chúa, không đi lễ đi nhà thờ nữa. Cuối năm 2000 con lập gia đình, rồi có được 2 đứa con. Cháu lớn tên là Têrêsa Hiền, 9 tuổi. Cháu bé tên là Antôn Bảo, 5 tuổi.

Cho đến năm 2008, con vẫn chưa chịu đi lễ, chỉ ở nhà đọc kinh. Cha sở đến động viên con đi lễ nhưng con vẫn lì như trâu, không chịu đi. Sau đó có người hướng dẫn con đến Lòng Thương Xót Chúa, nhưng có 1 ma lực nào đó ngăn cản nên con trốn tránh chưa đi.

Cho đến tháng 5/2009 có 1 người bạn đến nhà con chơi. Lúc đó tự nhiên có 1 cái gì đó thôi thúc, con hỏi bạn sáng mai có đi lễ không cho con đi ké với, người bạn đó đồng ý. Sáng hôm sau con đã dậy từ lúc 2 giờ sáng chờ anh bạn đến chở con đi nhà thờ dâng lễ. Đi được 2 ngày, đến ngày thứ 3 anh bận công việc không đi được. Con vẫn đợi cho tới sáng. Thế là mất một buổi lễ. Đến ngày thứ 4, con quyết định lần mò từng bước đến nhà thờ đi lễ một mình. Cảm tạ Chúa và Mẹ đã cho con đến nơi tham dự thánh lễ, về đến nhà được bình an. Kể từ đó cho đến nay, ngoại trừ đau bịnh, con chẳng bỏ thánh lễ nào.

Suốt hai mươi mấy năm bỏ Chúa mà Chúa vẫn không bỏ con,nay con đã được ơn hoán cải nhờ Lòng Thương Xót Chúa ban. Con nói ra đây những điều xảy ra trong cuộc đời của con, và xin cha cho con 1 lời khuyên. Con có người bạn bị hư thận, nay con muốn hiến cho bạn con 1 trái thận để cứu bạn ấy theo Lời Chúa dạy : “mến Chúa yêu người” là 2 giới răn trọng nhất. Đó là những lời chia sẻ tâm tình thật lòng của con.

Kính chúc cha và cộng đoàn lòng thương xót được muôn hồng
ân của Chúa.”

thanhlinh.net
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
The administrator has disabled public write access.

CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 12 years 2 weeks ago #3232


  • Posts:1950 Thank you received: 658
  • Xin cho con luôn biết tín thác vào Chúa ! Khi an vui cũng như khi sầu đầy.
  • Văn Quyền.Vianney's Avatar
  • Văn Quyền.Vianney
  • Platinum Boarder
  • OFFLINE
CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA
ltxchua_2012-04-11.jpg


Bà Cố Trinh ở Seattle, Chia Sẽ về Lòng Thương Xót Chúa.

Cách đây chừng 3 năm tôi đi trên chiếc xe Truck cùng với bà Chị, tôi bị tai nạn tông vào xe truck của tôi chiếc xe bị hư nát hoàn toàn , đến nổi phải quăng luôn chiếc xe đó !

Còn tôi thì chưa chết , nhưng đau đớn nhức nhối cả toàn thân,khắp người chỗ nào cũng đau cả , đã đi chạy đìện, chỉnh xương therapy đủ cả, nhất là cái lưng của tôi nó không thẳng được nữa rồi, nó cứ lòm khòm thôi, đứng lên ngồi xuống là một cực hình, cứ phải từ từ, đau không chịu nổi.

Rồi cái đầu nhức buốt luôn, không nhớ gì nữa, cả đêm không ngủ, có chiếu điện chụp hình mà cũng không chữa hết được, cổ tôi đau đớn mỗi lần xoay xở, tay chân, các khớp xương mỗi lần xê dịch, ôi thôi đau đớn hết chỗ nói luôn đó.

Đi chạy chữa mất hết cả thời gian, tôi tốn hết chừng 20 ngàn đồng mà vẫn tiền mất tật mang, nên tôi nghỉ sao mình không chạy tới ông thầy thuốc đại tài chữa được mọi thứ bệnh ,trừ tà , đuổi qủy đi cho mình mà lại không mất tiền

nữa chứ ?

Thế là tôi đi tới nhóm Lòng thương xót của Cha Gioan Baotixita Đinh Sơn ở Montréal, Canada đang Tổ chức khóa cầu nguyện Lòng thương Xót Chúa ở Seattle, rồi lần hột Lòng thương xót Chúa lúc 3 giờ chiều nữa đó !

Rồi cách đây 8 tháng là hoàn tòan lành, lành hẳn khộng còn đau nhức gì nữa cả, tôi cứ tiếp tục hằng tuần đi dự nhóm cầu nguyện Lòng Thương Xót Chúa, ca hát ngợi khen Ngài và còn nhảy múa nữa chứ ,mà vẫn thấy không đau gì nữa cả !

Ối chao !

Tôi thấy Chúa quyền năng vô cùng!

Ngoài ra tôi còn cầu nguyện được nhiều điều cho gia đình ,con cái cháu chắt nữa , mà Chúa làm ngay trước mắt mình luôn đó bà con ạ !

Ôi Chúa Giêsu đầy lòng thương xót con Cám ơn Ngài ! con sụp lạy Chúa và biết ơn Chúa lắm lắm !

Amen ! Allêluia !

Thu Trinh , Seattle
Tin Mừng không chọn lựa đất sống - Tình Yêu chẳng chối từ gian nan
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1


VISITORS SINCE JANUARY 7, 2012